Tháng 5 đi đâu? Gợi ý 10 điểm du lịch biển tháng 5

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để bạn thoát khỏi nhịp sống xô bồ hàng ngày và đắm mình vào vẻ đẹp của biển cả bao la. PYS Travel gợi ý với top 10 điểm du lịch biển đẹp "nức lòng" tại Việt Nam, nơi bạn có thể tận hưởng một mùa hè sôi động và đầy màu sắc.

Xem thêm

Sầm Sơn

Sầm Sơn

Bật mí 16 bãi biển cho chuyến đi du lịch biển miền Trung hè này

Cùng PYS Travel khám phá các bãi biển đẹp nằm trong top những địa điểm du lịch biển miền Trung hấp dẫn nhất, luôn mang đến cho du khách những chuyến đi thú vị, ấn tượng và đầy kỉ niệm.


16/04/2024 26 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

17 bãi biển khắp ba miền Tổ quốc cho chuyến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để có những chuyến du lịch biển mát lành, với bờ cát trắng, làn nước xanh mát. Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi như vậy nhưng chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.


15/04/2024 20 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Top 10 địa điểm du lịch tháng 5 cho công ty rực rỡ

PYS Travel hân hạnh được giới thiệu đến bạn Top 10 địa điểm du lịch tháng 5 không thể bỏ qua để bạn và đồng nghiệp của mình có thể trải nghiệm những phút giây sảng khoái, gắn kết hơn.


09/04/2024 28 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Chia sẻ kinh nghiệm lập kế hoạch du lịch cho Công ty đáng nhớ

Kế hoạch du lịch cho nhân viên là một trong những chính sách lương thưởng phổ biến của các công ty. Đây là thời điểm tốt để gắn kết với tổ chức và giúp nhân viên lấy lại cảm hứng trong công việc. Tuy nhiên, một chuyến đi khó quên sẽ không thể diễn ra nếu không có sự chuẩn bị chi tiết. Cùng PYS Travel tìm hiểu nhé!


01/04/2024 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Lập mẫu kế hoạch tổ chức team building chi tiết nhất

Kế hoạch tổ chức team building bao gồm quy trình và từng bước thực hiện chi tiết để doanh nghiệp có thể tổ chức một chương trình team building thành công và ý nghĩa nhất. Vậy bạn đã biết cách lập kế hoạch tổ chức team building chưa? Hãy cùng tham khảo chia sẻ ngay sau đây của PYS Travel nhé.


01/04/2024 21 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

4 ý tưởng tuyệt vời cho Công ty tổ chức Du lịch cho Nhân viên

Một trong những chính sách đãi ngộ rất phổ biến của các công ty hiện nay là tổ chức du lịch hàng năm, hàng quý cho nhân viên. Dưới đây là 4 ý tưởng tuyệt vời cho Công ty tổ chức Du lịch cho Nhân viên.


26/03/2024 29 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Gợi ý 15 Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp giải nhiệt mùa hè

Vào mùa hè, các công ty đều tổ chức Tour du lịch teambuilding, có rất nhiều địa điểm du lịch được lựa chọn nhưng để đáp ứng được nhu cầu hoạt động tập thể đông và kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch với mức chi phí phải chăng, không phải ai cũng dễ dàng tìm được.


22/03/2024 29 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè cho công ty: Nơi tình thân được hình thành - Văn hóa được lan tỏa

Cùng PYS Travel lên kế hoạch cho du lịch hè cho công ty với các "GÓI" phù hợp với công ty của bạn. Đó không chỉ đơn thuần là một chuyến đi nghỉ mát, mà thông qua đó "Nơi tình thân được hình thành - Văn hóa được lan tỏa".


20/03/2024 23 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Những kịch bản team building bãi biển được lựa chọn nhiều nhất 2024

Hè đến, các chương trình team building bãi biển đang được các công ty lựa chọn và tổ chức. Những để có một chương trình team building bãi biển hoàn hảo thì việc lên kịch bản team building bãi biển là việc vô cùng cần thiết. Cùng PYS Travel tìm hiểu một số điều khi lên kịch bản chương trình team building nhé!


11/03/2024 30 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM