Giới trẻ đổ xô về Ninh Bình check in vườn hoa tam giác mạch mới được phát hiện

24/09/2018

Sau Tuyệt Tình Cốc và Hang Múa, đây chính là điểm đến khiến giới trẻ háo hức đổ về Ninh Bình chiêm ngưỡng trong thời gian gần đây. Nếu bạn bỏ lỡ mùa tam giác mạch vào tháng 10 ở Hà Giang thì đây là cơ hội hiếm hoi để có thể chiêm ngưỡng chúng nở rộ đến như vậy, hơn 1000 m2 cơ mà. Còn chần chừ gì mà không lên đường ngay!

Sau Hà Giang, Mộc Châu.. cuối cùng tam giác mạch, loài hoa tượng trung cho cao nguyên đã đã nở rộ tại đất Ninh Bình. Trong những ngày gần đây, vườn hoa tam giác mạch ở khu du lịch sinh thái Thung Nham đã thu hút được sự chú ý từ nhiều du khách.

ninh-binh-pys-travel001_001Hoa tam giác mạch - loài hoa nổi tiếng ở vùng đất cao nguyên đá Hà Giangninh-binh-pys-travel001Vườn hoa tam giác mạch rông hơn 1000 m2 giữa đất trời Ninh Bìnhninh-binh-pys-travel002_001Vườn hoa đã thu hút được sự chú ý của nhiều du khách trong đó có cả du khách nước ngoài 

Hoa tam giác mạch nở rộ đúng đợt lễ Tình nhân đã thu hút được nhiều bạn trẻ, nhiều cặp đôi đến đây thăm thú. Đây là lần đầu tiên hoa tam giác mạch nở rộ đến như vậy trên mảnh đất Ninh Bình nên rất nhiều người tò mò và háo hức tới xem.

ninh-binh-pys-travel003_001

Dẫn gấu thăm thú khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình tranh thủ check - in vườn hoa siêu hot này

ninh-binh-pys-travel002Tranh thủ chụp lại tấm ảnh kỉ niệm với mẹ  ninh-binh-pys-travel004_001Cận cảnh những bông hoa xinh đẹp đang đua nhau nởninh-binh-pys-travel003Tạo dáng trong biển hoa tam giác mạch ninh-binh-pys-travel005

Quá bất ngờ và thích thú, nhiều bạn trẻ phải chụp ngay lại khung cảnh rộng lớn của cánh đồng hoa này để khoe với bạn bè người thân. Thật là lạ khi lần đầu tiên hoa tam giác mạch nở trên mảnh đất Ninh Bình, quá gần với Hà Nội, di chuyển cũng chả hề khó khăn. Sao bạn không lên kế hoạch đến đây ngắm hoa tam giác mạch đi nào? Nhanh lên trước khi hoa tàn chứ.

  ninh-binh-pys-travel006_001

ninh-binh-pys-travel006

Mai Chi

(Ảnh: internet)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM