Đẹp ngỡ ngàng mùa thu Hàn Quốc

06/05/2022

Vào mùa thu, cảnh thiên nhiên đầy màu sắc kết hợp với những dãy núi hùng vĩ tạo nên một Hàn Quốc tuyệt sắc mà chắc chắn bạn phải đến 1 lần trong đời.

Mùa thu Hàn Quốc dù có tốn bao nhiêu giấy mực đi chăng nữa, cũng chưa chắc đã lột tả được hết vẻ đẹp yêu kiều đầy lãng mạn của xứ sở thần tiên này. Quả thực, thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban tặng một mùa thu đẹp đến mê hồn cho xứ Hàn. Có đi đến đây và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh như trong truyện cổ tích ta mới có thể thỏa được hết mọi sự tưởng tượng mà chắc hẳn nhiều người trong chúng ta chỉ mới đã xem qua trên TV, sách báo.


Xứ sở Kim Chi đẹp như tranh vẽ vào mùa thu

Mùa thu ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 trong năm, đây chính là thời điểm mùa du lịch Hàn Quốc đẹp nhất. Một không khí vô cùng mát mẻ, cảnh vật thiên nhiên vừa hết sức lãng mạng, vừa có nhiều lễ hội đặc sắc rất đông vui. Thời điểm đẹp nhất của tiết trời, của thiên nhiên và những sắc vàng của rừng cây sẽ làm tâm hồn chúng ta ngây ngất hệt như đang xem những bộ phim Hàn lãng mạn nhất.


Bạn sẽ phải choáng ngợp trước cảnh sắc tuyệt đẹp không khác gì trên những bộ phim Hàn

Có thể nói, mùa thu chính là thời điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng nhất trong năm. Bởi vào mùa này, thời tiết tại Han Quốc rất dễ chịu, mát mẻ, cảnh sắc thì lại lãng mạn vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những con đường, công viên, dãy núi phủ đầy lá vàng đỏ, một cảnh sắc tuyệt đẹp không khác gì trên những bộ phim Hàn tình cảm mà ta đã từng xem.


Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những con đường rực lá vàng đầy thơ mộng và quyến rũ

Một khi đã bước chân đến Hàn Quốc bạn sẽ không cảm thấy thất vọng, đặc biệt là vào mùa thu. Thu Hàn Quốc được nhiều người đánh giá là đẹp nhất trong năm khi khắp nơi đều được phủ bởi những chiếc áo đa sắc như sắc đỏ của lá phong, sắc vàng của cây ngân hạnh. Mỗi khi có một cơn gió bất chợt xuất hiện thì những chiếc lá hình cánh sao ấy lại thi nhau đáp xuống mặt đất tạo thành một chiếc thảm đỏ đẹp lạ kỳ.


Hàn Quốc như đang mặc chiếc áo đa sắc với sắc đỏ của lá phong, sắc vàng của ngân hạn


Những chiếc lá hình cánh sao tạo thành một chiếc thảm đỏ đẹp lạ kỳ.

Bạn thử tưởng tượng nhé...bạn cùng người yêu nắm tay nhau thật chặt và cùng bước đi trên những bờ hồ mặt nước yên ả với hàng cây rợp sắc vàng. Dưới mặt đường cũng phủ kín là vàng khô và đâu đó vang lên tiếng vỹ cầm của một người nghệ sĩ đường phố. Khung cảnh quá đỗi lãng mạn phải không các bạn.

Mùa thu Hàn Quốc chứa đựng một nét trữ tình vừa mãnh liệt, vừa đằm thắm như muốn níu chân du khách. Những tiếng lá xào xạc hay sắc màu quyến rũ tô điểm bời sắc vàng của là điểm những tông màu đỏ của rừng cây cao thấp như một bức tranh êm đềm được khắc họa bởi những nét vẽ tưởng chừng đơn sơ của thiên nhiên nhưng lại ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu.

Một lần đến Hàn vào mùa thu, bạn sẽ tìm được những khoảng không gian thanh bình, tĩnh lặng giúp chúng ta cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng hơn. Cùng PYS vi vu với tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm để khám phá đất nước xinh đẹp đan xen giữa những nét truyền thống và hiện đại này nhé!

DTH

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM