Đi Mộc Châu nhanh thôi kẻo lỡ mùa cải trắng

14/08/2020

Khoảng thời gian này chính là lúc Mộc Châu đẹp bình dị nhất. Bạn có thể bắt gặp những cánh đồng hay thung lũng cải trắng bạt ngàn, tựa như bức họa của thảo nguyên xanh mát. Nhưng hoa cải cũng là loài hoa chóng tàn, đó là lúc bạn ngắm nhìn cải trắng e ấp nhường cho những rừng hoa mận, hoa ban. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ mùa cải trắng này, thì hãy đi nhanh nhé!

Mộc Châu đầu đông với  tiết trời se se lạnh, những tia nắng dịu nhẹ bắt đầu ló dạng trên vùng trời Tây Bắc thì cũng là lúc Mộc Châu khoác lên mình chiếc áo choàng màu hoa cải trắng lộng lẫy.

Mộc Châu à ... dùng từ gì để miêu tả nhỉ? Đẹp? Thơ? Hay là tình? Riêng tôi thì thấy cả 3 từ trên đều đúng. Ảnh: Cao Anh Tuấn
 
 
Du là những tay máy không chuyên, đến Mộc Châu mùa này cũng đều có thể bắt được những "shoot" hình cực đẹp. Ảnh: PYS Travel

Bước trên con đường ngập tràn sắc trắng tinh khôi của hoa cải Mộc Châu, đôi chân bạn tự dưng sẽ nhẹ bẫng, và thả hồn thênh thang theo hoa cỏ nơi đây. Những mệt mỏi, lo âu, hối hả của cuộc sống thường nhật sẽ cuốn trôi theo cơn gió, trôi mãi, trôi mãi...đem lại cho các bạn những phút giây thật thư thái và tuyệt vời.

Tết dương sắp đến rồi, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm xứ Mộc nguyên sơ này nhé  Ảnh: Cao Anh Tuấn
 
 
Bước tới nơi đây, bạn sẽ như được thả hồn mình vào thiên nhiên, lãng du và phiêu bồngẢnh: PYS Travel

Đến Mộc Châu khoảng thời gian này, có thể bạn sẽ còn bắt gặp đâu đó trên cao nguyên  sắc trắng tinh khôi của mận bắt đầu ra hoa sớm. Chừng một tháng nữa sẽ là thời điểm khắp đất trời Mộc Châu chỉ một sắc trắng rực rỡ của loài hoa này, kéo dài từ khu Tân Lập về bản Áng, Phiêng Cành, Loóng Luông, Pà Cò….

Đâu đó bạn sẽ bắt gặp những bông hoa mận nở mà không đợi mùa. Ảnh: Cao Anh Tuấn
 
 
Và cũng chỉ còn 1 tháng nữa những thung lũng cải trắng sẽ nhường chỗ cho những rừng mận trắng ngút ngàn. Ảnh: PYS Travel

Các bạn trẻ đam mê du lịch thường rỉ tai nhau những địa điểm có hoa cải đẹp nhất là khu phía sau rừng thông Bản Áng, bản Pa Phách, khu vực Ngũ Động Bản Ôn, bản Cóc… nhưng có đến đây bạn mới thấy  từng mảnh đất, quả đồi của cao nguyên mộng mơ này đều quá đẹp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tới Mộc Châu mùa hoa cải trắng. Tour 2 ngày 1 đêm, giá chỉ từ 980.000 đồng.

Xem chi tiết tại đây

DTH

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM