Không phải Singapore, Thái Lan, du lịch Nhật Bản, Đài Loan mới là xu hướng hè 2019!

06/07/2019

    Nếu lướt một vòng quanh mạng xã hội, bạn sẽ bất ngờ nhận ra, Thái Lan, Hàn Quốc hay Singapore không còn là những điểm đến được ưa chuộng hàng đầu. Thay vào đó, du lịch Nhật Bản, Đài Loan mới là xu hướng trong năm 2019.

    Nếu lướt một vòng quanh mạng xã hội, bạn sẽ bất ngờ nhận ra, Thái Lan, Hàn Quốc hay Singapore không còn là những điểm đến được ưa chuộng hàng đầu. Thay vào đó, du lịch Nhật Bản, Đài Loan mới là xu hướng trong năm 2019.

    I. Nhật Bản – Thiên đường sống ảo

    Du lịch Nhật Bản đồng nghĩa với tốn kém, bởi nơi đây là một trong những quốc gia có mức sống cao cấp, chi phí dịch vụ đắt đỏ. Nhưng không phải vì thế mà người ta bỏ lỡ cơ hội ghé thăm một đất nước nên thơ, nơi những giá trị hiện đại và truyền thống tồn tại song song.

    Nhật Bản là thiên đường sống ảo của giới trẻ Việt (Ảnh: Châu Bùi, Quỳnh Anh Shin, An Phương)

    Đối với những tay săn ảnh kỳ cựu, hay nhóm bạn trẻ lấy việc sống ảo làm mục đích tối thượng, nơi đây quả thật là thiên đường không đâu sánh bằng. Bất cứ nơi đâu, từ góc phố nên thơ, hay vòm cây trên mái nhà nằm khép nép...đều có thể là bối cảnh cho một bức ảnh triệu like.

    Nếu bạn dự định du lịch Nhật Bản nhưng chưa tỏ tường những điểm check in Nhật Bản hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Shibuya – Giao lộ mang tính biểu tượng của Tokyo. Bất cứ ai đến Nhật Bản cũng đều ấp ủ mong ước được ghé thăm nơi đây, chứng kiến hàng nghìn người băng qua đường mỗi khi đèn xanh bật sáng. Trải nghiệm này thực sự thú vị, nhất định bạn phải thử đấy nhé!

    Không gian Harajuku (Ảnh: Sun HT)

    Dễ dàng gặp được những bạn trẻ với phong cách thời trang cá tính (Ảnh: Tokyo Fashion)

    Harajuku – Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy trung tâm thương mại sầm uất với các thương hiệu hàng đầu, một quán cafe nhỏ xinh với phong cách tối giản ấn tượng...Bên cạnh đó, chứng kiến những phong cách thời trang độc đáo cũng là điểm thu hút du khách đến với nơi đây trong hành trình du lịch Nhật Bản.

    Không gian Shinjuku (Ảnh: Thùy Ngô)

    Shinjuku – Thị trấn không ngủ. Đúng như tên gọi của nó, nơi đây hội tụ nhiều quán bar, nhà hàng, hộp đêm và khách sạn...Mỗi khi màn đêm buông xuống, toàn bộ thành phố như lột xác trong ánh đèn lấp lảnh đủ màu từ các bảng hiệu. Bạn sẽ bất ngờ trước sự nổi loạn, phá cách của những người dân bản địa tưởng chừng như rất khép mình và kín tiếng.

    II. Đài Loan – Tụ điểm ăn chơi ‘quên đường về’

    Cũng giống như du lịch Nhật Bản, Đài Loan là điểm đến được giới trẻ Việt Nam yêu thích trong thời gian gần đây. Nếu bạn dự định đến với Đài Loan, nhưng còn băn khoăn tìm kiếm điểm đến ấn tượng, đặc trưng cho hành trình, thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

    Đài Loan cũng là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích (Ảnh: Phương Nguyễn)

    Không gian Bitou Jiao (Ảnh: Saru)

    Bitou Jiao – con mắt xứ Đài. Nằm cách trung tâm Đài Bắc một tiếng đồng hồ di chuyển về phía Đông Bắc, nơi đây gây ấn tượng với ngọn hải đăng lớn. Từ đó, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tàu bè tấp nập đi lại trong khu vực. Đây là trải nghiệm rất thú vị đấy nhé.

    Cửu Phần có không gian cổ kính (Ảnh: Bùi Thu Nga)

    Bất cứ góc nào cũng tạo nên khung hình đẹp (Ảnh: Annaa)

    Làng cổ Cửu Phần – Nhà nhỏ trên núi. Ngôi nhà nhỏ, cổ kính nằm nơi lưng chừng núi được du khách đặc biệt ưu ái khi du lịch Đài Loan. Tuy con đường chính tương đối hẹp nhưng không thể phủ nhận, bầu không khí cổ xưa từ những nếp nhà, góc phố tạo cho nơi đây vẻ đẹp ấn tượng như những thước phim cổ trang. Chưa dừng lại ở đó, hai bên đường với nhiều món quà vặt thơm ngon và đồ lưu niệm độc đáo sẽ mang giúp bạn có nhiều gợi ý để mua quà mang về tặng người thân đó nha.

    Taipei 101 – Hình ảnh của tòa tháp nổi tiếng này, từ lâu đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của người dân Đài Loan. Với 101 tầng, quy tụ các trung tâm thương mại, tài chính quốc tế sầm uất nhất, bạn nên ghé thăm một lần nhé!

    Hiện nay có rất nhiều tour du lịch Nhật Bản tour du lịch Đài Loan cho bạn lựa chọn, với mức giá tương đối phải chăng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi nước ngoài, còn ngần ngại trước những thủ tục hành chính phức tạp trong quá trình làm visa, hay lo sợ những vấn đề phát sinh trong hành trình, việc đặt tour du lịch trọn gói là sự lựa chọn an toàn.

    Đài Loan đẹp ấn tượng trong MV của Sunni Hạ Linh

    Zing Nguyễn và chuyến đi Đài Loan đầy ngẫu hứng

    Theo khảo sát của PYS Travel, giá tour dao động từ 15 triệu VNĐ – 20 triệu VNĐ/tour trọn gói/người. Đây không phải mức phí quá đắt đỏ so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Đặc biệt, tại PYS Travel còn có nhiều ưu đãi dành tặng du khách như giảm giá đặc biệt, tặng mũ du lịch thời trang và Photo Tour – Nhiếp ảnh gia theo sát hành trình...giúp trải nghiệm của bạn thêm phần trọn vẹn.

    Khám phá tour du lịch Nhật Bản, Đài Loan cùng PYS Travel!

    Xem ngay >> Chùm tour du lịch nước ngoài 2019

    Hotline: 024.73005060

    Lim Dim

    Tour nổi bật được gợi ý

    Các tin liên quan

      Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

      Có thể bạn quan tâm

      Đăng ký nhận ưu đãi

      Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

      Gọi tổng đài
      Chat ngay
      Gọi tổng đài
      Chi nhánh HN
      Chi nhánh HCM