Tháng 4 lên Mộc Châu sống ảo "cháy máy" giữa đồi chè xanh mượt

24/09/2018

Mộc Châu nắng đổ óng ánh những đồi chè, ngút ngàn một màu xanh rừng núi, chiều hoàng hôn buông thơ mộng, sáng ẩn mình trong làn sương sớm tinh khôi. Chỉ cần nghe thôi đã trót say trót yêu nơi này rồi, còn chần chừ gì mà không xách balo lên và check-in Mộc Châu ngay tháng 4 này.

Tháng 4, Mộc Châu không còn cái lạnh cắt da cắt thịt, những dãy núi không còn ẩn hiện sau màn sương lãng đãng, mỏng manh. Các mỏm núi cao quanh năm gió thổi cũng không còn sắc trắng của hoa mận, hoa mơ, không còn những cánh đào phai ửng hồng trong gió và nắng xuân.
Thế nhưng, Mộc Châu tháng 4 lại có nét đẹp tươi mát, trong trẻo của sự sống mới khi tiết trời mùa xuân. Mộc Châu của mùa này xanh mơn mởn với những cánh đồng cỏ non ngút ngát, sắc xanh non của những đồng lúa dưới thung lũng ăm ắp nước đầy hay sắc xanh đậm đà của những đồng chè bát ngát đang vào vụ xuân.
Mộc châu tháng 4
Những đồi chè xanh ngút ngàn lan tỏa sức sống - Ảnh: Thanh Hoa 
Trên những đồi chè xanh thơm nồng, thấp thoáng nón trắng của người thợ hái. Một năm thu hoạch khởi đầu bằng vụ chè xuân, thứ chè khó hái nhất nhưng lại thơm, xanh và ngon nhất bởi đây là những lá chè đầu tiên sau 4 tháng cây chè nghỉ dưỡng, ấp ủ, thu vào trong mình những tinh chất quý giá từ gió, sương của thảo nguyên mát lành.
Mộc châu tháng 4
 Mộc Châu tháng 4 "lạc trôi" giữa sắc xanh - Ảnh: Vy Vy Clarks
Đến Mộc Châu vào những ngày cuối tháng 4, lang thang trên những đồi chè cũng đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng từ trên cao, tận hưởng cảm giác bình yên trong không gian của hương đồng gió nội, thổi bay những căn thẳng áp lực đô thị, cuộc sống hiện đại thì còn gì bằng.
moc-chau-pys-travel001
Ảnh: Thanh Hoa
Lên Mộc Châu vào thời điểm này, bạn sẽ ngất ngây giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa, rồi khám phá nét bí ẩn của Rừng thông Bản Áng, động Sơn Mộc Hương, Ngũ động bản Ôn, check-in "mệt nghỉ" ở Khu du lịch Mộc Châu Happy Land.
moc-chau-pys-travel002
Tha hồ check-in đủ kiểu tại Happy Land - Ảnh: Thanh Hoa
moc-chau-pys-travel005
moc-chau-pys-travel004_001
Góc chụp ảnh "thần thánh" không thể bỏ qua ở Happy Land 
moc-chau-pys-travel004
Ngồi  đây tận hưởng Mộc Châu một cách giản dị thế mà không muốn rời đi - Ảnh: Internet

                                                                                                                                                                            Thục Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM