PYS Travel - Công ty du lịch uy tín tại Hà Nội

15/04/2021

PYS Travel được biết đến là công ty du lịch uy tín, tiên phong phát triển các tuyến tour mới mẻ trong thị trường du lịch nội địa.

Dẫn đầu thị trường về sản phẩm tour khám phá Đông Tây Bắc, bao gồm: Mộc Châu, Hà Giang, hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc, Mù Cang Chải… và các tour Biển miền Bắc như: Cô Tô, Quan Lạn, Hạ Long…với cam kết chất lượng và giá cả dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, với gói tour linh hoạt Free & Easy giá hấp dẫn tại rất nhiều điểm đến như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Phú Yên, Sapa… đi du lịch với PYS Travel chưa bao giờ trở lên dễ dàng đến vậy.

PYS Travel với đội ngũ những người trẻ năng động và sáng tạo.

PYS Travel đã tham gia vào nhiều hội nhóm du lịch, thành viên tích cực, có trách nhiệm và uy tín trong nhiều diễn đàn, hiệp hội, sứ mệnh mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện, cởi mở và những kỳ nghỉ dưỡng thú vị.

Luôn sôi động với những hoạt động ngoại khóa và các hoạt động xã hội khác

Phát triển theo những bản sắc riêng, khác biệt giữa một thị trường du lịch đa dạng và đang lớn mạnh của các công ty du lịch chất lượng tốt, là mục tiêu mới của PYS Travel trong tương lai. Phấn đấu trở thành công ty du lịch tốt nhất Việt Nam, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và mới mẻ.

Giám đốc Trần Sỹ Sơn đã được vinh danh Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016, chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức trọng thể.

PYS Travel lọt top 30 hàng Việt Nam được người dùng yêu thích năm 2016. 

PYS Travel đã được vinh danh đạt giải Nhì hạng mục Online – Cuộc thi Quả chuông vàng Sáng tạo Việt Nam 2016.

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, PYS Travel cũng đồng thời chú trọng xây dựng những chương trình từ thiện, thể hiện văn minh doanh nghiệp, trách nhiệm với xã hội, nhằm chia sẻ những khó khăn và giúp đỡ cộng đồng. Kinh doanh song hành với các hoạt động từ thiện từ lâu đã là một trong những nhiệm vụ và mục đích khởi nghiệp của PYS Travel.

Tổ chức chương trình thiện nguyện tại Y Tý năm 2019

Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn PYS Travel trong vô vàn các Công ty du lịch ở Hà Nội, cùng trải nghiệm các cung đường tuyệt vời, với những chuyến đi đầy niềm vui và hứng khởi. Nhiều khách hàng lớn đã tham gia các hành trình do PYS Travel tổ chức như Yamaha; LG; BIDV; FPT... và có nhiều những phản hồi và ấn tượng tốt đẹp. PYS Travel cũng tự hào là Công ty du lịch uy tín tại Hà Nội trong tổ chức các tuyến tour mới mẻ, hấp dẫn giới trẻ như khám phá, chinh phục Hà Giang, Mộc Châu, SaPa, Ba Bể - Bản Giốc, trải nghiệm mùa hè thiên đường ở Cô Tô, Hạ Long...

SẢN PHẨM TOUR CHÍNH CỦA PYS TRAVEL

CHÙM TOUR ĐÔNG TÂY BẮC DÀNH CHO KHÁCH GHÉP LẺ

Thông tin chi tiết tại: http://tour.pystravel.vn/tour-thu-dong-2017

PYS Travel với hơn 7 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong tuyến tour Đông Tây Bắc bao gồm các điểm chính như: Mùa thu đông có Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm, Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm, Tour Ba Bể Bản Giốc 3 ngày 2 đêm, Tour Tà Xùa, Y Tý săn mây, Tour Bình Liêu chinh phục sống lưng khủng long, Tour Sapa - Y Tý - Bắc Hà...

Mùa hè có Tour Cô Tô đảo ngọc 3 ngày 2 đêm, Tour Cát Bà, Tour Quan Lạn, Tour Hải Tiến...

 

Hình ảnh khách hàng trong tour Bình Liêu ngày 2 ngày 1 đêm khởi hành tháng 11/2020 của PYS Travel.

Hình ảnh khách hàng trong tour Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm năm 2020 của PYS Travel.

CHÙM RESORT GẦN HÀ NỘI - DU LỊCH TEAM BUILDING CHO DOANH NGHIỆP

Thông tin chi tiết tại: http://tour.pystravel.vn/team-building-quanh-ha-noi

Không cần đi xa, cũng không tốn quá nhiều chi phí, một số Resort gần Hà Nội là gợi ý lý tưởng dành cho nhóm gia đình, bạn bè, hoặc đoàn Doanh Nghiệp khi tổ chức các hoạt động gắn kết tập thể team building hay điểm tổng kết liên hoan cuối năm.

CHÙM TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI OUTBOUND

Thông tin chi tiết tại: http://tour.pystravel.vn/tour-nuoc-ngoai-tet-duong-lich-2018

Cảm nhận khách hàng đã đi Tour của PYS Travel:

Đại diện Ban thăm dò dầu khí PETRO VIỆT NAM chia sẻ:"Cá nhân anh cho rằng PYS Travel đã tổ chức chuyến đi Mộc Châu vừa qua với Ban anh là thành công, các anh HDV và LX rất nhiệt tình, có kiến thức tốt. Thay mặt anh chị em dầu khí, cảm ơn công ty PYS nói chung, Ngọc và các anh HDV, LX nói riêng. Hy vọng rằng, hai đơn vị sẽ tiếp tục được hợp tác trong thời gian tới."

Đại diện văn Phòng KRD chia sẻ cảm nhận chuyến đi du lịch Cô Tô:

“Gửi PYS Travel!

Cảm ơn các em về việc tổ chức một kỳ nghỉ tuy ngắn ngủi nhưng rất vui, ý nghĩa và an toàn văn phòng KRD cùng gia đình.

Văn phòng rất hài lòng về dịch vụ của PYS Travel và chắc chắn PYS sẽ là địa chỉ bên chị tìm đến trong các dịp nghỉ lễ.

Một chuyến đi vui vẻ, ấn tượng đặc biệt về cảnh biển Cô Tô. Rất đẹp, yên bình, tạo nhiều cảm hứng. Những hoạt động do HDV bên PYS xây dựng cũng rất chuyên nghiệp, mang tính kết nối, hòa hợp và sôi động.

Cảm ơn rất nhiều Best Regard, Đào Xuân Thu”

Đại diện Tổng công ty cơ khí xây dựng (COMA):

Kính gửi: Ban lãnh đạo PYS travelLời đầu tiên, tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất tới quý lãnh đạo PYS travel. Vừa qua tập thể CBCNV cơ quan Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA) tham gia chuyến du lịch “Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch” từ ngày 21/11/2015 đến hết ngày 23/11/2015. Chuyến đi có vất vả vì đường lên phía Bắc quanh co hiểm trở, song anh em trong đoàn đến nơi an toàn khỏe mạnh và lưu giữ được những kỷ niệm đẹp của chuyến đi. Trong thành công của chuyến đi có sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của tổ hướng dẫn viên, chụp ảnh và các anh em lái xe.Trên xe của tôi gồm có hướng dẫn viên Triệu Ton Phấy, thợ chụp ảnh tên Ái và lái xe Giang. Cả ba anh em đều rất tận tâm, chu đáo, nhiệt tình với khách. Hướng dẫn viên Triệu Ton Phấy có sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa các vùng miền, đặc biệt là phong tục tập quán của các dân tộc thiểu số, lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ… Trong chuyến đi anh Phấy đã tạo được sự hứng thú cho khách quên mệt nhọc, say xe để chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ của đất nước…Thay mặt cho anh em trong đoàn, tôi xin gửi lời khen và cảm ơn trân thành tới anh Phấy cũng như tổ hướng dẫn viên, thợ chụp ảnh. Cảm ơn Công ty PYS travel đã tuyển chọn được đội ngũ hướng dẫn viên có trách nhiệm với nghề, có tình yêu, lòng tự hào quê hương đất nước. Chúc đơn vị của Quý vị ngày thêm phát triển.Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cơ khí xây dựng – COMA Trần Như Hưng.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM