Tiết kiệm tối đa với những điểm tổng kết doanh nghiệp quanh Hà Nội

12/10/2020

Nếu bạn đang trăn trở kiếm tìm một không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để tổ chức Lễ tổng kết doanh nghiệp tháng 12, PYS Travel sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm tổng kết doanh nghiệp lý tưởng giúp các thành viên trong tổ chức của bạn có kỳ nghỉ hứng khởi và đáng nhớ nhất.

Địa điểm tổng kết doanh nghiệp tổ chức sự kiện tháng 12 vốn là một hoạt động vô cùng quan trọng trong bất cứ cơ quan, đoàn thể nào. Toàn thể Ban lãnh đạo cùng các Cán bộ nhân viên có thời gian sát gần bên nhau, khen ngợi những thành công đã đạt được, chia sẻ, rút kinh nghiệm những khó khăn, đề ra những mục tiêu mới, để công ty thành công, thịnh vượng hơn. Đặc biệt hơn, đây là cơ hội để rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên trong công ty, gắn kết, chia sẻ những giây phút hạnh phúc, cùng nhau đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của công ty sắp tới.

 

Những resort tại các không gian xanh, với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, dịch vụ tiện ích thực sự phù hợp để tổng kết doanh nghiệp tháng 12. PYS Travel gợi ý một số tour doanh nghiệp hấp dẫn để bạn thuận tiện lựa chọn.

Paragon Resort Hill 

Nằm các trung tâm Hà Nội 60km về hướng Tây, Paragon Resort Hill nằm tại thôn Muồng Chấu, xã Vân Hoàn, Ba Vì, Hà Nội. Resort có diện tích khổng lồ lên đến 200 ha, với đầy đủ các khu nghỉ ngơi, giải trí ngoài trời như sân bóng đá, công viên xanh, sân golf,... Chính bởi sự rộng lớn này mà nơi đây đã trở thành địa điểm hết sức lý tưởng được nhiều thương hiệu có tiếng lựa chọn để tổ chức teambuilding, kết nối thành viên.

Những chuyến đi không chỉ tạo tinh thần vui vẻ thoải mái sau năm làm việc căng thẳng mà còn giúp gắn kết đồng nghiệp, bạn bè (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel) 

Khu du lịch sinh nằm trên núi Ba Vì, phong cảnh sơn thủy hữu tình, còn nguyên vẻ hoang sơ của núi rừng hùng vĩ. Những dòng thác lớn và nhỏ, các trò chơi thú vị, màu sắc núi rừng cùng hòa quyện lại, đem tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Nụ cười của quý khách luôn là mục tiêu lớn nhất để PYS phấn đấu (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel) 

Không chỉ vậy, nơi đây còn có công viên hoa hồng - một trong những công viên hoa hồng được công nhận là lớn nhất Việt Nam quanh năm đua sắc, khu tượng Phật bà Quân Âm vĩ đại, bảo tàng Nhạc cụ Dân tộc, Hồ Khải Hoàn,... để các thành viên trong công ty có thể  tự do vui chơi, ngắm cảnh thưởng ngoạn.

Tản Đà Resort 

Tản Đà Resort nằm trong khu du lịch sinh thái độc đáo tại Ba Vì. Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng hết sức đặc biệt với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ nghỉ dưỡng đầy thú vị, hấp dẫn như bể bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage, khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim, bể nước khoáng nóng trong nhà, phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi,… Các dịch vụ được thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, nhằm đem đến sự thoải mái, hài lòng nhất của khách hàng.

Game đồng đội lúc nào cũng khuấy động không khí sôi động cho chuyến đi (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel) 

Không gian được thiết kế mở, nhấn mạnh sự giao thoa giữa trời và đất, tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Hình dung cảm giác đứng giữa mây trời, non nước, tận hưởng bầu không khí trong lành bên những người đồng nghiệp, hẳn ai cũng sẽ có cảm giác vô cùng háo hức muốn ghé thăm nơi đây.

Những địa điểm trên đều rất lý tưởng để có thể tổ chức các hoạt động tập thể như teambuilding, lễ tổng kết doanh nghiệp, tổ chức các hội kỷ niệm, sự kiện, ... với những dịch vụ đầy chuyên nghiệp, độc đáo. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được những địa điểm lý tưởng cho sự kiện sắp tới.

Làng Sỏi Farm Resort

Chỉ cách Hà Nội 60km, Làng Sỏi Farm thật sự là một điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành của một khu nông trại giữa thiên nhiên hoang sơ. Làng Sỏi Farm còn được kết hợp với khu thể thao và nhà hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn và hạnh phúc.

Khu nghỉ dưỡng xinh xắn không phải ai cũng biết đến này đưa du khách đến một không gian hoàn toàn cách biệt với khói bụi, ồn ào, kẹt xe ở thành phố, như một làn gió mát mẻ, dòng suối mát trong thanh lọc tâm hồn. (Nguồn ảnh: Page Làng Sỏi in Farm)

HDV của PYS Travel luôn sáng tạo trong cách kết nối mọi người trong đoàn qua những trò chơi đơn giản, vui nhộn (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Tham gia chương trình Teambuilding 4.0 mục đích gắn kết : Đây là hình thức chơi mới được PYS Travel áp dụng chơi đầu tiên trên thị trường từ năm 2019 với kịch bản chơi lạ đảm bảo các thành viên được ma sát nhiều hơn. Trò chơi chia làm các chặng và 100% thực hiện trên App di động, chủ yếu sử dụng trí tuệ. (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải Resort với những công trình nghệ thuật kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế, là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bè bạn, người thân hay những người đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, du khách sẽ được hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian giải trí, thư giãn hấp dẫn với dịch vụ phong phú, các hoạt động thể thao, vui chơi đa dạng.

Một góc bể bơi cực kỳ “sang chảnh” tại “thiên đường nhỏ” ở Vĩnh Phúc (Nguồn ảnh: Page Flamingo Đại Lải Resort)

Các không gian sân cỏ rộng là điểm lý tưởng cho các trò chơi teambuilding (Nguồn ảnh: Page Flamingo Đại Lải Resort)

Du khách có thể được tham gia vào các trò chơi tập thể năng động, sáng tạo như: trượt cỏ, kéo co, đuổi bắt… rèn luyện ý chí quyết tâm đối mặt với các thử thách, nâng cao tinh thần đoàn kết, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, hoặc cùng nhau tạo dáng chụp hình lung linh để thể hiện niềm tự hào và gắn bó với công ty của mình. (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Vườn Vua Resort

Vườn Vua Resort & Villas tọa lạc trên một quần thể gắn liền giữa khu đồi Vua và đầm sen Bạch Thủy với diện tích 84,9ha, thuộc địa phận xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính, như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý hiếm.

Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua - Vườn Vua resort & villas tọa lạc trên khu đất gần 86 ha tại khu Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ. (Nguồn ảnh: Page Vuonvua.vn - Vườn Vua Resort & Villas)

Mỗi đoàn khác nhau, PYS đều sáng tạo những kịch bản teambulding riêng (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Những địa điểm trên đều rất lý tưởng để có thể tổ chức các hoạt động tập thể như teambuilding, lễ tổng kết doanh nghiệp, tổ chức các hội kỷ niệm, sự kiện, ... với những dịch vụ đầy chuyên nghiệp, độc đáo. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được những địa điểm lý tưởng cho sự kiện sắp tới.

Chọn địa điểm tổ chức lễ tổng kết doanh nghiệp ngay hôm nay

Tham khảo: Top resort gần Hà Nội

Nơi tình thân được gắn kết - Văn hóa được hình thành

Hotline: 02473075060

Linh Lê

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM