Oanh tạc Cô Tô cùng hội bạn thân: Đi đâu, chơi gì cho thỏa?

14/03/2019

Chẳng cần bàn cãi nữa đi du lịch cùng với hội bạn thân chắc chắn là một trong những việc nhất định phải làm của mỗi bạn trẻ. Nghỉ lễ được 5 ngày cơ mà, hãy cùng lập team tới ngay Cô Tô để đón một mùa hè rực rỡ nhé.

Bạn đã từng được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của một hòn đảo thần tiên chưa? được đắm chìm vào làn nước trong vắt, nghe tiếng gió du dương bên tai và trải nghiệm cảm giác được thư thái tránh xa những ồn ào thường ngày.  Nếu để đến được một lần, chắc chắn bạn sẽ cùng lũ bạn quậy tưng bừng cho mà xem. Nhân dịp đợt nghỉ lễ dài này, cùng kéo hội bạn thân của mình hội ngộ Cô Tô ngay thôi nào.

1.Côt

Cô Tô không phải là địa điểm mới của giới trẻ, khi địa danh được xếp vào cảnh đẹp nhất nhì của Quảng Ninh. Một hoàn đảo nằm cách gần 2h đi cano đã làm cho bao người phải hồi hộp, được thưởng thức những gì ngọt ngào nhất. Cô Tô chắc được mệnh răng là " thiên đường"  những rặng san hô đẹp mê người, mỏm đá lớn sóng đánh vào bờ mạnh mẽ tràn đầy sức sống. Đến đây, bạn sẽ tha hồ được cảm nhận được không khí cảnh sức hương trời.

3.coto

7.7

Là một địa danh nổi tiếng, dịch vụ của Cô Tô đang phát triển để phục vụ được du lịch, bạn có thể rủ lũ bạn của mình thưởng thức hải sản đa dạng phong phú, thả mình vào dòng nước trong lành của nước biển, nghe tiếng gió thì thào của rặng cây, đạp xe quanh đảo. Tận hưởng một mùa du lịch nghỉ ngơi tuyệt vời.

3.3

4.4

6.6

Cô Tô năm nào cũng đón lượng khách lớn, nên dịch vụ ở đây chắc chắn sẽ không được như ngày thường, bạn có thể đặt chỗ nghỉ trước khoảng 2 tuần để tránh tình trạng về nhà nghỉ. Chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết nhất nhằm mang đến cho chuyến nghỉ thoải mái.

6.coto

Khám phá Cô Tô 30/4 cùng lũ bạn thân của mình là một thử thách vô cùng thú vị khi ở đây, bạn có thể chơi đủ các trò vui nhộn cùng team của mình: đốt lửa trại cùng nhau nhảy điệu của biển, hát hò gào thét mà không lo hàng xóm quát mắng, hay đơn giản, chụp những hình so deep để đời cho dịp nghỉ đáng nhớ này.

6

Người dân quanh đảo cực kì thân thiện, những người quanh năm được làm bạn với biển, dày dặn sương gió, bạn sẽ được cảm nhận một cách thực tế con người cũng như cuộc sống hàng ngày của dân chài vùng biển và sẽ có cái nhìn mới với người dân ở nơi đây.

Bạn muốn tham khảo dịch vụ tour Cô Tô trọn gói?

Xem ngay tour của PYS Travel tại đây:>>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Huyền Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn