Theo dấu Hải Âu, đi đâu nghỉ lễ 30/4 này?

22/02/2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dịp 30/4 năm nay nên đi đâu, đi với ai thì theo ngay chúng tôi, Hải Âu của PYS Travel sẽ dẫn các bạn đi chơi thả ga, khám phá cực đã những vùng đất, đặc biệt là những vùng trời, miền biển ‘’lãnh địa của Hải Âu’’ nhé.

 Theo dấu Hải âu

Đi đâu nghỉ lễ?

  1. Quy Nhơn – thành phố của thi ca

Theo chân Hải Âu đến thành phố biển đầu tiên là Quy Nhơn sẽ khiến bạn mắt chữ A mồm chữ O vì khung cảnh thiên nhiên quá đỗi hùng vĩ ở nơi đây. Đặc biệt các thành phố ven biển miền trung đang bước sang mùa khô, thời tiết quá thích hợp cho một chuyến du lịch biển dịp 30/4 này.

Ảnh Bình Thiên

Đến Kỳ Co lặn ngắm san hô ở Hòn Sẹo, ăn hải sản tươi rói. Đến Eo Gió check – in siêu ngầu như ở Hàn Quốc. Dừng lại ngắm bình minh xinh đẹp trên cầu vượt biển Thị Nại. Tất cả sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ở Quy Nhơn dịp 30/4 này.

Ảnh Nguyễn Xuân An

  1. Ninh Thuận- du mục về miền nắng gió Phan Rang

Mặc dù tiếp giáp với nhiều thành phố, trung tâm du lịch lớn của nước ta nhưng vẻ đẹp Ninh Thuận lại không hề bị ảnh hưởng. Vẫn là rừng già, núi biếc, biển cả, là công trình kiến trúc làng nghề…. nhưng vẫn không hề bị trùng lẫn. Ba mặt bọc bởi núi, 1 mặt giáp với biển, cảnh đẹp Ninh Thuận thật sự rất khác và lạ.

Ảnh Cường Quốc Phạm

Ninh Thuận có tháp Chàm trầm mặc, núi chúa hoang sơ, vịnh Vĩnh Hy xah êm dịu, cánh đồng cỏ cháy đến đồi cát Nam Cương đều làm nên chất rất riêng của Ninh Thuận.

Ảnh Cường Quốc Phạm

  1. Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Nằm ngay giữa dải chữ S trên bản đồ Việt Nam, Đà Nẵng ưu ái nhận được khí hậu ôn hòa quanh năm. Mùa hè không quá nóng mà cũng chẳng có gió lào thổi, bao quanh Đà Nẵng là những bãi biển mát lạnh khiến nơi đây trở thành điểm du lịch hot nhất nhiều năm nay.

Ảnh Trương Kiều Vy

Kết hợp giữa những tuyệt tác thiên nhiên và sự nhào nặn thông minh của con người đã tạo cho Đà Nẵng những danh lam thắng cảnh cực kì hấp dẫn: Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, các khu vui chơi hiện đại bậc nhất cả nước… Năm ngoái, Đà Nẵng còn xuất hiện cầu Vàng khiến báo chí trong lẫn ngoài nước được phen láo nháo viết mỏi nhừ tay.

 

Ảnh Jason Le

Không cần phải tranh luận quá nhiều về đi đâu dịp lễ 30/4 này, Đà Nẵng là điểm đến hết sức tuyệt vời cho gia đình rồi còn gì.

  1. Phú Quốc - đảo Ngọc

Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, được mệnh danh là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trong vịnh Thái Lan. Nổi tiếng với những bãi biển xanh trong, những dòng suối yên bình và hải sản tươi ngon.

 

Ảnh Cường Quốc Phạm

Lặn biển ngắm san hô, trải nghiệm câu mực đêm, khám phá những khu rừng nguyên sinh, đến tận nơi thăm cơ sở sản xuất nước mắm…Quá nhiều hoạt động thú vị cho chuyến đến Phú Quốc 30/4 này.

 

Ảnh Nga Trinh

  1. Châu Đốc

Châu Đốc -  là một trong hai thành phố của tỉnh An Giang có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Ngày nay, Châu Đốc đang được biết đến với những điều tuyệt vời như cảnh quan tươi đẹp, hữu tình, kinh tế và du lịch phát triển, văn hóa đa dạng, là điểm trung chuyển sang Campuchia. Vẫn không thể nào không nhắc đến Miếu bà chúa Xứ linh thiêng mà phật tử vẫn hàng năm hành hương về.

 

Ảnh Thinh Ngo

  1. Theo cánh Hải Âu sải hết miền Tây sông nước.

Đi miền Tây, không cần quá nhiều tiền, không sợ lạc đường, không lo bị chém giá vì trên cung đường đơn giản Hải Âu có thể dẫn đường bạn đi từ tỉnh này qua tỉnh khác và người dân cực kỳ thân thiện.

 

Ảnh Phương Trinh Nguyễn 

Cần Thơ: Ngắm bến Ninh Kiều ủy mị, trải nghiệm cuộc sống trên sông nước ở chợ Nổi Cái Răng, thăm quan nhà cổ, vườn cây trái miệt vườn, chiêm ngưỡng các hiện vật cổ xưa và sự vẻ đẹp ban đêm ở chợ Tây Đô. Tất cả sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến nghỉ lễ năm nay.

Ảnh Phương Trinh Nguyễn

Hậu Giang: Nổi tiếng với những cánh đồng lúa trải bạt ngàn, những con kênh rạch nặng phù sa. Khung cảnh thiên nhiên Hậu Giang độc đáo, bình dị như lạc vào miền cổ tích màu xanh đầy nhựa sống.

Ảnh Trần Anh Điền 

Vĩnh Long: Ngồi giữa gió mây, sông nước mênh mông mát rượi, bạn có thể trò chuyện cùng nhau bên dọc sông Tiền. Uống café ngồi ngắm hoàng hôn trên những chiếc cầu cao miền sông nước là những trải nghiệm có 1-0-2 cho chuyến nghỉ lễ 30/4 này.

Ảnh Jun Phạm 

Kiên Giang: Đến Kiên Giang đừng quên ăn bún cá, uống nước gấc đc sản. Đêm lê la café lề phố, ngày ra bến Du Thuyền nhâm nhi, đủ trải nghiệm cho kì nghỉ lễ tuyệt vời.

Ảnh Phương Ly 

Đồng Tháp: Đến làng hoa Sa Đéc để sống trong sự nhiệt tình mến khách của người miền Tây

Ảnh Leo Rock

Cà Mau: Đường đến Cà Mau xa tít, ở tận cùng bản đồ Việt Nam nhưng bù lại sẽ có rất nhiều những cảm giác thú vị mà hết sức lạnh lùng. Đi bộ vành đai đất mũi rồi dừng chân ở tận cùng rừng tràm xanh ngát. Trải nghiệm ngủ tại nhiều homestay ‘’xịn mà độc’’ ở Cà Mau

Ảnh Thinh Ngo

Mũi Cà Mau là điểm cuối cùng của bản đồ Việt Nam cũng là nơi cho Hải Âu dừng chân trong chuyến hành trình du lịch dịp 30/4 này. Vì theo chúng tôi, Việt Nam mình đẹp lắm, mình phải đi hết Việt Nam, làm giàu cho Việt Nam mình rồi mới sải cánh vươn sa. Mong rằng hành trình bay vừa điểm qua sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn để có kì nghỉ lễ tuyệt vời nhất.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm du lịch dịp lễ này, xem ngay tại: 

Tour đường bay nghỉ lễ 30/4

Hotline: 024 7307 5060

Mai Loang

 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM