Điểm danh những resort " chất phát ngất " lại hợp túi tiền ở Cô Tô

17/04/2021

Ở Cô Tô hội tụ tất cả vẻ đẹp mà bất kì ai cũng đều ao ước được đến dù chỉ một lần trong đời. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ở resort nhưng giá cả lại vô cùng hạt dẻ, bảo sao người ta không đắm đuối với hòn đảo xinh đẹp này.

Ở Cô Tô hội tụ tất cả vẻ đẹp mà bất kì ai cũng đều ao ước được đến dù chỉ một lần trong đời. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ở resort nhưng giá cả lại vô cùng hạt dẻ, bảo sao người ta không đắm đuối với hòn đảo xinh đẹp này.

1.Không gian lãng mạn ở Eco Lodge 

Cách trung tâm thị trấn 6km, Coto Eco Lodge là khu nghỉ mới xây dựng với 18 căn nhà gỗ hướng biển. Các căn được bố trí trên bãi biển Hồng Vàn, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường với phong cách khác biệt.

unnamed

Không gian nhìn ra biển siêu lãng mạn

Tận hưởng kì nghỉ lễ tuyệt vời tại Eco Lodge Cô Tô (Ảnh: Nhung Phương)

coto4

Ở khách sạn nhà nghỉ đã nhiều, một lần thử ở "lều vịt" xem sao bạn nhỉ

Nằm cách xa khu dân cư đông đúc, với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi Hồng Vàn, thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.

Giá được bán với mức 1.200.000 VNĐ/đêm từ thứ 2 đến thứ 5. 1.400.000 VNĐ/đêm từ thứ 6 đến chủ nhật.Giường 1m8, phòng không điều hoà, tivi, tủ lạnh, nóng lạnh.

2. Coto Garden - Không gian nghỉ ngơi độc đáo ở những toa tàu

Toạ lạc giữa trung tâm 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn, khách sạn Cô Tô Gardens nằm cạnh rừng chồi nguyên sinh và bến đò đưa khách đi Cô Tô con. Với khoảng cách tới mỗi bãi tắm là 1.5km, cách bến đò đi Cô Tô con 600m, Cô Tô Gardens là địa điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách đến tham quan và khám phá đảo Cô Tô.

garden-coto-pys-travel013

Cô Tô Garden được làm hoàn toàn bằng gỗ, với hình dáng toa tàu bắt mắt

Coto Gardens có không gian thoáng mát, sạch sẽ, xen kẽ bởi cây xanh toả bóng mát cho toàn khách sạn. Sự kết hợp giữa cây xanh và sắc hoa tường vi tạo nên một nét đặc trưng riêng mà chỉ có tại CotoGardens, để lại một ấn tượng sâu sắc cho du khách khi nghỉ tại khách sạn.

Căn nhà gỗ với thiết kế theo kiểu toa tàu mang lại cảm giác nghỉ ngơi lý thú, khác biệt

cô tô

Ảnh : jisangchoi

Coto Gardens nhà hàng với sức chứa trên 100 khách, với những món đặc sản của biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, nhiệt tình của chủ nhà sẽ mang lại cho quý khách những cảm giác khác biệt và khó quên.CotoGardens với đội ngũ xe điện hùng hậu, cùng dàn xe máy, xe đạp chuyên nghiệp, sẽ đón đưa du khách đến những địa điểm du lịch trên đảo Cô Tô.

800.000 đ
1.000.000 đ

3. Coto Life - Mini resort gần gũi với thiên nhiên

Coto Life – Mini Resort được thiết kế với 100% bungalow bằng gỗ tự nhiên, mái được lợp bằng cỏ tranh cắt trên đảo Cô Tô. Tất cả các bungalow đều được đặt dưới tán rừng nguyên sinh xanh mát, vừa bước chân ra khỏi phòng là xuống ngay bãi tắm Hồng Vàn, không gian nghỉ dưỡng đủ đẹp để khiến bạn “oà” lên trong xúc cảm an nhiên, tự tại vô cùng.

cotolife1

Ảnh : Luân Nguyễn

cotolife3

Khu resort vô cùng phù hợp với những bạn trẻ thích vẻ đẹp hoang sơ, yên bình

cotolife2

View nhìn ra biển không khác gì các khu resort sang chảnh

cotolife4

Toàn cảnh khu resort

Giá phòng ở đây là 1.000.000 đồng/bungalow/đêm từ thứ 2-thứ 6 và 1.400.000 đồng/bungalow/đêm cuối tuần (miễn phí ăn sáng tự chọn món và đưa đón từ cảng về khu resort).Nếu bạn lưu trú tại Coto Life – Mini Resort thì bạn cũng không phải lo vấn đề ăn uống, vì có nhà hàng bằng gỗ, lợp mái cỏ tranh, phục vụ tại khu với set ăn từ 150. 000 đồng/suất hoặc có thể gọi món theo thực đơn có sẵn. Ngoài ra, còn có tiệc BBQ hải sản được set up dưới bãi biển lãng mạn và tinh tế với từ 20 món trở lên theo thực đơn, free rượu vang và… hoa rừng với giá từ 350.000 đồng – 500.000 đồng.

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cô Tô?

Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024 7300 5060

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM