Rủ nhau check in cao nguyên đá đẹp mê ly ngay giữa Hà Nội

03/06/2020

Có một cao nguyên đá ngay giữa lòng Hà Nội, chỉ mất chưa đầy một tiếng đồng hồ để di chuyển, cực kỳ lý tưởng nếu bạn muốn tìm một nơi để đi trốn và săn ảnh "so deep", bạn có cảm thấy hứng thú?

Bạn vẫn luôn ao ước một lần được cùng hội bạn thân chạy trốn bộn bề nhưng lịch học và lịch làm việc lúc nào cũng dày đặc khiến bạn chẳng thể nào đi đâu xa. Hãy khám phá ngay cao nguyên đá thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội, chỉ mất chưa đầy một tiếng đồng hồ di chuyển.

tin-du-lich-pystravel-06-06

Lập hội lên núi Trầm săn ảnh so deep. Ảnh: hue_anhh

Núi Trầm chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30 km, thuộc địa phận xã Phụng Châu, Chương Mỹ, khá thích hợp cho một chuyến trekking hay picnic cuối tuần. Không đơn thuần là một địa danh nơi đây còn được công nhận là một trong những di tích lịch sử.

tin-du-lich-pystravel-04

Ảnh: linkjia

Núi Trầm là địa danh được các bạn trẻ ưa khám phá, mạo hiểm yêu thích. Đây còn là một trong những nơi lý tưởng để rèn luyện thể lực cho những ai đang lên kế hoạch chinh phục Fansipan, Bạch Mộc Lương Tử… và đồng thời cũng là đích đến cho các nhóm chơi xe đạp mỗi dịp offline cuối tuần.

    tin-du-lich-pystravel-05

Leo núi Trầm rèn sức khỏeẢnh: bumahk.948

tin-du-lich-pystravel-03-04

Ảnh: hanhgram

Khi đã leo được lên tới đỉnh chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi trước mắt là cánh đồng lúa mênh mông. Những ngôi nhà bên dưới giờ đây sẽ chỉ còn là những chấm nhỏ khi bạn đứng ở độ cao này. Và nếu có ý định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ bạn nhớ thu gom rác sạch sẽ khi ra về nhé.

tin-du-lich-pystravel-03-03

Từ trên cao nhìn xuống. Ảnh: huongdoann

tin-du-lich-pystravel-06

Ảnh: kyboogie7589

Bạn có thể cắm trại tại các thung lũng ở lưng chừng núi, sẽ rất tuyệt vời khi được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, đắm mình vào phong cảnh tuyệt đẹp khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Và nếu có ý định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, bạn nhớ thu gom rác sạch sẽ khi ra về nhé.

Bobby RC

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM