Đừng nhận mình là 'thánh sống ảo' nếu chưa check in tại 7 địa điểm chụp hình HOT nhất Đà Nẵng!

17/06/2020

Đà Nẵng - điểm đến có núi, có biển, có những tòa nhà cao vút thấp thoáng dáng dấp trời Âu. Nhưng đâu đó còn có những góc nhỏ không phải ai cũng biết đầy ấn tượng, đó là những điểm có góc chụp mới lạ và đầy cảm hứng để giới trẻ mọi miền tìm về khám phá, tha hồ chụp choẹt tạo nên những bức ảnh chất lừ.

Nếu bạn là dân Đà Nẵng mà chưa biết những địa điểm chụp hình này thì phải xách xe lượn vài vòng thôi, để còn có ảnh đẹp mà sống ảo với bạn bè trên Facebook nữa chứ. Và tất nhiên, ai đang chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng thì cũng đừng quên check – in ở những địa điểm cực thú vị này nữa nhé!

Khám phá top 7 điểm chụp ảnh tại Đà Nẵng ngay thôi!

1. Cầu Nguyễn Văn Trỗi - cây cầu khiến giới trẻ thích thú

Không bóng bẩy, mỹ miều như những cây cầu khác, cầu Nguyễn Văn Trỗi được ví là “nàng lọ lem” của Đà Nẵng. Có tuổi đời ngót nghét nửa thế kỷ, cầu Nguyễn Văn Trỗi được Ủy ban và nhân dân thành phố Đà Nẵng giữ lại như một kỷ vật của thành phố. Khám phá địa điểm chụp ảnh tại Đà Nẵng này nhé!

Có người thi trầm tư. Ảnh:@giotcho

Cầu Nguyễn Văn Trỗi là cây cầu lâu đời nhất trên dòng sông Hàn Đà Nẵng. Cây cầu này do hãng RMK (Mỹ) thiết kế và thi công. Cầu được hoàn thành vào năm 1965 với kiến trúc vòm bằng giàn thép Poni hiếm hoi tại Việt Nam, mục đích phục vụ cho chiến tranh. Cầu Nguyễn Văn Trỗi gồm 14 nhịp giàn thép Poni dài hơn 500m, khổ cầu 10,5m, từng được sửa chữa năm 1978 và 1996. Hiện, cây cầu này được giữ lại như một kỷ vật của Đà Nẵng để phục vụ cho phố đi bộ và phát triển du lịch.

Mỗi góc nhỏ trên cầu đều có thể là khung nền cho những bức hình thật chất. Ảnh:@xiulinhh

Bạn có thể trầm tư đứng ngắm nhìn mặt sông rộng lớn bên thành cầu vàng rực rỡ. Bạn có thể giang tay đón làn gió mát rượu thổi vào. Hay chỉ tạo dáng bên chỉ xe quen thuộc, rồi lững thững bước từng bước nhỏ rất say mê. Có đôi lúc lại cùng lũ bạn ngồi trên lòng đường được sơn phết bởi những màu lạ lẫm, hay ôm cả thành phố nhỏ trong tầm mắt ngút ngàn. Dường như ở bất cứ nơi đây trên chiếc cầu nhỏ xinh ấy, người ta cũng có thể tìm kiếm cho mình những góc chụp rất hay ho.

2. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng - Chất đứ đừ bất kể mọi góc chụp

Được thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi Tangram của Nhật Bản. Ảnh: baoanh1501

Không những là chỗ ăn, chỗ chơi, bây giờ đối với giới trẻ thì chỗ thì địa điểm chụp ảnh mới, đẹp, chất tại Đà Nẵng cũng quan trọng vô cùng. Thế cho nên, cứ tìm ra, hoặc “tự biến” được nơi nào đó thành địa điểm mới mà chụp ảnh lên đẹp lung linh thì y như rằng cứ lần theo từ khoá, lướt trên Instagram là đã có kha khá người check-in ở đó luôn rồi. Và Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng chính là cái tên mới trong số những nơi chụp hình đang thu hút giới trẻ gần đây.

Tạo nên những khoảng không gian kì diệu. Ảnh: @phamlan995

Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam Đài Tưởng niệm, mặt tiền hướng ra đường 2/9, có quy mô 03 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung…

Và là thánh địa chụp hình không thể chất hơn cho giới trẻ. Để khi lên hình khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa. Ảnh: @nhaatphi

Bạn có thể tìm kiếm được những góc chụp thật lạ, thật đẹp trong từng ngóc ngách nhỏ của Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. Kì lạ lắm thay, có những nơi trông có vẻ giản đơn vô cùng với những họa tiết hình khối được thiết kế nổi trên những mảng tường đơn sắc, ấy thế mà, khi lên hình lại khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa.

3. Bà Nà Hills - Phiêu Bồng Chốn Tiên Cảnh

Một bức tranh châu Âu thu nhỏ như chốn thiên đường giữa đời thực mộng mơ. Ảnh: Sưu tầm

Một địa điểm không quá mới lạ với người dân Đà Nẵng và những kẻ lữ hành đến từ khắp mọi miền. Người ta vẫn thường nói, tới Đà Nẵng mà chưa ghé Bà Nà là một thiếu sót vô cùng lớn, bởi nơi ấy như một bức tranh châu Âu thu nhỏ, hiển hiện trên một đỉnh núi cao cao, mờ mây che phủ quanh năm, khiến ai đó cứ mỗi lần lạc bước là lại ngỡ chốn thiên đường giữa đời thực quá đỗi mộng mơ.

Địa điểm check in lý tưởng cho nhóm bạn. Ảnh: Sưu tầm

Ở đó ta bắt gặp một bức tranh nước Pháp thời cận đại đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Có những khu vườn nhỏ ngập tràn hương sắc và đậm chất thơ, có những ngôi làng tái hiện đủ đầy không gian kiến trúc tuyệt đẹp của Châu Âu thế kỷ XIX. Và trong khung bãng lãng hơi sương trên đỉnh Bà Nà, mọi thứ đều như đưa con người tới những giấc mơ êm.

Dường như bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành những khung nền thật lung linh. Ảnh: Sưu tầm

Bà Nà Hills vì thế cũng trở thành một background siêu xinh cho những bức ảnh đầy nghệ thuật. Những lâu đài cổ kính, những quảng trường trầm mặc, những mái nhà bình yên và cả vườn hoa kiêu sa khoe sắc, tất cả đều có thể tạo nên những khung hình đẹp không cưỡng nổi, phảng phất trong đó là phong vị Á Âu hòa trộn, lạ lẫm lắm thay.

4. Phim trường châu Âu - Vào vai du mục giữa lòng Đà Nẵng

Bức tranh đồng quê châu Âu được tái hiện một cách đủ đầy nhất. Ảnh: Sưu tầm

Phim trường châu Âu là một trong những địa điểm chụp ảnh tại Đà Nẵng ấn tượng. Nếu bạn từng xuýt xoa không ngớt và mong một lần được đặt chân tới những nông trường chỉ xuất hiện trong phim ngoại với cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ hay đồng cỏ khô vàng xạm... thì giờ, ở ngay tại Đà Nẵng đó thôi, cũng có rồi!

Có nông trại nhỏ. Ảnh: Sưu tầm

Khung cảnh của những làng quê ở châu Âu, mà đặc biệt là Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ được bao bọc bởi khu vườn cùng dãy hàng rào sơn màu trắng đặc trưng, cánh đồng cỏ mênh mông hay những chiếc xe ô tô đời cũ nhưng chất vẫn chạy dọc khắp con đường đất... đã được "bê" tới và đặt ngay giữa Đà Nẵng rồi! Phim trường này nằm ở phía dưới chân cầu Thuận Phước, không quá xa trung tâm thành phố. Với không gian rộng lớn cùng sự bài trí vô cùng sáng tạo và độc đáo, khung cảnh nơi đây đã khiến cho giới trẻ không thể cầm lòng.

Ảnh: Sưu tầm

Với cảnh thiên nhiên mang vẻ hoang dã của những trang trại miền Tây nước Mỹ, với những ngôi nhà có hàng rào gỗ nhỏ xinh, và những chiếc xe ô tô thời thượng, đó mới chỉ là một phần rất nhỏ trong bức tranh toàn cảnh ở phim trường nhưng cũng đủ để bạn hóa thân thành chàng cao bồi bụi bặm hay cô gái nhỏ trên lưng ngựa thảo nguyên. 

5. Art in Paradise Đà Nẵng

Là bảo tàng tranh 3D xoay quanh vật thể 3 chiều, sử dụng nghệ thuật trang trí trên các bề mặt khác nhau như tường, trần nhà, sàn nhà...mang đến sự thú vị và hài hước cho du khách ghé thăm.

Art in Paradise là địa điểm chụp hình tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích 

Nơi đây có diện tích trên 4.000m2, bao gồm 9 khu vực có chủ đề chuyên biệt, hơn 130 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

6. Bãi cỏ cháy

Trên hành trình du lịch Đà Nẵng, bạn có thể khám phá bãi cát trắng với những cây cỏ dại rất nên thơ phía sau dãy núi Ngũ Hành Sơn. Đây không hẳn là một địa điểm được nhiều người biết đến, nhưng chắc chắn với những ai ưa thích mới lạ, thì là một nơi chốn bình yên, và cho ra đời những bức ảnh xuất sắc.

Hóa nàng thơ tại bãi cỏ cháy Đà Nẵng (Ảnh: Đào Hà Thanh)

Không gian phù hợp với nhiều concept độc, lạ (Ảnh: Kỷ Yếu Đà Nẵng)

7. Nhà đảo ngược – Upside down World

Tuy mới chính thức khánh thành vào năm 2018, nhưng nhà đảo ngược đã trở thành địa điểm chụp ảnh tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Ngay từ cái tên ‘nhà đảo ngược’ đã khơi gợi trí tò mò, nên không lạ lẫm với số lượng người ghé thăm ngày một tăng theo cấp số nhân.

Bước đến nơi đây, bạn sẽ chẳng thể nào phân biệt được đâu là trần, đâu là sàn. Sự đảo lộn mọi vật này sẽ khiến các bạn thấy như đang lạc trong một thế giới phép thuật trong câu chuyện Harry Potter.

Giờ đây, chẳng cần xách balo đi đến những vùng quá xa xôi, hay ngồi ước ao được một lần lạc bước những xứ sở kì diệu ở trời Âu, ở ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng nhỏ xinh cũng có những nơi chụp hình đẹp đến phát hờn. Chần chừ chi nữa mà không ghé thăm thành phố biển miền Trung ấy, tin tôi đi, bạn sẽ tha hồ tìm kiếm cho những góc chụp thật chất, những background thật lung linh cho những shoot hình du lịch đầy chất “nghệ”.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Đà Nẵng trọn gói?

Xem ngay >> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm 

Hotline: 024.73075060

DTH

Tour nổi bật tại Đà Nẵng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM