Concept "Tiếu ngạo giang hồ" cực chất trên cao nguyên đá Hà Giang

07/12/2018

Đi du lịch không chỉ mỗi ngắm cảnh đẹp mà giới trẻ giờ đây còn mong muốn có 1 album ảnh theo concept cực chất cực lạ. Theo chân Nhiếp ảnh gia Haile Cao về với cao nguyên đá Hà Giang mùa này để có những shoot hình "tiếu ngạo giang hồ" bạn nhé!

Album đậm chất kiếm hiệp theo phong cách "Tiếu ngạo giang hồ" của Haile Cao - Nhiếp ảnh gia có tiếng ở Hà Nội sẽ khiến bạn cuồng chân hơn bao giờ hết. Cùng PYS Travel khám phá nhé!

 

 

Để tưởng nhớ cố Nhà văn Kim Dung - người viết tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất, nhiếp ảnh gia Hai Le Cao cùng ekip của mình đã lên ý tưởng thực hiện concept "giang hồ" này ở cao nguyên đá Hà Giang.

Tiểu thuyết, phim truyện kiếm hiệp từ lâu đã trở thành một phần đặc trưng quan trọng trong văn hóa và đời sống tinh thần của người dân Trung Quốc. Bằng những nhân vật nghĩa hiệp mang 08 tính cách đặc trưng không phân biệt nam nữ, bằng những câu chuyện từ đấu tranh cho lẽ phải, xóa bỏ sự bất công đến tình nghĩa sâu nặng, kiếm hiệp đã chinh phục hàng triệu độc giả và người xem trong suốt một thế kỉ. 

 

Nhà của Pao - Bối cảnh bộ phim đạt giải Cánh diều vàng.

Từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm là thời điểm mùa hoa tam giác mạch nở rộ trên nền đá xám tai mèo vùng địa đầu Tổ quốc Hà Giang.

Bộ ảnh được thực hiện ở những địa điểm quen thuộc khi tới Hà Giang như nhà của Pao, cánh đồng hoa tam giác mạch, khoảng đá tai mèo đen, trên những con đèo hùng vĩ, dốc Thẩm Mã.....

 

 

Hàng rào đá - Nét đặc trưng của Hà Giang so với các tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc.

Lối vào làng văn hóa Lũng Cẩm. 

Những cung đường đẹp như mơ. 

Khung cảnh "tình như thơ - đẹp như mơ".

Nơi đây không chỉ độc nhất bởi những dấu ấn địa lí, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc về thẩm mỹ mà còn hấp dẫn bởi đời sống và truyền thống lâu đời của cộng đồng cư dân bản địa. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa làm ngay một chuyến tới Hà Giang mùa tam giác mạch này?

Còn chần chừ gì nữa nhanh chân về với cao nguyên đá Hà Giang mùa này thôi!

 

Ảnh: NAG Hai Le Cao

Chanh Bubble (Tổng hợp)

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn