BZTrip PYS Travel - Giải pháp đặt vé máy bay, phòng khách sạn và xe đưa đón cho chuyến đi công tác.

07/01/2019

Được thành lập bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và vé máy bay của PYS Travel. Và từ chính doanh nghiệp thương xuyên có lịch trình đi công tác cho nhân viên, chúng tôi hiểu rằng việc kiểm soát công việc, sắp xếp/quản lý lịch trình đi công tác là điều không đơn giản đối với các doanh nghiệp/doanh nhân. 

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và vé máy bay

Chính vì thế, BZTrip ra đời để trở thành giải pháp hoàn hảo với 5 lợi ích ưu Việt giải quyết toàn bộ các vấn đề doanh nghiệp/doanh nhân gặp phải như: mất kiểm soát trong việc sắp xếp/quản lý lịch trình công tác cho nhân viên; mất thời gian làm việc cùng lúc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ, kế toán phải quyết toán chi ngân sách thành nhiều lần; phiền phức trong việc lấy hóa đơn, chúng từ (VAT); hay cả việc tốn thời gian cho các thủ tục check-in vé máy bay, check-in khách sạn,... 

5 lợi ích ưu Việt mà BZTrip mang đến cho Doanh nghiệp bạn

1,  Đi công tác cả tháng - thanh toán chi phí 1 lần

Đi công tác cả tháng chỉ cần thanh toán 1 lần với chính sách thanh toán theo hình thức công nợ định kỳ là lợi ích tuyệt vời dành cho khách hàng chỉ có tại BZTrip

Chính sách hỗ trợ thanh toán theo hình thức công nợ định kỳ, nghĩa là: Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của BZTrip, sẽ được chúng tôi cấp 1 hạn mức công nợ để sử dụng trong tháng đó. Tất cả các khoản phí dịch vụ sử dụng hoặc các khoản phí phát sinh trong hành trình đi công tác sẽ được BZTrip hỗ trợ thanh toán toàn bộ. Sau đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 1 lần vào công nợ cuối tháng, điều này giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát/quản lý lịch trình đi công tác cũng như các khoản chi phí; tránh lạm phát trong quá trình sử dụng dịch vụ với nhiều nhà cung cấp; tiết kiệm thời gian thanh toán nhiều lần. 

Hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt 

Hơn nữa, BZTrip có đa dạng hình thức thanh toán: Thanh toán qua chuyển khoản hoặc Thanh toán trực tiếp tại văn phòng của PYS Travel. Hay việc xuất hóa đơn/ chứng từ (VAT) nhanh chóng, dễ dàng sau khi thanh toán công nợ định kỳ. Giúp bộ phận kế toán, nhân sự làm việc với quy trình nhanh gọn nhất.

2, Trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với chi phí tối ưu nhất

Việc lựa chọn các gói dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, hay phương tiện di chuyển... vừa chất lượng vừa tiết kiệm ngân sách là mong muốn của tất cả khách hàng. Đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng chính là phương châm của BZTrip.

Với nguồn lực đối tác là các tập đoàn, công ty lớn trong nước như: Vietjet Air, Vietnam Airline, Jetstar, FLC Group, Mường Thanh Hotel, Flamingo Group,... BZTrip luôn đảm bảo cung cấp cho Khách hàng sử dụng những dịch vụ tốt nhất, có mức chi phí phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Đặc biệt, với mứa giá cạnh tranh trên thị trường, BZTrip sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí công tác định kỳ.  

Tiết kiệm chi phí và ngân sách cho Doanh Nghiệp

3, Nhanh chóng - tiện lợi trong các thủ tục check-in.

Những thủ tục check-in phiền phức, mất thời gian tại sân bay, hay thủ tục nhận phòng khách sạn đôi khi là "cực hình" với những doanh nhân bận rộn trong lịch trình công tác dày đặc hay xử lý công việc khẩn gấp, thậm chí họ có thể bị trễ chuyến bay nếu không kịp thời gian để check-in vé máy bay.

Đừng lo lắng, giờ đây BZTrip sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo khi dử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Hỗ trợ check-in vé máy bay trực tuyến - mang đến thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần cho chuyến công tác.
  • Ưu tiên chọn ghế đẹp - mang đến trải nghiệm thoải mái nhất trong hành trình bay hoặc di chuyển.
  • Ưu tiên check-in nhận phòng trước giờ - mang đến giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

 

Hỗ trợ check-in vé máy bay online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Ghế ngồi chọn lựa, mang đến trải nghiệm hài lòng

4, Tiết kiệm thời gian làm việc/giao dịch với các đối tác nhỏ lẻ.

Mất thời gian làm việc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ cùng lúc, lặp đi lặp lại thao tác thanh toán cho từng dịch vụ là "nỗi niềm" của bộ phận kế toán và nhân sự trong các doanh nghiệp.

BZTrip sẽ giúp bộ phận kế toán, nhân sự của doanh nghiệp có thời gian làm việc thảnh thơi hơn, hiệu quả hơn, khi chỉ cần làm việc duy nhất với 1 nhà cung cấp dịch vụ là BZTrip PYS Travel.

Hợp tác tác với BZTrip PYS Travel - Doanh nghiệp bạn sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ theo yêu cầu, từ dịch vụ đặt phòng, đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển,... trong hành trình đi công tác, cho đến dịch vụ đặt tour du lịch trọn gói dành cho nhân viên hàng năm. 

 

 Dịch vụ trọn gói ưu Việt, giải quyết toàn diện nhu cầu của Doanh Nghiệp

5, Hỗ trợ chuyên nghiệp - Dịch vụ khách hàng tận tâm, kể cả ngày nghỉ. 

BZTrip PYS Travel hiểu cơ hội kinh doanh sẽ tới bất kỳ lúc nào, chính vì vậy BZTrip có riêng 1 đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp: luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các phát sinh nhanh chóng, linh hoạt và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho doanh nghiệp, để mọi thương vụ luôn trên bước đường thành công.

Hỗ trợ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp kể cả ngày nghỉ.

 

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc dành riêng cho doanh nghiệp. 

Khám phá BZTrip ngay để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo

cho chuyến đi công tác thành công.

Hotline tư vấn: 024. 73 07 50 60 

 

Phương Phương