"Gói Bánh Chưng Xanh - Trao Tết An Lành" - Chương trình thiện nguyện ý nghĩa dịp Tết Nguyên Đán 2020

15/01/2020

Gói Bánh Chưng Xanh – Trao Tết An Lành - Sự kiện thường niên vào mỗi dịp cận kề Tết Nguyên Đán do các cán bộ, nhân viên và đối tác của PYS Travel tổ chức là hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa với mục đích mang đến cái Tết ấm áp, an lành cho những mảnh đời khó khăn. 

Những ngày cuối năm khi không khí Tết càng cận kề, khi lòng người càng háo hức những cuộc sum họp viên mãn, thì cũng là lúc những mảnh đời kém may mắn trong xã hội cần sự giúp đỡ, san sẻ hơn bao giờ hết. Chính vì thế chương trình thiện nguyện "gói bánh chưng xanh" của PYS Travel chính là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa để trao đi yêu thương, sẻ chia những ấm áp của tình người. 

Chương trình là hoạt động được tổ chức thường niên 

Như một hoạt động không thể thiếu vào mỗi dịp cuối năm Âm Lịch, chương trình "Gói bánh chưng xanh - Trao Tết an lành 2020" là hoạt động được tổ chức với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, đối tác, khách hàng thân thiết của PYS Travel. Chương trình cũng chính là cầu nối để các nhà nhà hảo tâm, tình nguyện, những người tham gia các hoạt động xã hội có thêm cơ hội để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống mỗi dịp Tết Nguyên Đán cận kề. 

Chương trình được tổ chức tại trung tâm chăm sóc trẻ em 

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày Ngày 17, 18, 19/01/2020 tại địa điểm: Trung tâm Phúc Tuệ Cơ Sở 2, Số 3 Phố Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội. Số lượng bánh dự kiến: 150 chiếc và 30 suất quà cho các bé sơ sinh. Đặc biệt trong chương trình thiện nguyện ngoài hoạt động gói bánh chưng, còn có thêm các phần trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ với và phát quà cho các bạn trung tâm cơ sở 2 cũng như phát quà cho những người vô gia cư, người lao động nghèo. 

Những nồi bánh chưng, những món quà nhỏ nhưng đầy ấm áp tình người

Bên cạnh đó, PYS Travel cũng nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần thiện nguyện của các nhà hảo tâm, những người muốn làm tư thiện với tấm lòng chân thành để chương trình có thêm những phần đóng góp thật ý nghĩa trao tặng những người vô gia cư, những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn Hà Nội trong dịp Tết Canh Tý 2020. Những hành động như gói bánh, phát quà. hỏi thăm động viên trong chương trình "Gói Bánh Chưng Xanh – Trao Tết An Lành" ...dù chỉ là nhỏ bé, nhưng chắc chắn sẽ truyền thật nhiều hơi ấm tình người trong mùa xuân này. 

- Link đăng ký tham gia hoạt động gói bánh và đi từ thiện tại: https://forms.gle/tqL4NWi6rTuuKseCA
- Tài khoản nhận tiền mặt ủng hộ: Hà Thị Thu Hiền – Số TK: 19030318462019 – Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long
- Nội dung chuyển khoản xin ghi rõ: "Họ tên- số điện thoại - Ủng hộ CT gói bánh chưng"
 
Rất mong chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm ý nghĩa nhất đối với các tình nguyện viên tham gia. Đồng thời, PYS Travel cũng hi vọng rằng sự đóng góp nhỏ bé này sẽ giúp đem lại một cái Tết ấm áp hơn, đong đầy những trái tim bất hạnh bởi những tấm lòng nhân ái.