Bình Liêu đẹp mê mẩn qua album ảnh cưới của Hung Today

24/09/2018

Chỉ trong một thời gian ngắn, Bình Liêu - Quảng Ninh đã làm chao đảo các tín đồ cuồng chân ham mê xê dịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, đẹp đẽ. Hãy cùng PYS Travel ngắm Bình Liêu đẹp mê mẩn qua album ảnh cưới của Hung Today.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Bình Liêu - Quảng Ninh đã làm chao đảo các tín đồ cuồng chân ham mê xê dịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, đẹp đẽ. Hãy cùng PYS Travel ngắm Bình Liêu đẹp mê mẩn qua album ảnh cưới của Hung Today.binh-lieu-pys-travel005binh-lieu-pys-travel014binh-lieu-pys-travel012binh-lieu-pys-travel003

Chỉ trong một thời gian ngắn, Bình Liêu đã làm chao đảo các tín đồ cuồng chân ham mê xê dịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, đẹp đẽ của những cung đường tuần tra biên giới uốn lượn tuyệt vời qua các đồi thông thơm nức mùi nhựa. Đặc biệt là nơi checkin những "cột mốc thiên đường" của miền biên ải.

binh-lieu-pys-travel001binh-lieu-pys-travel010binh-lieu-pys-travel009binh-lieu-pys-travel004

Bình Liêu là một huyện miền núi nghèo cách thành phố Hạ Long khoảng 130km với diện tích gần 500 km2, dân số khoảng 3 vạn người trong đó hơn 96% là người các dân tộc như Tày, Dao, Sán Chay… Phía bắc giáp huyện Phòng Thành và Nam Ninh (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) với đường biên giới dài 48 km và huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn); phía nam giáp huyện Tiên Yên, Đầm Hà; phía đông giáp huyện Hải Hà. Du lịch Bình Liêu còn nguyên sơ, chưa được khai thác nhiều dù nơi đây có vô vàn cảnh đẹp và khí hậu ôn hòa quanh năm.

binh-lieu-pys-travel006

binh-lieu-pys-travel007

binh-lieu-pys-travel011

binh-lieu-pys-travel013

Những shoot hình đẹp mê mẩn lòng người. 

Nên đi Bình Liêu Vào Thời Gian nào?

Với thời tiết của Bình Liêu, các bạn có thể chọn đi phượt quanh năm.

– Mùa xuân có các lễ hội như lễ hội Đình Lục Nà (từ 16-18 tháng Giêng Âm lịch, Hội hát Soóng Cọ giao duyên ngày 16/3 âm lịch, ngày “Kiêng gió” ngày 4/4 âm lịch, các ngày hội đều đậm chất “chợ tình” vùng cao), ngoài ra còn có mùa hoa Trẩu cuối tháng 3, đầu tháng 4 khá đẹp…– Mùa hè và mùa thu là mùa của những thác Khe Vằn, Khe Tiền, Sông Moóc đầy nước, ruộng bậc thang xanh và mùa lúa vàng gặt tháng 7 và tháng 12… với nhiều loại hoa rừng khoe sắc.– Đầu mùa đông, khi thời tiết chuyển mùa có lúa vàng và hoa sở, lễ mừng cơm mới … nếu gặp may mắn thì bạn có trải nghiệm tuyết rơi ở Bình Liêu. Và nhiều điều thú vị khác.

Chanh Bubble

Tổng hợp theo mytour.vn

Ảnh: Hung Today

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM