Trầm trồ khi Vũng Tàu đẹp chẳng kém xứ Hàn trong MV 'Nơi ta chờ em' của Will

24/09/2018

Cán mốc 1 triệu view chỉ sau 2 ngày, MV "Nơi ta chờ em" của Will đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ. Lý do MV này được đón nhận nồng nhiệt đến vậy không chỉ vì sự xuất hiện của 2 nhân vật hai nhân vật chính là Will và Kaity, mà còn bởi những cảnh quay vô cùng lung linh chẳng khác gì phim Hàn.

Cán mốc 1 triệu view chỉ sau 2 ngày, MV "Nơi ta chờ em" của Will đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ. Lý do MV này được đón nhận nồng nhiệt đến vậy không chỉ vì sự xuất hiện của 2 nhân vật hai nhân vật chính là Will và Kaity, mà còn bởi những cảnh quay vô cùng lung linh chẳng khác gì phim Hàn.

vung-tau-pys-travel007vung-tau-pys-travel008vung-tau-pys-travel009vung-tau-pys-travel010

Những khung hình khiến người xem vô cùng thích thú và trầm trồ bởi chẳng kém gì phim Hàn. Thế nhưng đoàn làm phim chẳng cần đi xa đến vậy để có những cảnh quay lung linh và "cực tình", khi tất cả đều là những địa danh quen thuộc của thành phố biển Vũng Tàu

vung-tau-pys-travel001vung-tau-pys-travel002vung-tau-pys-travel016

Đoạn cảnh đầu tiên, cũng là phân đoạn giới thiệu cho một chuỗi dòng tâm trạng của nhân vật nam chính là một địa điểm khá nổi tiếng trong suốt thời gian qua ở Vũng Tàu với tên gọi "Đường cây bông Hàn Quốc". Hàng cây bông không hề khó tìm, trên đường tới hải đăng bạn sẽ bắt gặp ngay.  Khung cảnh ở đây gợi lên nét lãng mạn của biển cả, sóng vỗ rì rào và bầu trời trong vắt.

vung-tau-pys-travel017

vung-tau-pys-travel018

Đây cũng là một trong những địa điểm mới nổi nhưng được giới trẻ săn lùng check-in nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Đoạn đường này rất ít xe cộ nên bạn có thể thoải mái chụp ảnh.

Cảnh quay tiếp theo được ghi hình tại đoạn đường hoa giấy nở hồng nằm gần "Làng Bình An "- một nơi tham quan nổi tiếng trong thành phố và cũng nằm sát ngay với đoạn cây bông Hàn Quốc.

vung-tau-pys-travel004

Tầm cuối tháng 4 đến tháng 5 là thời điểm chính vụ của hoa giấy, hoa mọc và nở thành chùm nối dài tạo thành những background chụp hình cực bắt mắt.

vung-tau-pys-travel019

vung-tau-pys-travel020

Phần cuối MV khi cảm xúc dường như được đẩy lên cao trào cũng là khung cảnh lãng mạn nhất được mở ra một cách đẹp và tinh tế nhất, địa điểm này không khó để nhận ra đó là "Bến du thuyền Marina".

vung-tau-pys-travel014

Bến du thuyền Vũng Tàu Marina tọa lạc trên đường số 1, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa. Nhiều người còn nhận xét đặt chân đến đây mà cứ ngỡ như lạc bước đến bến cảng của hòn đảo xinh đẹp Jeju nổi tiếng xứ Hàn với cầu gỗ cong giữa biển, những chiếc du thuyền tiêu chuẩn 5 sao và cả những con thuyền xanh đỏ đủ màu sắc rực rỡ.

vung-tau-pys-travel005 vung-tau-pys-travel015

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM