PYS TRAVEL CN HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI LỄ KICK OFF 2020: "ONE TEAM - ONE DREAM, NÂNG TẦM DỊCH VỤ"

10/01/2020

Mở màn buổi kick-off, Ông Trần Sỹ Sơn, Giám đốc công ty PYS Travel chia sẻ về định hướng của công ty phấn đấu trong giai đoạn 2020 - 2030. Với thống kê có hơn 8000 công ty lữ hành trong khu vực Hồ Chí Minh, ông mong muốn công ty sẽ trở thành một doanh nghiệp sở hữu những mô hình du lịch độc đáo và khác biệt, tạo nên thương hiệu riêng cho PYS Travel để đóng góp cho xã hội.

Ông Trần Sỹ Sơn chia sẻ về định hướng kinh doanh công ty trong năm 2020

Ngoài việc nâng cao và không ngừng thay đổi chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, ông còn muốn những sản phẩm mà công ty đem đến phải thật sự có giá trị đối với khách hàng. Để đạt được mục tiêu đó, ông cho rằng nền tảng chính là tạo được sự tín nhiệm của công ty đối với khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng mỗi khi trải nghiệm sản phảm của công ty.

Với tinh thần "One Team, One Dream", ông cũng chia sẻ rằng, sẽ không thể thành công nếu không có những đóng góp, những nỗ lưc của từng cá thể trong công ty. Vì thế trong năm 2020, PYS Travel sẽ tổ chức những buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng của bản thân, đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp cho khách hàng, để mỗi khách hàng đều được hưởng được sự đãi ngộ tốt nhất từ các "hải âu PYS".

Bà Nguyễn Thị Minh Hiền, PGĐ đại diện văn phòng miền Nam chia sẻ về những gì văn phòng Hồ Chí Minh đã trải qua trong năm 2019. Bà chia sẻ, trong năm 2019, văn phòng Hồ Chí Minh cũng đã có một số thành tựu nhất định, trong thị trường Outbound với sản phẩm tour Bali 4 ngày 3 đêm được nhiều du khách quan tâm, lễ ra mắt sản phẩm "Ấn Độ kỳ thú" vào tháng 12 vừa qua thành công tốt đẹp, thu hút được nhiều đơn vị lữ hành cũng như các cơ quan báo chí cùng Lãnh sự quán đến tham dự. Bên cạnh đó, cũng có những điều bà muốn trong năm 2020, công ty cần phải thay đổi để nâng cao chất lượng hơn. Về thị trường nội địa, các tuyến điểm Đông Tây Bắc, (Hà Giang, Mộc Châu, Sapa,...) cũng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng.

 Chị Tạ Thị Mai Loan, đại diện bộ phận Hành chính Nhân sự chia sẻ về một số thay đổi về chính sách, cơ chế của công ty trong năm 2020 và giải đáp thắc mắc cho nhân viên.

Cuối buổi lễ, đại diện ban điều hành cùng toàn thể nhân viên văn phòng Hồ Chí Minh cùng nhau kí cam kết kinh doanh năm 2020, trao giải cho nhân viên được yêu thích nhất, chụp ảnh lưu niệm và dùng tiệc trưa.

Trao giải "Hải âu được yêu thích nhất 2019"

Tập thể nhân viên PYS Travel tại văn phòng Hồ Chí Minh

Với những định hướng kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ, PYS Travel mong muốn không ngừng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với lời hứa về dịch vụ chuyên nghiệp, tạo giá trị cho mỗi khách hàng.

>> TOUR BAY THẲNG TP.HCM - ẤN ĐỘ 5N4Đ: Thăm Ấn Độ Kỳ Thú

>> Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

>> Tour du Lịch Hà Giang 4 ngày 4 đêm

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM