Nắm trọn trong tay 15 địa điểm check-in đẹp đứng tim ở Buôn Mê Thuột

03/09/2019

Bạn muốn ghé thăm vùng đất của cà phê, nơi phủ đầy nắng, gió, sương mù và được ôm trọn trong vòng tay của những người dân bản địa hiếu khách? Chớ quên ghé thăm Buôn Mê Thuột và những điểm check in nức tiếng xứ này.

Nhắc đến Buôn Mê Thuột, nơi trùng điệp núi non, bạn sẽ hình dung đến viễn cảnh về những nếp nhà rông truyền thống, cánh đồng cà phê bát ngát hay điệu nhảy cồng chiêng rộn rã, vui tươi? Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng nơi đây có vô vàn điểm check in đẹp lịm tim mà hội ‘săn’ ảnh không thể khước từ. 

@ptrang2805

  1. Khu du lịch Ko Tam

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Nam, điểm check in Buôn Mê Thuột này nổi tiếng với khung cảnh hoang sơ, cùng những công trình nhân tạo đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách du lịch. Tuy diện tích không quá lớn nhưng Kotam có nhiều khu vực như vườn chính, nhà tre, hồ câu, đem lại những kỷ niệm độc đáo dành riêng cho bạn. 

@morocco50

Bên cạnh đó, khu vực phía bên trong trồng rất nhiều các giống hoa như mẫu đơn, xuyến chi, dã quỳ...đẹp rực rỡ, tỏa ngát hương thơm, thích hợp cho bạn thư giãn, tận hưởng sự bình yên. Ngược lại, đối với những người năng động, việc chèo thuyền thúng, đua voi, khám phá văn hóa cồng chiêng hay thưởng thức những món ăn ngon là gợi ý dành cho bạn!

@trucanh.1710

@ptrang2805

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng, Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột

- Giờ mở cửa: 7h – 18h hằng ngày

- Giá vé: 20 - 30k/người lớn, 10 - 15k/trẻ em

  1. Buôn Ako Dhong (hay buôn Cô Thôn)

Buôn Ako Dhong nằm ở phía Bắc thành phố Buôn Ma Thuột. Để đến nơi đây, bạn di chuyển theo đường Phan Chu Trinh khoảng 2km, đến Trần Nhật Duật rẽ trái, tiếp tục đi thẳng khoảng 0.5km là đến rồi.

@mr.karma_97

Người dân bản địa giới thiệu đây là ‘buôn lũng đầu nguồn’, nổi bật với nét kiến trúc giao hòa giữa giá trị truyền thống và hiện đại, cũng như nếp sống đặc trưng của người dân địa phương. 

@vgne.e

@annaton_vn

Ngôi nhà dài của người Ede, những đêm cồng chiêng rộn rã tiếng cười, điệu múa bản địa được trình diễn điệu nghệ hay chứng kiến toàn bộ quy trình dệt hàng thổ cẩm...là những trải nghiệm đang chờ đợi bạn đó!

  1. Khu du lịch Troh Bư

điểm check in Buôn Ma Thuột mới nổi, ‘ghi điểm’ tuyệt đối với bầu không khí thiên nhiên xanh mát, những khóm hoa ngát hương và góc ảnh ấn tượng cho bất cứ ai trót yêu phong cách Bohemian phóng túng. Đặc sắc nhất là chiếc xích đu tổ chim đẹp tựa Bali. 

@giathinhph

@tongmy304

Bên cạnh đó, nơi đây quy tụ nhiều loài lan rừng quý hiếm, cho bạn hòa mình vào không gian thiên nhiên sống động vô cùng. 

@t.r.a.n.n.g.o.c.m.a.n

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, Buôn Đôn, Buôn Ma Thuột

- Giờ mở cửa: 8h – 16h hằng ngày

- Giá vé: 25k/người

  1. Buôn Đôn

Buôn Đôn nổi tiếng là điểm đến săn bắt, thuần dưỡng voi từ lâu đời. Đến nơi đây, bạn sẽ bất ngờ với những nét văn hóa đặc trưng của người Tây Nguyên và trải nghiệm cưỡi voi, ngắm suối, chiêm ngưỡng hoàng hôn rực sáng một góc trời. 

@aurililac

@metaeditor

Bên cạnh đó, khu mộ của vua voi Khunjunop hay vườn quốc gia Yok Don cũng là những điểm check in Buôn Mê Thuột được nhiều người yêu thích. 

  1. Bảo tàng Thế giới Cà Phê

Bảo tàng cà phê chuẩn quốc tế đầu tiên đã xuất hiện tại thành phố Buôn Ma Thuật, đưa bạn đến với không gian kiến trúc đặc trưng, nổi bật với hình dạng nhà dài cách điệu bằng những đường cong tinh tế. 

@junevux

@kimtrinh____

@cuncoca

Khuôn viên có diện tích rộng và hiện đại, ngập tràn ánh nắng tự nhiên, phù hợp với những khung hình sống ảo. Đặc biệt, các khu trưng bày sản phẩm, phòng triển lãm và thư viện có nhiều điều thú vị cho bạn khám phá. 

@kyduyen1311

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiều, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột

- Giờ mở cửa: 8h – 19h hằng ngày

- Giá vé: 75k/người lớn và 40k/trẻ em

  1. Cụm 3 thác: Dray Sap, Dray Nur, Gia Long

Cách trung tâm thành phố 25km theo quốc lộ 14 là cụm 3 thác trên con sông Serepok nổi tiếng:  thác Dray Sap hay còn gọi là thác Chồng, Dray Nur là thác Vợ, và thác Gia Long. Các con thác hùng vĩ này đồ xuống dòng sông chảy xiết tạo nên những cảnh nước tung trắng xóa, quyến rũ không thôi.

@i.am.chautuan

@iamlouis.ho

@lau__ra_wi

  1. Núi đá voi Yang Tao

Nằm tại huyện Lắk, xã Tao Yang là cặp đá voi Cha và voi Mẹ hùng vĩ giữa núi rừng cao nguyên. Đứng trên đỉnh của hai hòn đá khổng lồ này, bạn có thể hướng tầm nhìn về toàn thành phố và cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. 

@everdreamwandering

@onlyyyd

@_yeobobo_

Bên cạnh đó, bạn có thể nghe những kỳ tích về sự dịch chuyển của hai hòn đá, cũng như giai thoại voi nuốt mỹ nữ ấn tượng. 

  1. Hồ Ea Kao

Là một điểm check in Buôn Mê Thuột được giới trẻ yêu thích với không gian rộng, ngập sắc xanh và hệ sinh thái đa dạng gồm nhiều sinh vật nước ngọt. Nơi đây đặc biệt phù hợp với những nhóm bạn đi dã ngoại ngắn ngày hay muốn tổ chức một buổi tiệc nướng ven hồ.

@_zuuminte

@quan.cartoon

@kyn.phm

  1. Thác Thủy Tiên

Đây được gọi là thác Ba Tầng bởi dòng chảy từ thác được chia làm 3 tầng rõ rệt, rất đẹp. Tầng thứ nhất tương đối hẹp với độ dốc nhỏ. Tầng thứ hai trải rộng cùng nhiều bậc đá. Tầng thứ 3, nước đổ thẳng xuống mặt hồ, tung bọt trắng xóa khắp không gian. 

@hoangduc_nguyen

@nguyenminhnghiaqtkd

Nằm cách thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 56km về phía Đông Bắc, nơi đây được ví von như sắc đẹp của người con gái Ê-đê, vừa dung dị, mộc mạc lại có nét bí ẩn thôi thúc người ta khám phá. 

Trên đây là thông tin về những điểm check in Buôn Mê Thuột chi tiết nhất dành cho bạn. Chúc bạn có hành trình vui vẻ, giàu trải nghiệm ý nghĩa. 

Bạn muốn có hành trình du lịch Buôn Ma Thuột trọn vẹn nhưng không có nhiều thời gian chuẩn bị, tìm hiểu?

Xem ngay >> Tour du lịch Buôn Ma Thuột 

Hotline: 024.73075060

Lim Dim 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn