"Mách nước" top hồ bơi tràn mặt biển đẹp nhất Đà Nẵng

24/09/2018

Đến với thành phố trẻ, văn minh bậc nhất cả nước này, bạn không chỉ được ngắm trọn những cây cầu xinh đẹp, hóng mát sông Hàn, đi cáp treo Bà Nà, Đà Nẵng còn cho bạn cảm nhận một không gian như ảo như thực với hồ bơi tràn mặt biển đẹp mơ hồ.

1. InterContinental Đà Nẵng

da-nang-pys-travel002

InterContinental Đà Nẵng là 1 trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á, nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của thành phố Đà Nẵng - Nơi để bạn khám phá và tận hưởng thế giới nghỉ dưỡng đẳng cấp có một không 2 tại Việt Nam.

da-nang-pys-travel003da-nang-pys-travel004

da-nang-pys-travel005

Đến với InterContinental Đà Nẵng, bạn không chỉ choáng ngợp với phong cảnh núi rừng hùng vỹ, những lối kiến trúc độc đáo hòa trộn nhiều nền văn hóa khác nhau mà còn bị lôi cuốn trong không gian tuyệt vời của khu hồ bơi tràn mặt biển nằm trên cao.

da-nang-pys-travel006da-nang-pys-travel007Từ hồ bơi, bạn còn được trải rộng tầm mắt, khám phá khung cảnh mê mị của cung đường biển, ngắm nhìn toàn cảnh bán đảo Sơn Trà đẹp đến từng chi tiết....

Địa chỉ: Bãi Bắc, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng2. A La Carte Đà Nẵng

da-nang-pys-travel001

A La Carte đó chính là là hồ bơi tràn biển với góc nhìn trực tiếp ra bãi biển cát trắng đẹp đến ngỡ ngàng mê hoặc bất cứ ai một lần trải nghiệm.

da-nang-pys-travel010

Tọa lạc tại Võ Nguyên Giáp - Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng, A La Carte Đà Nẵng vồn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ mê trải nghiệm và tận hưởng những giây phút thư giãn tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

da-nang-pys-travel008

Ngoài các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí tại A La Carte Đà Nẵng, thì hồ bơi trên tầng thượng là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm "chết ghiền" khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh, nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thành phố Đà Nẵng và ngồi thư thái nhâm nhi những ly cocktail đặc biệt.Hồ bơi nằm ở tầng 33, được thiết kế theo hình chữ L với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng.Địa chỉ: Giao lộ Võ Nguyên Giáp – Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng3. Novotel Danang Premier Han River

da-nang-pys-travel011Novotel Danang Premier Han River tọa lạc ở vị trí có thể mang lại tầm nhìn 360° xuống khung cảnh thành phố và vẻ đẹp với những cây cầu bắc qua sông Hàn, những ngọn núi và bờ biển trải dài.

da-nang-pys-travel012da-nang-pys-travel013

da-nang-pys-travel014

da-nang-pys-travel015Là khách sạn 5 sao sở hữu những không gian nghỉ dưỡng giải trí hiên đại, Novotel Danang Premier Han River nổi bật với khu vui chơi, phòng tập, quầy bar... và đặc biệt là bể bơi ngoài trời - nơi để bạn thỏa sức ngắm nhìn thành phố cả ngày lẫn đêm, khi bình mình và hoàng hôn.

Chưa bao giờ đi du lịch Đà Nẵng trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 2.850.000đ. Khám phá ngay>>

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp)

Tour nổi bật tại Đà Nẵng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM