PYS Travel đồng hành tổ chức hội thảo “Sắc màu Ấn Độ ”- Ra mắt sản phẩm du lịch khai thác thị trường Ấn Độ tiềm năng

19/12/2019

Hội thảo có tên gọi "Sắc màu Ấn Độ" được tổ chức nhằm giới thiệu sản phẩm tour Ấn Độ đến với đông đảo các doanh nghiệp lữ hành và khách hàng quan tâm, đồng thời giải đáp những câu hỏi của các khách mời về tiềm năng khai thác du lịch đến Ấn Độ trong tương lai gần. 

Với tư cách là người "tiên phong" khai thác và đưa du lịch Ấn Độ đến gần hơn với du khách Việt Nam, đặc biệt sau sự thành công của chuyến Famtrip - khảo sát trực tiếp tuyến du lịch Ấn Độ, PYS Travel nói riêng và Liên minh "Let’s go India" nói chung đã đứng ra tổ chức buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm du lịch - "Sắc màu Ấn Độ" 

Hội nghị diễn ra vào 14h ngày 18/12/2019 tại Adonis Hotel, số 55 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội với  sự hiện diện của ngài Rajesh Uike - Phó Đại Sứ Quán Ấn Độ tại Việt Nam, ông Phùng Quang Thắng - Phó Chủ tịch hiệp hội lữ hành Việt Nam cùng với 150 khách mời là Trưởng phòng Outbound, Trưởng phòng Sale, Phó giám đốc,… đến từ các đơn vị doanh nghiệp lữ hành, cũng như các cơ quan báo chí khác nhau. 

Sau khi check in, tham dự tiệc trà, mở đầu hội thảo là màn múa cổ điển Ấn Độ, mang không khí sôi động của Ấn Độ đến với toàn hội thảo. Tiếp theo là những hình ảnh, video công chiếu về chuyến đi Farmtrip Let’s go India đã được liên minh tổ chức nhằm khảo sát  dịch vụ tuyến Delhi - Agra - Jaipur Ấn Độ. Với sự tham gia của lãnh đạo CLB lữ hành, Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phòng, phụ trách Sales, điều hành các công ty du lịch đang hoạt động trong lĩnh vực tour, Giám đốc, Phó giám đốc các công ty tổ chức sự kiện. 

Trong bài phát biểu của ông Đinh Mạnh Thắng - Phó chủ tịch hiệp hội du lịch Việt Nam về những triển vọng lớn của du lịch Ấn Độ, ông khẳng định, du lịch Ấn Độ là một trong những điểm đến đầy tiềm năng, và thú vị. Không chỉ vậy, mối quan hệ lâu đời giữa Việt Nam và Ấn Độ cũng sẽ là nền tảng vững chắc cho hành trình gắn bó phát triển du lịch giữa hai nước.

Đại diện Destino India cũng chia sẻ về du lịch Ấn Độ, giới thiệu về Destino India - một trong những doanh nghiệp du lịch trẻ nhưng đồng thời là doanh nghiệp đưa khách hàng từ khắp thế giới đến với Ấn Độ. Đồng thời, ông cũng giới thiệu về visa điện tử - một trong những chính sách thu hút khách du lịch quốc tế đến với Ấn Độ.

Đặc biệt là Lễ ký kết Liên minh giữa PYS Travel, Anz Travel, Avi Tour.  Trước sự chứng kiến của hơn 150 khách mời đến từ những doanh nghiệp đến từ Hà Nội, và đại diện của ông Trịnh Xuân Tùng - đại diện Sở du lịch Hà Nội, đại diện Vietjet Air, cùng các đơn vị Landtour, Lễ ký kết Liên minh đã diễn ra hết sức thành công, tốt đẹp.

Sau đó, là phần thảo luận, trao đổi giữa ban tổ chức và khách mời. Cuộc trao đổi diễn ra hết sức sôi nổi, giải đáp các thắc mắc về chương trình cũng như các vấn đề liên quan đến du lịch Ấn Độ đang được tổ chức như nghỉ ngơi, di chuyển, ăn uống,…

 

Ngoài ra, cuối chương trình, ban tổ chức cũng đứng ra quay số may mắn, nhằm chọn ra những khách mời may mắn nhất trúng những giải thưởng giá trị. Giải thưởng bao gồm 1 tour du lịch Myanmar  5 ngày 4 đêm; 1 Tour Bali 4 ngày 3 đêm, 1 Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn, cùng 2 suất đặc biệt tham dự tour du lịch Ấn Độ đến từ liên minh Let’s go India.

Kết thúc chương trình, các khách mời sẽ cùng nhau những chụp ảnh lưu niệm, chúc mừng buổi hội thảo thành công tốt đẹp.

Hội thảo “Let’s go India” đã diễn ra rất thành công và tốt đẹp, cùng với sự ký kết của liên minh “Let’s go India” nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là kỳ vọng về tiềm năng khai thác triệt để thị trường du lịch Ấn Độ đầy tiềm năng, dự đoán sẽ trở thành xu hướng du lịch mới trong thời gian tới. 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM