Bỏ túi bí quyết du lịch Côn Đảo Tết 2020 thú vị nhất

04/12/2019

Tết là khoảng thời gian sum họp, ấm áp bên gia đình. Thế nhưng, để năm mới bắt đầu đầy hứng khởi, hãy trích ra một chút thời gian nghỉ xuân để khám phá một vùng đất mới các bạn nhé! Du lịch Côn Đảo Tết 2020 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thử qua những hoạt động thú vị sau đây.

1, Chơi Tết  ở Côn Đảo đừng quên khám phá miền biển hoang sơ

Không ồn ào, tấp nập, không hiện đại, tiện nghi, du lịch Côn Đảo Tết 2020 cuốn hút bởi nét mộc mạc, bình dị, hoang sơ của làn nước trong xanh và những dãy núi đá muôn hình vạn trạng. Vừa êm ả, bình yên lại vừa kì bí, đầy kích thích, Côn Đảo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những “đôi chân trẻ” thích trải nghiệm và mê khám phá.

Biển trời Côn Đảo đẹp và bình yên đến lạ

Đến Côn Đảo, bạn có thể thuê thuyền du ngoạn, ngắm những cảnh sắc thơ mộng của bãi Đầm Trầu, An Hải, Lò Vôi, Đất Dốc, Ông Đụng hay ghé vịnh Côn Sơn để chiêm ngưỡng những tuyệt tác của tự nhiên: Hòn Bảy Cạnh, Trứng Tre, Bông Lan,… nằm quay quần bên nhau.

Côn Đảo điểm đến của những "đôi chân trẻ" yêu khám phá

2, Chính phục đáy biển, lặng ngắm san hô

Chẳng những được đằm mình trong không gian khoáng đạt của biển xanh cát trắng, khi đi du lịch Côn Đảo Tết 2020, bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác lặn sâu xuống đáy biển, đi bộ dưới đáy đại dương. Đây chính là hoạt động được du khách yêu thích nhất khi tới thăm Côn Đảo.

Chinh phục đáy biển và nhìn ngắm san hô

Cảm giác chinh phục đáy biển bao la, ngắm nhìn những đàn cá tung tang nô đùa và những rặng san hô rực rỡ, để ngỡ ngàng trước những “phép màu” mà đấng tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kì mới mẻ mà bạn không thể nào quên.

Chi phí cho dịch vụ lặn biển dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào dụng cụ hỗ trợ đi kèm của bạn.

3, Trải nghiệm câu cá, nướng hải sản

Đến với vùng biển Côn Đảo xinh đẹp khi đi chơi Tết Côn Đảo, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hoạt động đi thuyền câu cá cực kì thú vị.

Tàu sẽ đưa bạn ra biển khơi để thả cần, câu cá. Tiếng song biển rì rào gõ mạn thuyền hòa cùng tiếng gió vi vu, mang theo hương vị mặn mòi của biển cả sẽ khiến bạn trôi bồng bềnh trong cảm giác thảnh thơi, thư thái trọn vẹn. Dù chẳng câu được chú cá nào thì những giây phút tĩnh tại, bình yên ấy cũng khiến cho bạn thỏa mãn phải không nào?

Đi tàu ra biển khơi, trải nghiệm cảm giác câu cá lắc lư trên biển

Nếu may mắn câu được chiến lợi phẩm thì bạn sẽ được chế biến chúng ngay tại thuyền. Cảm giác hưởng thụ chính thành quả lao động của mình trong “bản nhạc du dương” của sóng biển sẽ khiến món hải sản trở nên thơm ngon hơn rất rất nhiều.
Hải sản vùng biển Côn Đảo cực kì tươi ngon. Nếu đến đây rồi thì nhất định phải thưởng thức qua cá thu một nắng, mắm nhun, cá mú đỏ nướng, gỏi cá mập, sá sùng chiên giòn, tôm hùm đỏ hấp, cua mặt trăng nấu lẩu… các bạn nhé.

4, Xem rùa đẻ trứng

Bạn đã bao giờ xem rùa đẻ trứng bao giờ chưa? Nếu có dịp đi du lịch Côn Đảo Tết 2020, bạn nhất định phải đi xem rùa đẻ trứng 1 lần trong đời bạn nhé.

Đi Côn Đảo mùa xuân xem rùa đẻ trứng

Bất kì ai đến Côn Đảo cũng đều hiếu kì về cuộc sống của những chú rùa về đêm. Côn Đảo là nơi mà rùa biển sinh sản nhiều nhất tại Việt Nam.

Khi trăng lên, rùa mẹ sẽ lên bờ và đào những hố cát nhỏ để đẻ những quả trứng tí hon vào đấy. Thật thú vị khi được chứng kiến khoảnh khắc một sinh linh ra đời phải không nào?

5, Thăm quan các di tích lịch sử

Không những được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh đẹp nên thơ, kì vĩ mà Côn Đảo còn mang trên mình rất nhiều những di tích lịch sử. Sẽ là thiếu sót cực kì lớn nếu bạn không ghé thăm những di tích này trong chuyến chơi Tết Côn Đảo của mình.

Chiêm ngưỡng và ghi lại những khảnh khắc tại địa danh lịch sử

Ngoài ra,  hãy ghé thăm nhà tù Côn Đảo – nơi đã từng giam giữ những tù nhân chính trị và được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, ghé thăm nghĩa trang Hàng Dương để tưởng nhớ người nữ anh hung Võ Thị Sáu và rất nhiều vị anh hung liệt sĩ khác đã hi sinh vì màu cờ sắc áo, vì độc lập tự do của dân tộc trong hành trình sắc màu mùa xuân du lịch Côn Đảo Tết 2020 nhé.

Lên lịch đi chơi Tết ở Côn Đảo ngay hôm nay

Xem thêm: Tour Hà Nội - Sóc Trăng - Côn Đảo - Cần Thơ 4 ngày 3 đêm

Hotline: 02473075060

Phương Phương

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM