PYS Travel thành công tổ chức chương trình Famtrip Ấn Độ đầu tiên trong năm 2022

20/09/2022

Vừa qua, PYS Travel tổ chức thành công đoàn Famtrip đầu tiên trong năm 2022, với sự tham gia của 20 đơn vị đối tác lữ hành tại TP.HCM.

PYS Travel là đơn vị tiên phong trong việc khai thác tour trải nghiệm văn hoá Ấn Độ tuyến tam giác vàng. Công ty đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành và đã thực hiện thành công hơn 200 chuyến du lịch. PYS cung cấp các tour du lịch được thiết kế phù hợp với du kháhc Việt để mang đến những trải nghiệm về nhiều khía cạnh khác nhau của Ấn Độ. Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng giải đáp bất kỳ câu hỏi nào của bạn về đất nước hấp dẫn này. 

Ngày 20/08/2022, tại khách sạn Adonis, Hà Nội - PYS Travel đã tổ chức thành công buổi hội thảo "THĂM ẤN ĐỘ KỲ THÚ - INCREDIBLE INDIA 2022" với mục đích quảng bá về các địa điểm du lịch hấp dẫn cũng như giới thiệu các chính sách mới nhằm hỗ trợ khách du lịch đến Ấn Độ.


Hội thảo diễn ra thành công với sự góp mặt của Đại sứ quán Ấn Độ 

Đoàn Famtrip đầu tiên " Thăm Ấn Độ kỳ thú - Incredible India 2022" tuyến Tam giác vàng Delhi - Agra - Jaipur kéo dài từ ngày 14/9 - 19/9/2022 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của 20 đơn vị đối tác lữ hành tại TP. HCM.

Trong hành trình này, du khách sẽ được trải nghiệm thực tế cũng như tận hưởng dịch vụ khách sạn 5 sao tại Ấn Độ, kéo dài trong 10 ngày và sẽ bao gồm các chuyến thăm đến tuyến điểm tam giác vàng Delhi - Agra - Jaipur - mang tới trải nghiệm dịch vụ cao cấp và hành trình tìm hiểu về văn hoá, kiến trúc, con người Ấn Độ. PYS tin rằng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để những người tham gia tìm hiểu về phong tục mới, gặp gỡ những con người mới và tận mắt trải nghiệm văn hóa Ấn Độ. 


Tận hưởng dịch vụ khách sạn 5 sao tại Ấn Độ (Ảnh: PYS Travel)


Du khách được checkin tại những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hawa Mahal, India Gate,v.v.

Sau thành công của đoàn Famtrip đầu tiên, trong tháng 9 này, để chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch Ấn Độ từ tháng 10 PYS Travel sẽ tiếp tục tổ chức và khởi hành 3 lịch khởi hành, với sự tham gia của 80 đơn vị đối tác lữ hành và các khách hàng thân thiết của PYS Travel. Thông qua chương trình Famtrip, PYS Travel kỳ vọng có thể giới thiệu tới nhiều du khách Việt hơn nữa về 1 quốc gia đa sắc màu, với nền văn hoá lâu đời và giàu bản sắc - Ấn Độ. Và sau chuyến tham quan Famtrip, du khách sẽ hiểu rõ hơn về đất nước và con người Ấn Độ, đọng lại những kỷ niệm lâu dài khó quên về đất nước xinh đẹp này.

Kể từ tháng 10, với độ nổi tiếng của tour du lịch Ấn Độ, PYS Travel có lịch trình khởi hành 4 đoàn/tháng từ Hà Nội và TP. HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng:

- Tour khởi hành từ Hà Nội: Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

- Tour khởi hành từ TP.HCM: Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Ngoài ra còn các tour Ấn Độ dịp tết đang hot của PYS Travel mà bạn có thể thích:

Tour Ấn Độ tết âm lịch 2023 từ Hà Nội

Tour Ấn Độ tết nguyên đán 2023 từ TP.HCM

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM