Địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp - Thiên đường cho những kẻ mộng mơ

05/12/2019

Những điểm du lịch Đà Lạt đẹp luôn 'mới mẻ', thu hút du khách tính nghệ thuật, không hổ danh là thiên đường của những kẻ mộng mơ.

Không hổ danh là thành phố du lịch, Đà Lạt thường xuyên xuất hiện những điểm check – in mới mẻ, thu hút khách du lịch bốn phương.

Những không gian mang đầy tính nghệ thuật độc đáo, hay đơn giản là các quán cà phê cún cưng thú vị, đều đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt tại t hành phố ngàn hoa.

Lưu lại danh sách những địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp mới nhất cho hành trình thêm thú vị bạn nhé!

Khu du lịch Dalaland - một "Bali made in Vietnam"

Địa chỉ: tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 80.000 VNĐ (free nước ngọt hoặc nước suối)

Gần đây, khu du lịch Dalaland nổi lên như một Bali thu nhỏ nằm ngay tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Tựa như Bali thu nhỏ, Dalaland hấp dẫn hàng ngàn lượt check in ngay từ ngày đầu khai trương

Hàng ngàn những bạn trẻ đã tìm đến đây check in sống ảo. Chỉ cần một bộ cánh đẹp thôi, bạn đã có cả một album lung linh, up hình sống ảo cho cả năm. Thậm chí, không cần chỉnh màu cũng đẹp không góc chết rồi.

Thời gian chụp ảnh đẹp nhất ở Dalaland vào khoảng  3h30 đến 5h

Khuôn viên của Dalaland là 800 mét vuông quy hoạch thành cà phê homesaty và tiểu cảnh chụp hình.

Nấc thang lên thiên đường

Địa chỉ: Sunny Farm, Dốc số 7, phường 11, Đà Lạt

Cách đi đến Sunny Farm Đà Lạt: Từ đường Hùng Vương, bạn rẽ theo hướng Trại Mát, hỏi dốc số 7, đi thẳng xuống dốc là đến nơi.

Địa điểm check in thần thánh (Ảnh:@misshuongly)

Nhắc đến những điểm du lịch Đà Lạt mới, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua nấc thang lên thiên đường tại tiệm cà phê Sunny Farm. Chiếc cầu thang được thiết kế theo hình chóp, hướng thẳng lên trời, tạo nên bối cảnh hư ảo vô cùng.

Thời tiết Đà Lạt đang mùa đẹp nhất, khiến màu ảnh càng thêm ấn tượng (Ảnh:@chinh_hip8678)

Tuy được lắp trên nền đúc bê tông kiên cố, nhưng nơi này quy định chỉ tối đa 2 người lên cùng lúc để đảm bảo an toàn, bạn nên lưu ý nhé.

Tuyệt tình cốc

Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Hướng dẫn đường đi: Từ làng Cù Lần, đi thêm khoảng 400m, bạn sẽ thấy một dốc đá lên núi phía bên tay trái. Rẽ vào đây, tiếp tục di chuyển khoảng 1km, bạn sẽ thấy một ngã 3. Rẽ trái tại đây, men theo đường đó, khoảng 3km là đến nơi.

Ấn tượng không gian Tuyệt Tình Cốc (Ảnh: @anthonytran.dt)

Sau thông tin Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đóng cửa, nay giới trẻ thực sự vui mừng khi địa điểm du lịch tại Đà Lạt đẹp này được cấp phép hoạt động trở lại.

Tuyệt Tình Cốc cách khu trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 22 km (Ảnh:@canvitivoi)

Xung quanh hồ nước trong xanh màu ngọc bích, là những vách đá sừng sững, tựa như bối cảnh chính trong bộ phim cổ trang Trung Quốc. Đây cũng chính là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Quán của thời thanh xuân

Địa chỉ: Dốc số 9 đường Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi: Từ Dinh 3 đường Triệu Việt Vương, bạn đi vào khoảng 150m, nhìn bên phía tay trái có quán lẩu Linh Anh. Bạn tìm con hẻm nhỏ kế bên, đi đến cuối hẻm là thấy Quán của thời thanh xuân.

Quán của thời thanh xuân là điểm đến thu hút giới trẻ (Ảnh: Mai Ly Đặng)

Đây là một dự án doanh nghiệp xã hội dành cho những người trẻ khiếm thính, nhằm giúp họ hòa nhập với xã hội, rèn luyện những kỹ năng trong ngành dịch vụ và tích lũy vốn để có thể sống tự lập.

Nét đẹp riêng biệt trong phong cách phục vụ (Ảnh: Variant)

Không gian ngập tràn sắc xanh (Ảnh: Van4nhtran)

Không gian quán tương đối ấm cúng, đơn giản, nhưng phong cách bài trí có tính thẩm mỹ cao, tạo nên một ‘chất’ riêng cho tổng thể quán cà phê này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ghé thăm nơi đây, đọc một cuốn sách, nhâm nhi vài tách trà và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè và người thương bạn nhỉ?

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Địa chỉ: Tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố, đi dọc theo Quốc lộ 20, hướng về Trại Mát. Tiếp tục di chuyển đến ga Trại Mát, khoảng 500m, bạn sẽ bắt gặp bảng hướng dẫn đi vào cánh đồng hoa cẩm tú cầu nằm phía bên trái.

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt (Ảnh: C.H.I.T Photography)

Khung hình ảo diệu của các nàng thơ đam mê sống ảo (Ảnh: Lê Hà Trúc)

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu là địa điểm du lịch Đà Lạt bạn nhất định phải ghé thăm. Với diện tích hơn 2 ha, bạt ngàn sắc xanh của những bông hoa nở rộ, tròn xoe đáng yêu, thêm chút phông nền xanh ngát một màu của những tán thông, tạo nên bối cảnh cổ tích đẹp lịm tim.

Bàn tay Phật

Địa chỉ: Tiểu khu 159 Phường 5 hướng đi đèo Tà Nung, Lâm Đồng.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi hướng đèo Tà Nung là đến. Sau khi đổ đèo khoảng 3km, bạn đi chậm, nhìn phía tay trái sẽ thấy lối vào Hoa Sơn Điền Trang.

Bàn tay được tết bằng dây rừng cổ thụ (Ảnh: @the_trang)

Hình ảnh bàn tay gỗ khiến nhiều người liên tưởng đến những bộ phim cổ trang Trung Hoa (Ảnh:@nndreamer90)

Một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp chính là Bàn tay Phật - một biểu tượng nổi bật tại Hoa Điền Sơn Trang. Được thiết kế từ những sợi dây rừng cổ thụ, đặt giữa lưng chừng đèo, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Khung cảnh xanh mướt của cỏ cây, giữa sự hùng vĩ của núi đồi khiến Bàn tay Phật càng thêm phần bí ẩn. Tại đây, bạn không nhất thiết phải tạo dáng quá cầu kỳ, chỉ cần một nhiếp ảnh gia có tâm, đảm bảo sẽ cho ra đời hàng loạt bức ảnh đẹp ‘thần sầu’.

Secret Garden

Địa chỉ: Unnamed Road, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

Hướng dẫn đường đi: Từ đường hầm điêu khắc, bạn rẽ vào phía bãi đỗ xe. Nhìn xuống hồ Tuyền Lâm, bạn sẽ thấy phim trường xinh đẹp này.

Khám phá không gian thơ mộng (Ảnh:Secret Garden)

Phim trường Secret Garden có nhiều bối cảnh đẹp, thiết kế mang tính thẩm mỹ cao để bạn lựa chọn. Khuôn viên rộng lớn, bên trong có những chiếc xích đu mộng mơ, trăm hoa đua nở, tựa như xứ sở cổ tích đang chờ những nàng thơ đến khám phá.

Bức tường màu trắng Soul&Story

Địa chỉ: Số 7 Hải Thượng, Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi: Đối diện cổng bệnh viện tỉnh, có 1 con hẻm lớn, rẽ vào trường mầm non số 5. Trước hẻm có 1 cây đại thụ rất to để bạn nhất biết. Di chuyển vào trong hẻm, thấy quán màu trắng thì đã đến nơi rồi đó.

Background hoàn hảo cho mọi phong cách thời trang (Ảnh:@hhhongtan)

Đường đi tương đối dễ tìm, bạn yên tâm nhé (Ảnh: @marcpotatoes)

Điểm nhấn của bức tường trắng Soul&Story là những dòng chữ Hàn Quốc cực ‘nghệ’, với phong cách tối giản rất sang. Không cần tạo dáng quá phức tạp, cứ đứng vào giữa bức tường, xoay nhẹ người, bạn đã có một bức ảnh ‘ngầu’ như đang ở nước ngoài rồi đó.

Black Rock Garden

Địa chỉ: 344 tổ 13 Lương Định Của, Trại Mát, Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi: Để đến Black Rock Garden Đà Lạt, bạn đi theo hướng Trại Mát, chùa Linh Phước. Đến hẻm chùa, bạn di chuyển tiếp sang hẻm đường Lương Định Của, đi tiếp, thấy ngã ba, gặp nhà may Huỳnh Loan, đi thẳng đến cuối đường là đến nơi.

Nơi đây được các bạn trẻ ưu ái đặt là 'khu vườn cún soái ca' (Ảnh: Hồng Nguyễn)

Đây thực sự là địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp lý tưởng cho những người đam mê cún cưng. Hơn 40 chủng loại chó, đa dạng kích thước như Alaska, Corgi, Akita...hội tụ trong một không gian rộng lớn, nên thơ.

Những chú cún vô cùng dễ thương (Ảnh: Trinh Phạm)

Từ 9 giờ - 11 giờ sáng và 15 giờ 30 đến 17 giờ 30 chiều, các chú cún sẽ được thả ra ngoài chơi. Các bạn hãy ‘canh’ giờ để có thể đến khám phá nơi đây và chơi đùa với các bé cưng dễ thương nhé.

Trên đây là thông tin về những địa điểm du lịch tại Đà Lạt đẹp. Hi vọng bài viết này hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có hành trình ý nghĩa, nhiều niềm vui.

Du lịch Đà Lạt - Khám phá miền đất mộng mơ ngay hôm nay

Xem ngay >> Tour Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm: Thành phố hoa biển

Hotline: 024 7307 5060

Ngọc Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn