Phượng Hoàng cổ trấn- Mơ về tình yêu tuyệt vời “như ông bà anh”

25/04/2019

Người ta vẫn thường bảo cuộc sống bây giờ hiện đại mà vội vã bộn bề quá, làm gì còn những sâu lắng mộc mạc "tình yêu xanh ngát xanh như ông bà anh". Đó là vì người ta chưa hay, ở cái trấn nhỏ bé như một tuyệt tác thủy mặc mang tên Phượng Hoàng, không chỉ có cái đẹp, mà còn có chất liệu khiến niềm yêu say đắm và xúc cảm ngất ngây

Phượng Hoàng cổ trấn nương mình bên dòng Đà Giang, nằm tại huyện Phượng Hoàng, Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây từ lâu đã được ví von là chốn bồng lai tiên cảnh, non nước hữu tình. Không những thế, cổ trấn nhỏ bé còn có sức hấp dẫn kì lạ cho những xúc cảm yêu thương, nơi mà những cặp đôi sau mỗi chuyến đi vẫn thường ngẩn ngơ: Phượng Hoàng cổ trấn mà không được đi với người yêu chắc sẽ tiếc nuối một đời.

Vậy nên nếu một ngày bạn chợt thấy vùng trời của mình sao mà ngột ngạt bộn bề, hãy thử nắm tay người ấy đến Phượng Hoàng cổ trấn. Bởi có những điều bạn chỉ có thể tìm thấy ở đây thôi.

Còn hơn cả đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn đẹp. À không, còn hơn cả đẹp! Không gian đa tầng văn hóa  với những mái gạch rêu phong cổ kính, chiếc cầu Hồng Kiều cong cong bắc ngang sóng Đà Giang uyển chuyển, những dãy nhà san sát nhau dọc bờ sông…có thể khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu chạm mắt, ngỡ tưởng chỉ có thể nhìn thấy trên phim. Như tranh, như vẽ, như truyện, như thơ. Hòa quyện vào mỹ cảnh ấy, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu xúc cảm của hai bạn bỗng trở nên tinh tế và dịu dàng hơn, tâm hồn cũng đồng điệu hơn để sẵn sàng cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ.

overview Phuong Hoang co tranNgẩn ngơ non nước mây trời

phuong-hoang-co-tran-pys-travelLăn tăn sóng nước và những mái nhà cổ san sát ngỡ như chỉ thấy được trong phim

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-20

Những người yêu nhau thường có những xúc cảm dịu dàng khi cùng trải nghiệm cổ trấn

Sống chậm lại và yêu sâu hơn

Bước về với Phượng Hoàng cổ trấn, bạn như ngược lại thời gian và cả không gian. Nếu đã quyết tâm “đi trốn”, tránh xa những xô bồ ồn ào, thì đây chính là nơi hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cổ trấn- nghe thì rộng lớn- nhưng nơi đây cũng chỉ be bé thôi và trầm mặc thanh bình đến lạ. Nhịp sống ở đây êm đềm lắm, các hoạt động buôn bán sinh hoạt thường ngày cũng nhẹ nhàng mộc mạc, cứ như chẳng ai nỡ làm vỡ những bình yên chốn đây. Nghe nhiều hơn, ngắm nhiều hơn, cảm nhiều hơn, bạn sẽ khám phá ra những niềm yêu điều đơn sơ nhỏ bé. Còn gì tình tự hơn khi cùng người yêu đi thật lâu giữa tiết trời se lạnh, hít hà sự tinh khôi của không gian nơi đây, nhâm nhi vài xiên nướng đặc sản và tan vào những khung cảnh tuyệt đẹp? Rồi vờn sương nghịch gió, rồi lả lướt thuyền trên dòng Đà Giang ngắt xanh. Mọi điều lãng mạn nhất bạn đều có thể tìm thấy ở cổ trấn này. Chẳng những yêu thêm người bạn đồng hành, mà bạn còn yêu cuộc sống, yêu con người và những câu chuyện nơi đây. 

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-4

Nhịp sống êm đềm trong từng con ngõ nhỏ

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-6Nét thanh bình trong cả những hoạt động thường nhật nhất 

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-8Sống chậm lại khiến mỗi phút giây bên nhau thêm ý nghĩa

Những kỉ niệm đẹp nhất

Như người ta thường nói, du lịch sẽ cho hai người thêm một cơ hội lãng mạn, một không gian riêng tư, để bạn có thể lưu giữ những giây phút đáng nhớ bên nhau. Phượng Hoàng cổ trấn không chỉ giúp bạn tạo dựng những kỉ niệm đẹp, mà còn là đẹp nhất. Khung cảnh nên thơ nơi đây khiến việc lưu giữ kỉ niệm trở nên hoàn hảo với những bức ảnh tuyệt vời. Không những thế, Phượng Hoàng cổ trấn sẽ dẫn dắt những trải nghiệm cảm xúc của bạn đến nhiều cung bậc khác nhau: khi dịu dàng êm ái với nhịp sống nhẹ nhàng, lúc lãng mạn thăng hoa với thiên nhiên tuyệt mỹ, rồi bất ngờ phấn khích với từng bước mạo hiểm cùng con đường kính huyền thoại ở Thiên Môn Sơn dài khoảng 430m, nằm trên độ cao 300m, bên dưới là núi non vực thẳm khiến mỗi người qua đây vừa háo hức, vừa ớn lạnh. Cùng người yêu thương nhất trải nghiệm tất cả những điều không tưởng đó, chẳng phải thật hấp dẫn hay sao?

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-15Đà Giang tuyệt mỹ là góc ảnh được yêu thích nhất

phuong-hoang-co-tran-pys-travelCầu kính Thiên Môn Sơn mang đến đủ vị xúc cảm: sợ hãi, háo hức, tò mò,... 

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-22

Cùng nhau tạo dựng những kỉ niệm thật nhiều màu sắc 

Thấu hiểu nhau hơn

Sẽ chẳng có gì bất ngờ khi đến Phượng Hoàng cổ trấn, bạn khám phá ra thật nhiều điều mới mẻ ở người mà bạn nghĩ rằng mình đã hiểu hết rồi. Chính sự ngưng đọng lịch sử và cảnh sắc thiên nhiên nơi đây khiến con người ta cảm thấy an yên, rồi đi sâu hơn vào những cảm nhận, suy nghĩ của mình; từ đó thấu hiểu và đồng điệu hơn. Rời xa cuộc sống thị thành phồn hoa hiện đại, bạn và người ấy cũng sẽ phải thích nghi và ứng phó với nhiều biến đổi. Các bạn sẽ hiểu nhau hơn từ những hành động nhỏ nhất, suy nghĩ nhỏ nhất, qua từng bước chân khám phá cổ trấn và rung động chốn đây.

phuong-hoang-co-tran-pys-travelVẻ trầm mặc cổ kính khiến mỗi người sống sâu và đồng điệu hơn 

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-9Cổ trấn khác xa đô thị ồn ào, mỗi bước chân cùng nhau trải nghiệm

là một lần cùng nhau thích ứng và thấu hiểu

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-21

Cùng thích nghi, cùng ứng phó, cùng hòa hợp khiến kỉ niệm thêm sâu sắc hơn

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-10Mỗi con phố cổ đều mang đến những rung động rất riêng

về chốn cổ trấn tiên cảnh nơi hạ giới

>> Hò hẹn chốn yêu thương đong đầy thôi, khi ta còn trẻ và Phượng Hoàng cổ trấn còn đẹp đến thế

Xem ngay >>> Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm

Galaxie

Ảnh: Hiệp Lê- Lilly Nguyễn- Hoanghiep Nguyen.

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn