Top 12 bãi biển gần Sài Gòn nếu không đi ngay bạn sẽ phải tiếc

12/01/2024

Hè đến rồi, hãy để PYS Travel giúp bạn giải nhiệt mùa hè với list danh sách bãi biển tuyệt đẹp gần Sài Gòn, lên đường ngay thôi nào!

1. Đảo Thạnh An - Cần Giờ

Nằm giữa “ốc đảo xanh” Cần Giờ với lợi thế sông - biển - rừng phong phú và chỉ cách trung tâm khoảng 50km, đảo Thạnh An là địa điểm du lịch biển gần Sài Gòn và di chuyển thuận tiện nhất chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ thôi.

Thư giãn cuối tuần cùng bạn bè và gia đình tại biển Thạnh An
Thư giãn cuối tuần cùng bạn bè và gia đình tại biển Thạnh An (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Thạnh An không trong xanh như nhiều bãi biển nổi tiếng khác nhưng bù lại nơi đây có không khí trong lành, ẩm thực ngon - bổ - rẻ và con người bình dị, chất phác. Đảm bảo khi bạn bấm hình sẽ có ngay một bức ảnh tuyệt đẹp luôn.

2. Biển Phước Hải – Vũng Tàu

Đến với biển Phước Hải bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong lành. Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ hiếm có khó tìm. Vì chưa được khai thác du lịch cũng như còn ít người biết đến. Vì thế nước biển ở Phước Hải rất trong lành. Giúp bạn tha hồ nô đùa thư giãn trên những đợt sóng biển trắng xóa.

Đến Phước Hải thư giãn
Đến Phước Hải vừa được thư giãn, vừa có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đầu tiên có thể cảm nhận được khi tới bãi biển gần Sài Gòn này đó chính vẻ đẹp mênh mông, rộng lớn của bãi cát trắng trải dài và những hàng cây xanh rì hiền hòa. Trời xanh, mây trắng làn nước biển trong vắt, ánh nắng chiếu lung linh tất cả tạo nên một vẻ đẹp yên bình, hoang sơ cho nơi đây.

3. Bãi biển Hồ Tràm – Vũng Tàu

Nơi đây tiện cho bạn có thể kết hợp khám phá các địa điểm du lịch ở xung quanh. Khung cảnh nơi đây hoang sơ vẫn chưa được khai thác nhiều. Bạn có thể tham khảo một vài resort, khách sạn nghỉ dưỡng ở xung quanh nếu bạn muốn qua đêm. Ngủ qua đêm ở những chiếc lều trại tại đây chắc chắn là một trải nghiệm mà nhất định bạn phải thử một lần nhé!

bãi biển hồ tràm
Bãi biển hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

Do đó với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên thì chắc chắn sẽ Hồ Tràm Vũng Tàu sẽ là một gợi ý hay ho đấy. Đừng quên thức dậy vào một buổi sáng sớm để ngắm bình minh cực đẹp nhé.

4. Bãi Tầm Dương – Bãi trước Vũng Tàu

Bãi tắm Tầm Dương (hay Bãi Trước) là một trong những bãi biển sầm uất của người dân phố biển với đường bờ biển nằm giữa 2 ngọn núi Tương Kỳ và Tao Phùng có hình bán nguyệt độc đáo, bờ cát mịn trải dài bên hàng dừa cao vút tạo nên khung cảnh non nước hữu tình, thơ mộng.

Bãi Tầm Dương với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố
Bãi Tầm Dương với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố (Ảnh: Sưu tầm)

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, bạn dễ dàng khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại Vũng Tàu như Hồ Mây Park, Bạch Dinh,...

5. Bãi Thùy Vân – Bãi sau Vũng Tàu

Nếu như bãi Trước gây ấn tượng bởi khung cảnh nhộn nhịp của thành phố du lịch thì bãi Sau lại mang tới một trải nghiệm hiền hòa, tĩnh lặng hoàn toàn khác. Nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía Đông, bãi Sau còn có tên gọi khác là bãi tắm Thùy Vân.

Bãi Sau mang vẻ đẹp yên bình
Bãi Sau mang vẻ đẹp yên bình (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ người dân địa phương mà rất nhiều du khách cũng đánh giá nơi đây là bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày đáng trải nghiệm nhất. Không chỉ thỏa thích tắm biển, bạn còn có cơ hội thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như công viên Thỏ Trắng, Hải đăng Vũng Tàu, tượng chúa Kito,...

6. Biển Suối Ồ - Vũng Tàu

Sở hữu một vẻ đẹp hiếm có biển Suối Ồ được xem là một bãi biển gần Sài Gòn nhất. Đặc biệt nơi đây có cả nước mặn lẫn nước ngọt ở giữa. Phân cách bởi một con đường cát trắng mịn. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát rượi với những hàng cây dương xanh ngay từ đường vào tới bãi biển.

biển Suối Ồ
Bãi biển mang đến vẻ đẹp mộng mơ (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy đây là một địa điểm còn hoang sơ thế nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nước ở đây rất sạch sẽ. Nước biển trong cực kì xanh thậm chí có thể nhìn tới tận chân luôn. Trên những bãi cát trắng không xuất hiện một tí rác nào. Đến đây tổ chức những trò chơi cùng đám bạn của mình.

Tham khảo >> Tour team building Vũng Tàu 1 ngày

Tour team building Vũng Tàu 2 ngày

7. Hòn Rơm – Phan Thiết

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết chưa đầy 2km. Bãi biển này nằm sát dưới chân núi cao vút với làn nước lặng sóng và trong xanh vắt. Vào sáng sớm và thủy triều lên bạn sẽ bắt gặp những đợt sóng vỗ cũng khá to. Đặc biệt, đường đi tới Hòn Rơm cũng cực đẹp.

hòn rơm mũi né
Hòn Rơm là địa điểm du lịch không thể bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Mũi Né - Phan Thiết (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây còn được coi là cung đường đẹp nhất ở Phan Thiết đó. Đừng quên checkin một vài kiểu ảnh trước khi ra tắm biển. Sẽ vui hơn nếu bạn đi cùng một nhóm bạn thì có thể tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí tại đây. Đảm bảo với bạn sẽ cực kì thú vị đó!

8. Biển Cam Bình – Phan Thiết

Cam Bình là một trong những bãi biển được nhiều người đến làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi tới Phan Thiết. Điều mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng thú ở Cam Bình Lagi chính là nhờ cảnh đẹp non nước hữu tình. Với những hàng dương khẽ đu đưa trong gió. Từng thảm hoa vàng tô điểm cho khung cảnh nơi đây càng trở nên thơ mộng.

Chill cùng khung cảnh thiên nhiên tại Cam Bình Lagi
Chill cùng khung cảnh thiên nhiên tại Cam Bình Lagi (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách có thể đắm mình dưới làn nước mát lạnh hay cũng có thể tham gia các buổi tiệc nướng BBQ ngoài trời, các hoạt động teambuilding nhộn nhịp nhất. Khoảnh khắc đẹp nhất mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển chính là lúc bình minh và hoàng hôn. Bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh trong lành của một bãi biển đẹp đồng thời bạn còn được thỏa thích thưởng thức các món đặc sản địa phương với mức giá rẻ.

Tham khảo >> Tour team building Phan Thiết 2 ngày

Tour team building Phan Thiết 3 ngày

9. Bãi Sao - Phú Quốc

Bãi Sao được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và cũng là điểm đến không thể nào bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Bãi Sao quyến rũ du khách nhờ bãi cát trắng mịn, chạy dài suốt 7km theo hình trăng khuyết.

bãi sao phú quốc
Nơi tập trung nhiều sao biển nhất nhì khu vực biển Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Sao không chỉ dành cho những người yêu biển, những người thích khám phá mà còn là nơi dừng chân lí tưởng cho những đôi uyên ương hưởng tuần trăng mật hay những hoạt động trò chơi team building. Du khách đến đây không chỉ được tắm biển, check in xích đu huyền thoại, mà còn được ngắm nhìn những chú sao biển đỏ rực dưới làn nước xanh trong, tựa như những vì sao trên bầu trời in dưới mặt nước.

10. Bãi Ông Lang - Phú Quốc

Là một trong các bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây có thời tiết ôn hòa, sóng lặng nên bạn có thể ghé thăm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bãi Ông được chia làm hai nửa: một bên là bãi cát vàng dài và mịn, một bên là những rặng đá nhấp nhô, xung quanh là những hàng dừa, hàng phi lao đón gió xì xào.

Vẻ đẹp hoang sơ độc đáo chỉ có ở bãi Ông Lang
Vẻ đẹp hoang sơ độc đáo chỉ có ở bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây du khách có thể chọn cách cắm trại, tổ chức những bữa tiệc BBQ hải sản ngoài trời, ngắm hoàng hôn, lặn biển ngắm san hô, câu cá, chèo thuyền kayak... để cảm nhận hết vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển này. Bãi biển ở đây không rộng và dài như những bãi tắm khác, và cũng khá yên tĩnh, thích hợp với những ai không thích náo nhiệt và tận hưởng vẻ hoang sơ, yên ắng lạ thường ở đây. 

Tham khảo >> Tour team building Phú Quốc

11. Biển Tân Thành

Cách Sài Gòn khoảng hơn 2 giờ lái xe, bãi biển Tân Thành được biết tới là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất định phải ghé trong chuyến du lịch miền Nam. Ở biển Tân Thành, tuy bờ cát có màu đen và không phù hợp để tắm biển nhưng bạn hoàn toàn có thể dạo bước, thả dáng và check-in những tấm hình cực ấn tượng. Gần đó là chiếc cầu bằng gỗ dài tới 300m dẫn ra biển cũng là vị trí “vàng” để chụp những tấm hình triệu like đó nhé!

check in biển Tân Thành
Nơi chụp hình check-in siêu ấn tượng (Ảnh: @pmaydea0501)

12. Biển Long Hải

Biển Long Hải được biết tới là một trong những bãi biển gần Sài Gòn đẹp nhất hiện nay - địa điểm vui chơi, xả stress cực lý tưởng cho chuyến đi du lịch cuối tuần. Dọc bờ biển Long Hải có những hàng cây hoa anh đào cực đẹp, nối tiếp nhau. Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, hoa anh đào nở rộ lại khiến cho vùng biển này càng thêm thơ mộng, đẹp say lòng.

Con đường siêu đẹp dẫn ra biển Long Hải
Con đường siêu đẹp dẫn ra biển Long Hải (Ảnh: @kimton879) 

Trên đây là top những bãi biển đẹp gần Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm trong hành trình du lịch hè này. Hãy lên đường và tận hưởng kì nghỉ hè sảng khoái ngay thôi! Chúc chuyến đi của bạn thêm phần suôn sẻ và trọn vẹn bên gia đình và bạn bè nhé!

 

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Tour nổi bật tại Bình Thuận

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM