7 điểm ngắm hoa anh đào Hàn Quốc phủ trắng trời làm du khách khắp nơi rạo rực lên đường

11/05/2022

Tiết trời xuân mát mẻ, hoa nở rợp trời, du khách lại đổ về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Lên một chuyến dã ngoại dưới tán hoa anh đào, thưởng thức ly trà ấm nóng, chụp ảnh check-in thì tuyệt của tuyệt. Nếu đang có dự định đi du lịch nước ngoài, ngó qua những bức ảnh hoa anh đào nở bung, có lẽ bạn sẽ không còn do dự chọn lựa những đất nước khác mà xách vali lên và đến Hàn Quốc ngay đó.

Cứ đến độ vào xuân, người dân Hàn Quốc và du khách khắp nơi lại háo hức chờ đợi nơi đây thay chiếc áo hồng phớt của loài hoa anh đào. Do thời tiết ấm dần về phía Nam nên thời điểm hoa anh đào Hàn Quốc nở ở mỗi địa phương sẽ khác nhau. Vì thế, hoa sẽ nở kéo dài từ tháng 3 đến tháng 4, tha hồ chiều lòng du khách đến đây chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn.

 

Và dưới đây là 7 điểm đến lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào nở cho du khách thỏa thích lựa chọn:

1. Đảo cát lớn Yeouido - Seoul

Yeouido là một đảo cát lớn trên sông Hàn của thủ đô Seoul và vẫn thường được nhắc đến như phố Wall của Hàn Quốc bởi các văn phòng tài chính bậc nhất Hàn Quốc được đặt tại đây. Nhưng Yeouido còn nổi tiếng với những lễ hội như lễ hội bắn pháo hoa vào tháng 10 và nổi bật là lễ hội hoa anh đào vào tháng 4 hằng năm. Với hơn 1.600 cây hoa anh đào nằm rải rác trên khắp hòn đảo, Yeouido thực sự trở thành một thiên đường của hoa anh đào.


Ảnh: tour.dulichvietnam.com.vn

2. Hồ Seokchon

Hồ nằm ở phía Đông ngay trung tâm thủ đô Seoul được bao bọc bởi các cây anh đào thơm ngát. Hồ Seokchon là nơi có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa anh đào với không khí nhộn nhịp của mùa xuân. Cùng với đó, bạn có thể lập kế hoạch đến công viên giải trí Lotte World - công viên giải trí bậc nhất Hàn Quốc đẳng cấp thế giới để thỏa sức vui chơi, check-in.


Ảnh: Travel Korean


Ảnh: facebook.com/thoisuhanquoc

3. Cung điện ở Seoul

Cung điện được xây từ năm 1395, trải qua nhiều lần bị xâm lăng nhưng tới nay vẫn được duy trì và đón nhiều triệu lượt khách mỗi năm tìm mua vé vào thăm cung điện. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian lịch sử của 5 cung điện: Changdeokgung Palace, Cung điện Deoksugung, Unhyeongung Palace, Changgyeonggung và Cung điện Gyeongbokgung Palace. Diện bộ áo truyền thống Hàn Quốc - Hanbok, dạo bước trên những con đường trải đầy hoa anh đào Hàn Quốc trong cung điện chẳng phải rát tuyệt hay sao.


Ảnh: dasom_

 

4. Thành phố Jinhae ở tỉnh Gyeongsangnam

Thành phố Jinhae được mệnh danh là quê hương của hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc. Đại học sĩ quan hải quân, Suối Yeojwa, Nhà ga Gyeonghwa, Công viên núi Jehwang là những điểm ở Jinhae được du khách ưu ái ghé thăm nhiều nhất vào mùa hoa anh đào Hàn Quốc nở. Khi mở lễ hội Jinhae Gunhangje Festival cũng là lúc 340.000 cây hoa anh đào Hàn Quốc mang sắc hồng phấn nở ấm áp khắp hai bên đường, dọc hai bờ sông hay tại các đường ray của xe lửa.


Ảnh: Travel Korean


Ảnh: daykorean

5. Thành phố ven biển Gyeongju

Gyeongju vốn được biết đến là thành phố với vẻ đẹp đa phương diện với nét cổ kính của những khu đền và hang động nổi tiếng từ xa xưa và cả nét đẹp thơ mộng của một thành phố hiện đại ven biển. Đến đây bạn vừa có thể đi dạo ven theo đường biển, lại vừ được ngắm hoa anh đào nở rực rỡ.


Ảnh: lehoithegioi.com

6. Đảo Nami

Đro Nmi như hòn đảo ngọc của Hàn Quốc. Dù có đến đây vào mùa nào thì bạn cũng sẽ không khỏi ngây ngất trước vẻ đẹp nơi này. Mùa xuân có hoa anh đào nở, mùa hạ nắng vàng chiếu lên hàng cây xanh mướt, mùa thu cực lãng mạn với lá thu vàng rợp trời, còn mùa đông là những thảm tuyết trắng muốt. Chẳng thế mà nơi đây được lấy làm bối cảnh của rất nhiều bộ phim tình yêu lãng mạn của Hàn Quốc.


Ảnh: sưu tầm internet


Ảnh: quyla

7. Đảo Jeju

Là hòn đảo lớn nhất đất nước, được mệnh danh là vương quốc của hoa trong đó có hoa anh đào Hàn Quốc. Nằm ở cực Nam của Hàn Quốc nên đây là điểm đón mùa xuân đầu tiên của đất nước. Với cánh đồng lau, cánh đồng hoa cải vàng, đặc biệt là vào mùa anh đào nở, nơi này hằng năm đón rất nhiều lượt du khách trong nước và trên thế giới, đặc biệt là các đôi vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật. Nếu có dịp đến Hàn Quốc vào mùa xuân, đừng bỏ qua hòn đảo xinh đẹp này bởi hoa anh đào ở đây nở rộ, cánh hoa lớn và đẹp lung linh nhất. Hoa anh đào Hàn Quốc trên đảo Jeju có kích thước lớn và mang vẻ đẹp quý phái khác thường so với anh đào ở những nơi khác.


Cánh đồng lau. Ảnh: le_eeju 


Hoa cải vàng rợp. Ảnh: wonder_kite

Dù có chọn điểm đến nào trong những điểm đến dưới đây sẽ đều làm bạn hài lòng. Không khí xuân ở bất kì nơi nào trên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đều tuyệt vời. Hãy thử tham gia tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm đến và tự mình trải nghiệm bạn nhé.

Thùy Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM