Địa điểm tổng kết cuối năm lý tưởng, gần Hà Nội cho doanh nghiệp. Xem ngay!

14/10/2020

Năm 2020 sắp kết thúc, là thời điểm cán bộ Nhân sự, Ban giám đốc ‘đau đầu’ tìm địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp.

Năm 2020 sắp kết thúc, là thời điểm cán bộ Nhân sự, Ban giám đốc ‘đau đầu’ tìm địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp.

Một không gian đủ đẹp và rộng để tổ chức hoạt động Team Building, chất lượng dịch vụ tốt, phòng Hội nghị với ánh sáng hài hòa, diện tích lớn nhưng kinh phí không quá cao...là những tiêu chí cần được cân nhắc.

Tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm kết hợp Team Building là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Với kinh nghiệm 10 năm tổ chức sự kiện du lịch kết hợp Team Building cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn, PYS Travel gợi ý cho bạn danh sách những điểm đến lý tưởng cho hoạt động cuối năm.

I. Chùm tour Resort dành cho doanh nghiệp

Những Resort nơi có không gian xanh mướt của cỏ cây, các hoạt động giải trí hấp dẫn rất thích hợp để doanh nghiệp tổng kết cuối năm.

Flamingo Đại Lải Resort

Điểm đến hấp dẫn với diện tích 12,3 triệu m2, bao quanh là rừng thông thoáng mát, hệ thống phòng nghỉ dưỡng đa dạng, thích hợp để tổ chức các hoạt động tập thể thú vị cho mỗi doanh nghiệp.

Không gian hội nghị tại Flamingo Đại Lải (Ảnh: Flamingo Đại Lải Resort)

Kết hợp sự kiện tổng kết cuối năm và hành trình Team Building lý thú tại Flamingo Đại Lải 

Đặc biệt, nếu lựa chọn hành trình tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp, kết hợp chuyến nghỉ dưỡng cho nhân viên, đây chắc chắn Flamingo Đại Lải là điểm đến lý tưởng. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, bể bơi nước nóng ngoài trời, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại và sân golf diện tích lớn...hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Tản Đà Resort

Diện tích phòng Hội nghị lớn, sức chứa hơn 100 người, khoảng cách gần Hà Nội, chỉ hơn 60km, không gian ngoài trời đẹp như mơ với kiến trúc độc đáo, Tản Đà Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp.

Tản Đà Resort nên thơ (Ảnh: Sưu tầm)

Lưu lại những khoảnh khắc thú vị bên đồng nghiệp tại Tản Đà Resort. Tại sao không?

Lý tưởng nhất, mỗi doanh nghiệp nên dành 2 ngày để trải nghiệm trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng và các hoạt động Team Building mới lạ tại đây.

Vịt Cổ Xanh Resort

Nằm cách Hà Nội khoảng 45km, tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình, khu sinh thái Vịt Cổ Xanh là địa điểm tổng kết cuối năm lý tưởng cho doanh nghiệp với kiến trúc Pháp cổ trang nhã, kết hợp với sự tinh tế trong lối sắp đặt nội thất đặc trưng của người Việt.

Buổi chia sẻ ấm cúng trong không gian nhà sàn Vịt Cổ Xanh

Chụp hình lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ trong năm 2020

Không gian rộng 25ha, với khu sinh hoạt cộng đồng diện tích lớn và bể bơi ngoài trời, phù hợp cho các hoạt động Team Building thú vị nhất.

Khu du lịch sinh thái Bản Xôi

Chỉ cách Hà Nội 45km với gần 1 giờ đi xe, Bản Xôi Resort là sự lựa chọn hàng đầu của các cán bộ nhân sự khi cân nhắc địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp.

Bên cạnh sự kiện tổ chức hội nghị, trình bày kế hoạch kinh doanh trong năm mới 2019, đến với khu sinh thái Bản Xôi, bạn có thể tổ chức chụp ảnh hồ sơ cho doanh nghiệp 

Hay các hoạt động tập thể thú vị

Hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, con người bỗng khoan khoái, cởi mở hơn bên những người đồng nghiệp thân tín, chia sẻ với nhau những ưu, nhược điểm trong công việc suốt 1 năm và đề ra nhiều hướng đi mới để phát triển.

Tại đây cung cấp nhiều loại hình sinh hoạt, ăn uống hấp dẫn như đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời...tạo không khí ấm cúng cho buổi tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp.

Hidden Charm Resort

Hidden Charm Resort thuộc địa phận Tam Cốc, Bích Động, tỉnh Ninh Bình, chỉ cách Hà Nội 2 tiếng di chuyển. Khuôn viên ngập tràn bóng cây xanh, tạo nên không gian nghỉ dưỡng tinh tế bên dãy núi.

Tiệc tổng kết cuối năm không còn khô khan với hoạt động Gala Dinner hấp dẫn 

Cùng hát vang chúc mừng một năm đại thành công của doanh nghiệp

Tại đây, Ban giám đốc có thể tổ chức trình chiếu slide ngoài trời, điểm lại những thành tích xuất sắc của doanh nghiệp trong năm, đồng thời, trình bày về những hướng phát triển mới mẻ trong khoảng thời gian kế cận.

Nếu muốn kết hợp tham quan Ninh Bình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nơi đây cách xa Tam Cốc – Bích Động khoảng 7 phút, di chuyển 10 phút đến Hang Múa, và rất gần vườn chim Thung Nham.

Serena Kim Bôi Resort

Serena Kim Bôi Resort cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng di chuyển. Resort mang đậm chất Tây Bắc với khung cảnh nhà lợp mái tranh, nền gỗ, nội thất làm từ tre, tạo bầu không khí gần gũi với thiên nhiên.

Hành trình Team Building với nhiều hoạt động hấp dẫn, kéo mọi người xích lại gần nhau hơn 

Không gian rộng tới 30ha, ngập bóng cây xanh, cùng phòng họp hiện đại, sức chứa lên tới 70 khách, chắc chắn là địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp lý tưởng.

Không gian xanh tại Serena Kim Bôi Resort rất phù hợp để tổ chức các hoạt động teambuilding

V Resort Kim Bôi

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, V Resort Kim Bôi nằm tại Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình, mang những nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

Không gian phòng hội nghị tại V Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Không gian hội họp bao gồm 4 phòng chức năng lớn, sức chứa tối đa 400 khách, được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Hành trình Team Building của đoàn ACB tại V Resort do PYS Travel tổ chức 

Bên cạnh đó, tại đây có hệ thống nhà sàn và 90 phòng nghỉ dưỡng tại villa cao cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của mỗi doanh nghiệp.

II. Một số lựa chọn khác

Bạn muốn bữa tiệc tổng kết cuối năm thật hoành tráng, kết hợp tổ chức nghỉ dưỡng cho nhân viên tại Villa sang trọng, như một sự ghi nhận nỗ lực của mỗi thành viên trong công ty. Hay bạn muốn ‘phá vỡ lối mòn’, tổ chức hoạt động Team Building trên núi, để thúc đẩy tinh thần đoàn kết trong đội ngũ?

PYS Travel có những sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn. Hãy cùng tham khảo những địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp nhé!

Kỳ nghỉ hoàng gia tại Villa FLC Sầm Sơn

Sau những ngày cuối năm đầy bận rộn, còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức vui đùa trong không gian biển Sầm Sơn thanh vắng? Hay tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên những người đồng nghiệp tại Villa FLC Sầm Sơn, không gian đẳng cấp với dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại miền Bắc?

Concept Team Building trong màu áo lính là một trong những sự lựa chọn độc đáo khi bạn tìm đến PYS Travel

Không gian ngoài trời rộng, thoáng với thiết kế tập trung vào sắc xanh của cỏ cây, thiên nhiên, thực sự hoàn hảo cho bạn kết hợp tổng kết cuối năm với chuyến nghỉ dưỡng thoải mái, Gala Dinner hay chụp hình lưu niệm ngoài trời.

‘Cuộc đua kỳ thú’ giữa lòng Mộc Châu

Nếu công ty bạn là một đội ngũ trẻ trung, sáng tạo và năng động, hành trình Team Building tại Mộc Châu thực sự lý tưởng để tiếp thêm động lực làm việc cho từng thành viên dịp cuối năm.

 

Đoàn Vietin Bank trong hành trình Team Building tại Mộc Châu

Còn gì tuyệt vời hơn khi những mục tiêu chiến lược của công ty được lồng ghép trong các thử thách của chương trình. Không hề ‘nhàm chán’, khô khan hay ‘gây buồn ngủ’ với những slide trình chiếu ngập dữ liệu. Hãy đăng ký ngay tour Mộc Châu Team Building để tự mình trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Việc lựa chọn địa điểm tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp thực sự quan trọng, quyết định phần lớn thành công của sự kiện. Hi vọng rằng, với những gợi ý trên đây của PYS Travel, bạn đã có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho riêng mình.

Nếu vẫn còn phân vân về đội ngũ nhân lực và kinh nghiệm tổ chức các hoạt động Team Building, Hội nghị cho doanh nghiệp, bạn hãy lựa chọn một đơn vị lữ hành uy tín để trao trọn niềm tin bạn nhé!

PYS Travel với 10 năm kinh nghiệm tổ chức hàng loạt các sự kiện Team Building cho những doanh nghiệp lớn như Maritime Bank, BIDV, FPT Retail...sẵn sàng tư vấn cho bạn!

Xem ngay >> Chùm tour Resort Hội nghị, Tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp

Hotline: 024 7307 5060

Linh Lê

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM