Những tour du lịch Trung Quốc 7 ngày đang được quan tâm nhất

Du lịch Trung Quốc 7 ngày là một trải nghiệm đích thực để khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của đất nước này. Từ Bắc Kinh lịch sử và cổ kính đến Thượng Hải hiện đại, từ Thành Đô với di tích lịch sử đến Cửu Trại Câu hùng vĩ - mỗi địa điểm đều mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt mà không nên bỏ lỡ.

Xem thêm

Tô Châu

Tô Châu là một thành phố với một lịch sử lâu đời nằm ở hạ lưu sông Dương Tử và trên bờ đông Thái Hồ, với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và món ăn ngon cực hấp dẫn.

Du lịch Tô Châu lạc xứ thiên đường cổ trang

Câu nói “Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng” là để ám chỉ vẻ đẹp của Hàng Châu và Tô Châu, thiên đường nơi hạ giới. Cũng bởi lẽ đó mà Tô Châu luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người muốn khám phá vẻ đẹp của vùng đất này. Bạn chuẩn bị đến Tô Châu, đừng bỏ qua bài viết này nhé!


21/09/2023 26 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Tô Châu Trung Quốc - Vùng đất thần tiên

Tô Châu Trung Quốc được mệnh danh là vùng đất tiên cảnh với những khung cảnh đẹp nên thơ cùng với bề dày văn hóa lịch sử lâu đời. Hãy cùng với PYS Travel tìm hiểu về vùng đất lịch sử lâu đời này cùng bạn nhé!


16/01/2023 27 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Tới Tây Hồ Hàng Châu ngắm “người đẹp Tây Thi” nghìn năm không đổi

Tây Hồ Hàng Châu là một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011. Cùng chiêm ngưỡng tiên cảnh này tại Hàng Châu Tô Châu tỉnh Chiết Giang nhé.


22/03/2022 22 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM