PYS Travel lọt top 3 ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017'

21/05/2020

Cùng với những thành tích của mình trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, PYS Travel đã được vinh danh top 3 ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017’.

Ngày 4/11 vừa qua, PYS Travel vinh dự nhận giải thưởng top 3 thương hiệu được yêu thích nhất trong lễ Công bố kết quả bình chọn ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017’. Sự kiện do UBND thành phố Hà Nội và ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam phối hợp tổ chức tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội).


Toàn cảnh lễ trao giải

Vượt qua nhiều vòng bình chọn từ ban tổ chức, tổng hợp ý kiến khảo sát từ người tiêu dùng, cùng các thành tích đã đạt được trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, PYS Travel đã vinh dự lọt top 3 Thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, PYS Travel đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín và chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng. Đáng chú ý nhất là các sự kiện lớn như ‘Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng năm 2016’, ‘Quả chuông vàng sáng tạo Việt Nam năm 2016’, ‘Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016’, ‘Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng năm 2014’.


Đại diện các doanh nghiệp lên nhận giải thưởng

‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017’ là chương trình tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp, được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn, động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ do Bộ chính trị phát động.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, để dành được sự ưu tiên trong lựa chọn của người tiêu dùng, Công ty TNHH Du lịch và Truyền thông, Giải pháp cho Giới trẻ (PYS Travel) luôn nỗ lực tập trung phát triển sản phẩm của mình, cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ khách hàng uy tín.

Giải thưởng top 3 ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017’ là sự cổ vũ lớn đối với PYS Travel, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cũng như các thành viên trong công ty suốt 7 năm vừa qua.

Linh Lê

 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM