4 lý do khiến giới trẻ "điên đảo" kéo nhau về Cô Tô

24/09/2018

Cô Tô nổi tiếng là nơi có những bãi biển đẹp nhất miền Bắc, không phải đi đâu xa bạn cũng tìm được một “Đà Nẵng” thứ hai ngay tại Quảng Ninh. Hòn đảo này được ví như thiên đường chốn nhân gian. Đặt chân đến Cô Tô, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn mỹ mà thiên nhiên ưu ái ban tặng nơi đây đến mức “dí máy” vào đâu cũng thấy đẹp. Và được tận hưởng những giây phút cắm trại khó quên cùng bạn bè.

Địa điểm sống ảo tuyệt vời

Nhắc đến địa điểm sống ảo tuyệt vời tại miền Bắc thì không thể không nhắc đến Cô Tô. Nơi đây được thiên nhiên quá mức ưu ái với những bãi biển tuyệt đẹp, nước biển xanh ngọc vô cùng đẹp mắt như: bãi Vàn Chải, bãi Hồng Vân, đảo Cô Tô con. Ngay khi đặt chân đến cảng Cái Rồng bạn sẽ chỉ muốn giơ máy ảnh lên và chụp. Những con tàu neo đậu khắp nơi, những ngọn núi đá giữa biển, những mái nhà bình dị san sát tạo nên một bức tranh sinh động, đẹp mắt.

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Cô Tô cuốn hút du khách bởi những bãi cát trắng xóa, nước biển xanh ngọc bích đẹp mắt (Ảnh: anan2701)

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Bất cứ vị trí nào trên bờ biển cũng là địa điểm lý tưởng để bạn "sống ảo" (Ảnh: huyenle2112)

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Cô Tô đẹp đến nao lòng dù bạn độc hành hay vi vu cùng lũ bạn (Ảnh: billy_tri_vu)

đảo cô tô - quảng ninh

Cô Tô đẹp không tì vết, bạn chỉ cần giơ máy lên và bấm là có ngay một bức hình lung linh (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Cô Tô nhìn từ trên cao đẹp không thua kém bãi biển trời Tây nào (Ảnh: anan2701)

đảo cô tô - quảng ninh

Bãi biển được trang hoàng những chiếc bàn gỗ xinh xinh giúp bạn tha hồ chụp chọe (Ảnh: Phuong Anh Nguyen) 

Bất kỳ ai du lịch Cô Tô đều không thể bỏ qua những ngôi nhà homestay cực chất, độc, lạ, sang chảnh như “trời Tây”. Bạn đừng quên lưu lại những shoot ảnh bên bạn bè, người thân tại ngay homestay mình đang ở. Bạn sẽ chỉ ao ước chiếc điện thoại của bạn luôn “đầy ặc” pin, chiếc máy ảnh của bạn có dung lượng bộ nhớ trống lớn để nháy liên tiếp bởi không gian quá ư đẹp mắt, ấn tượng, chất lừ. Một số homestay có view đẹp, chất lượng khá tốt tại Cô Tô bạn có thể tham khảo như: Coto Gardens, Coto Eco Host, Nhà gỗ Coto Eco Lodge.

đảo cô tô - quảng ninh

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè tại homestay của mình trong kì nghỉ đáng nhớ này (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

đảo cô tô - quảng ninh

Những ngôi nhà gỗ trên bãi biển là không gian lý tưởng dành cho các cặp đôi thích sự lãng mạn (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

Ăn hải sản “ngập mặt” giá rẻ không tưởng

Đã đặt chân đến Cô Tô tháng 4 này thì bạn nhất định phải thưởng thức hải sản nơi đây. Cô Tô có cả một  “thiên đường hải sản” phong phú, tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Từ mực, bề bề, ghẹ, cá biển cho đến tôm, sò huyết… Không gì là Cô Tô không đáp ứng được tâm hồn ăn uống của bạn. Đặc biệt, giá hải sản tại đây vô cùng phải chăng khiến bạn chỉ muốn ăn, ăn, ăn mãi, ăn cho đến khi không thể ăn được nữa mới thôi, và tất nhiên chẳng phải lo đau ví tiền.

đảo cô tô - quảng ninh

Hải sản Cô Tô rất phong phú và được chế biến cực ngon (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Mực nướng thơm lừng, beo béo là món hải sản không thể bỏ qua khi đến bất kỳ vùng biển nào (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

đảo cô tô - quảng ninh

Cá thu sốt ngon tuyệt vời (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

Bạn có thể mua hải sản tươi sống ngay trên cảng Cái Rồng. Nơi đây giống như chợ đầu mối phân phối hải sản đi khắp miền Bắc. Người dân Cô Tô thật thà, mến khách nên không phải lo bị “chặt chém” như những khu du lịch khác. Hoặc bạn có thể thưởng thức hải sản tại nhà hàng hải sản trên thị trấn Uy Thành.

đảo cô tô - quảng ninh

Hải sản tươi ngon mang lại hương vị beo béo, ngậy ngậy và có vị ngọt tự nhiên (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

Cắm trại trên biển cùng bạn bè

Cô Tô sở hữu những bãi biển rộng, cát mịn, sóng êm nên bạn hoàn toàn có thể cắm trại trên biển cùng bạn bè. Còn gì thú vị hơn khi cả nhóm đốt lửa trại, cùng ngồi bên nhau thưởng thức hải sản, trò chuyện, hát cho nhau nghe, được gió biển mát dịu vuốt ve đôi gò má. Cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và “đã đời”. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển (bạn hãy đặt trước dịch vụ Coto Eco), thêm một chút vang trắng, nghe nhạc du dương thì “quá phê”. Hoặc bạn có thể mua hải sản trên cảng Cái Rồng và cùng nhau nướng hải sản với nhau cũng vô cùng thú vị.

đảo cô tô - quảng ninh

Cắm trại cùng bạn bè ngay trên bờ biển sẽ là những kỉ niệm khó quên trong chuyến hành trình của bạn (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

đảo cô tô - quảng ninh

Ăn uống, hát hò, cùng kể cho nhau những câu chuyện buồn vui của nhau cùng nghe tiếng sóng vỗ bờ tăng thêm sự gắn kết (Ảnh: Phuong Anh Nguyen)

Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển không kém trời Tây

Được mệnh danh là hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển đẹp, Cô Tô là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng dành cho những cặp đôi, những “anh nháy” và những người yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, thích lãng mạn. Sẽ không gì tuyệt bằng khi được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên. Những tia nắng chói chang dần tắt dần, mặt trời từ từ lặn xuống và biến mất tại đường chân trời cứ ngỡ như hòn lửa đỏ rực được dòng nước biển xanh mát xoa dịu.

đảo cô tô - quảng ninh

Đi dạo cùng nhau trên bãi biển và ngắm hoàng hôn thì còn gì bằng (Ảnh: anan2701)

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Còn gì tuyệt bằng tay trong tay với người ấy, ngồi bên nhau nghe tiếng sóng vỗ rầm rì như thì thầm, tiếng gió vi vu  (Ảnh: anan2701)

Còn gì tuyệt bằng khi nắm tay người thương đi dạo trên bãi cát mịn, tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh khẽ mơn trớn khuôn mặt, tay trong tay, vai kề vai tận hưởng khoảnh khắc thiêng liêng giữa trời và đất. Đó sẽ là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến hành trình Cô Tô của bạn.

>> Hãy nhanh chân đến với Cô Tô cùng PYS Travel để được nhận vé vui chơi tại công viên nước bơm hơi Cô Tô Park trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị. Khám phá ngay >>

Hải Anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM