Tiếc cả thanh xuân khi bỏ lỡ những cánh đồng cỏ lau đẹp như mộng tại Hà Nội

05/11/2018

Những ngày này, nhiều cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội đang bước vào giai đoạn nở rộ. Lau trải dài, phủ trên diện tích rộng, nhìn từ xa tựa như dải lụa người thiếu nữ đánh rơi trên đất, rất lãng mạn và đầy sức hút.

Nếu bạn vẫn đang mộng mơ về cánh đồng cỏ hồng tại Đà Lạt, nhưng không có thời gian cũng như kinh phí di chuyển, thì cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Cùng điểm lại những cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội, chuẩn bị phục trang để hóa nàng thơ, tung tăng sống ảo thôi!

Chân cầu Long Biên và bãi giữa sông Hồng

Nằm ngay bên bờ sông Hồng với những bãi cát dài và vùng cỏ lau rộng lớn, cánh đồng lau khu vực Bãi đá sông Hồng hiện đang nở rộ rực rỡ vô cùng, là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Đẹp mộng mơ không gian bãi giữa sông Hồng (Clip: Phan Vũ)

Để đến nơi đây, bạn rẽ vào ngõ 264 Âu Cơ, rồi tiếp tục đi thẳng. Khi thấy nhiều vườn hồng, vườn chuối, hoa bách nhật...dẫn lối, thì bạn đã đến nơi rồi đó nha.

Nếu đi xe buýt, các bạn có thể bắt các tuyển 31, 33, 41, 58...tới điểm xuống trên đường Âu Cơ, di chuyển tiếp đến ngõ 264 Âu Cơ là tới. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tham quan những cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội, bạn nên đi xe máy để tiết kiệm thời gian và tránh hao sức vì quãng đường đi bộ tương đối xa.

 

Cánh đồng cỏ lau sông Hồng thu hút nhiều bạn trẻ tới chụp hình (Ảnh: Anh Mai Nguyễn)

Tại đây, bạn có thể tham quan thêm những cánh đồng cúc họa mi, hoa hướng dương, hoa cải vàng...rất đẹp và thơ mộng. Quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian chụp hình cưới hay muốn ghi lại những khoảnh khắc quý giá của thời thanh xuân.

Khu đô thị Việt Hưng

Cánh đồng cỏ lau ở quận Long Biên, nằm cách trung tâm Hà Nội 8km là điểm đến quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Tạm tách biệt khỏi phố thị ồn ào, náo nhiệt, đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí thanh sạch, yên bình với những đồng lau rộng hàng nghìn ha.

Lãng mạn đồng lau khu đô thị Việt Hưng (Ảnh: Nhật Hà)

Không gian khu đô thị Việt Hưng (Ảnh: @nhattanla)

Thiếu nữ bên khóm lau (Ảnh: @bonnie0096)

Với phông nền tự nhiên đẹp như tranh vẽ, lãng mạn giữa mênh mông đất trời, cánh đồng lau mỗi mùa đều thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp hình, ghi lại khoảnh khắc thanh xuân. Nếu bạn không phải một tín đồ sống ảo, thì cũng nên lưu địa chỉ này lại, để tận hưởng những ngày cuối tuần thảnh thơi nhé!

Khu đô thị Linh Đàm

Nhắc đến cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội, không thể bỏ qua khu đô thị Linh Đàm. Vườn lau um tùm trổ bông trắng xóa một vùng, trải dài hút tầm mắt, khiến giới trẻ đặc biệt thích thú. Đến với nơi đây, bạn có thể ghé thăm bán đảo Linh Đàm, tìm vào khu đô thị mới.

Khu đô thị Linh Đàm là điểm chụp hình lý tưởng với cỏ lau (Ảnh: Nhật Lan)

Thả dáng giữa cánh đồng lau trắng tinh khôi (Ảnh: C.Com)

Không cần chuẩn bị quá cầu kỳ, bởi bối cảnh cánh đồng cỏ lau đã rất nên thơ và lý tưởng (Ảnh: @vkliy)

Những bông lau mềm mại, yểu điệu như thiếu nữ độ xuân thì (Ảnh: Khánh Huyền)

Mặc một chiếc váy xinh, chất liệu mềm, tạo đường nét thướt tha cho chủ nhân, mặc sức tạo dáng trên cánh đồng cỏ lau Linh Đàm, bạn sẽ có bộ hình ấn tượng không thể quên.

Trên đây là bài viết tổng hợp địa điểm những cánh đồng cỏ lau ở Hà Nội. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Chúc bạn một hành trình trọn vẹn, giàu ý nghĩa.

Cuối tuần này, sao không tự thưởng cho mình chuyến tham quan cánh đồng cỏ lau và thư giãn tại những resort gần Hà Nội 

Xem ngay >> Chùm tour Resort gần Hà Nội 

Hotline: 024.7307 5060

Ngọc Lan

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn