Những resort gần Hà Nội giá tốt - Có thể tổ chức teambuilding cho cả công ty

05/04/2024

Thời gian nghỉ cuối tuần ngắn ngủi này bạn đã biết đi đâu chưa? Cùng PYS Travel khám phá những Resort gần Hà Nội giá rẻ để giúp bạn có chốn nghỉ ngơi cuối tuần thoải mái và có thể tổ chức team building cho công ty.

Cuối tuần tạm xa Hà Nội nhộn nhịp, đông đúc để đến với vùng ngoại ô, nơi ta có thể sống một cách chậm rãi. Dù cho bạn có kế hoạch một mình với gia đình hay bạn bè để tìm một nơi đổi gió thì hãy nên tham khảo danh sách những Resort gần Hà Nội giá rẻ dưới đây. Bắt đầu thời gian nghỉ ngơi thôi nào.

1. "Chanh sả" ở resort Vườn Vua Phú Thọ

Vườn vua Phúc Thọ nằm ở địa chỉ Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ, cách Hà Nội hơn 90km. Chi phí chỉ khoảng 1 triệu một đêm.

resort Vườn Vua
(Ảnh: sưu tầm)

Resort Vườn Vua với  tiêu chuẩn chất lượng 4 sao với đầy đủ tiện nghi, không gian nghỉ dưỡng sang chảnh là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích nhất tại Phú Thọ tuy nhiên đây lại là Resort gần Hà Nội giá rẻ. Thêm một điều đặc biệt nữa thu hút khách du lịch tới lui nơi này đó chính là thiết kế của resort, đúng như với tên gọi khu nghỉ dưỡng này ghi dấu ấn với du khách bởi đến nơi đây du khách sẽ sống đúng kiểu của vua chúa, với thiết kế không gian mang lại cho du khách sự thoải mái, ấm cúng.

vườn vua resort
(Ảnh: sưu tầm)

Khu resort gần Hà Nội giá rẻ này có sự kết hợp hài hòa và đầy tinh tế của kiến trúc lai Á Âu với những ngôi nhà sơn tường trắng vừa hiện đại tinh tế lại rất cổ điển.

resort vườn vua
(Ảnh: sưu tầm)

Du khách ở đây sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại hình giải trí như trượt cỏ, bể bơi khoáng nóng, khu vui dành riêng cho trẻ em và người lớn, trung tâm spa hiện đại…Ngoài ra, còn có 70 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi và được thiết kế theo những chủ đề khác nhau, sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn vô cùng lý tưởng với không khí trong lành, mát mẻ và yên bình.

Xem thêm >> Tour Vườn Vua Resort 1 ngày từ Hà Nội

2. Flamingo Đại Lải Resort

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort cách Hà Nội khoảng 50km và sân bay Nội Bài khoảng 20km, tọa lạc tại xã Ngọc Thanh – Thành phố Phúc Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, kiến trúc xanh độc đáo, hệ thống dịch vụ đẳng cấp và những dự án nghệ thuật mang tầm quốc tế nên trở thành sự lựa chọn nghỉ dưỡng của đông đảo du khách.

Flamingo Đại Lải Resort
(Ảnh: sưu tầm)

Các loại Villa ở Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc

Hilltop Deluxe Villa

Hilltop Deluxe Villa là loại villa 1 phòng ngủ, quần thể biệt thự gồm 12 căn, mỗi căn đều có đầy đủ tiện nghi với phòng ngủ rộng rãi; phòng tắm đá nguyên khối và sen tắm ngoài trời tuy nhiên không có bể bơi riêng. Đặc biệt là vị trí nằm tọa lạc trên đỉnh đồi Thiền giữa rừng thông ngút ngàn tạo nên một góc nhìn tuyệt vời để du khách đến nơi đây có thể chiêm ngưỡng được tổng thể quang cảnh, thả hồn vào bầu không khí trong lành và cảm nhận cuộc sống chân thực nhất.

Hilltop Deluxe Villa
(Ảnh: sưu tầm)

Biệt thự Đỗ Quyên F5

Đây là khu villa 2 phòng ngủ, phù hợp nhất với những gia đình đông người có nhu cầu nghỉ nghỉ ngơi thư giãn tại Flamingo Đại Lải. Biệt thự Đỗ Quyên nằm ở khu trung tâm với rừng Hilltop có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng: phòng tập Gym, Spa, Bến thuyền, San Golf… nên là lựa chọn của nhiều du khách khi đặt chân đến Flamingo Đại Lải.

Biệt thự Đỗ Quyên F5
(Ảnh: sưu tầm)

Biệt thự Bách Thanh

Nằm tại vị trí trung tâm, phía trên là rừng Hilltop và công viên Bách Thanh, khu biệt thự Bách Thanh F15 là villa có 3 - 4 phòng ngủ, có địa thế vừa đẹp lại thuận lợi phong thủy nhất so với các biệt thự khác tại Flamingo Đại Lải Resort.

Biệt thự Bách Thanh
(Ảnh: sưu tầm)

Biệt thự Thiên Yến B23

Khi đến biệt thự Thiên Yến, bạn sẽ được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình. Chính vì thế, đây là địa chỉ dừng chân của nhiều vị khách trong nước và ngoài nước khi có kì nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải

Biệt thự Thiên Yến B23
(Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo ngay: Tour Flamingo Đại Lải 1 ngày từ Hà Nội

Tour Flamingo Đại Lải 2 ngày 1 đêm

3. FLC Sầm Sơn Resort

FLC Sầm Sơn Luxury Hotel nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nổi tiếng là điểm đến hiện đại và sang trọng cùng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn với thiết kế hiện đại tiện nghi, nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn nhất định sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo. Nằm ở vị trí đặc địa giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, từ khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất này, du khách có thể dễ dàng ghé thăm các địa danh nổi tiếng của Thanh Hóa.

FLC Sầm Sơn Resort
(Ảnh: sưu tầm)

4. Mai Châu Edcolodge Resort

Mai châu Edcolodge Resort thuộc Nà Thia, Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 150km. Chi phí cho một đêm khoảng 1 triệu 500 nghìn / 1 phòng/ một đêm.

mai châu
(Ảnh: sưu tầm)

Chắc hẳn với nhiều bạn trẻ không còn xa lạ gì với địa điểm này. Khu nghỉ dưỡng này mở ra cho dung khách một khung cảnh mới hết sức bình dị và yên bình. Điểm được yêu thích nhất tại đây có lẽ là khu hồ bơi hướng mắt ra phía ngoài cánh đồng lúa trải dài tít tắp, xa mờ cùng thiết kế trần ploy cổ, nền lát đá hoa cương tưởng như đang ở trong những ngôi nhà xưa đậm chất Thái Lan.

mai châu
(Ảnh: sưu tầm)

Resort cung cấp các phòng tiêu chuẩn và hạng sang với phòng đôi, giường đơn hay gia đình cho du khách thoải mái chọn lựa phòng nghỉ dưỡng phù hợp, một số phòng có bồn ngâm bằng gỗ, bể bơi riêng trong phòng. nghỉ ngơi ở resort, bạn có thể chọn thưởng thức bữa ăn trong nhà hoặc ngoài trời trong khuôn viên vườn.

Mai Châu Edcolodge Resort
(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, resort còn cung cấp các dịch vụ khác như dịch vụ đưa đón, massage, lớp dạy nấu ăn, tour khám phá địa phương, tiện nghi BBQ cho những ai có nhu cầu....lại là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ, ít nhất là rất phải chăng so với những gì mà nơi đây mang lại.

5. Tản Đà Resort

Nằm bên hồ nước của suối Bơn, Tản Đà resort luôn mát mẻ, thoáng đãng, đem lại cho khách du lịch sự trong lành của khí hậu, tốt nhất cho sức khỏe. Không chỉ được ưu đãi về địa hình, Tản Đà resort còn được đầu tư khá đầy đủ về các cơ sở vật chất như khu nhà hàng, phòng hội nghị hội thảo, trung tâm spa, các dịch vụ vui chơi giải trí.

tản đà resort
Địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Ba Vì (Ảnh: sưu tầm)

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.

Xem thêm >> Tour Tản Đà Resort 1 ngày từ Hà Nội

6. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng V-Resort

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, Khu Du lịch Sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.

V-Resort
(Ảnh: sưu tầm)

Xem thêm >> Tour V-Resort 1 ngày từ Hà Nội

Tour V Resort Hòa Bình 2 ngày 1 đêm

7Tam Đảo Belvedere Resort - Thiên đường mờ sương

Nằm ở khu 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, giá phòng khoảng 1 triệu 300 nghìn một đêm. Nơi đây được mệnh danh là “ngôi nhà trên mây”, khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Belvedere sở hữu hệ thống biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng, nơi đây còn có rất nhiều điểm check in “sống ảo” độc đáo.

 Tam Đảo Belvedere Resor
(Ảnh: sưu tầm)

Không những vậy, vị trí thuận lợi của khu resort Tam Đảo cũng giúp hoạt động tham quan Thác Bạc, rừng Quốc gia Tam Đảo,… dễ dàng hơn.Không chỉ là khu resort với những căn biệt thự sang chảnh Belvedere Tam Đảo còn có suối cho bạn tha hồ vui đùa, có một lối mòn dẫn vào rừng, có hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng độc đáo...

Xem thêm >> Tour Hà Nội - Belverdere Tam Đảo Resort 2 ngày 1 đêm

8. Paragon Hill Resort - Nơi tinh hoa hội tụ

Khu du lịch sinh thái Paragon Resort nằm ở thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội 55km về phía Tây, nằm trên núi Ba Vì, phong cảnh sơn thủy hữu tình, còn nguyên vẻ hoang sơ của núi rừng hùng vĩ, được đánh giá là một trong những khu giải trí lớn, dịch vụ hấp dẫn ở miền Bắc. Những dòng thác lớn và nhỏ, các trò chơi thú vị, màu sắc núi rừng cùng hòa quyện lại, đem tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Paragon Hill Resort
(Ảnh: Paragon Hill Resort)

Xem thêm >> Tour Paragon Hill Resort 1 ngày từ Hà Nội

9. An Lạc Resort

Hòa Bình là một tỉnh miền núi phía Bắc nước ta, có khí hậu quanh năm mát mẻ, mỗi một mùa đều mang một vẻ đẹp riêng biệt đặc sắc khác nhau, vì thế bạn có thể du lịch đến vùng đất này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hòa Bình không chỉ thu hút du khách bởi những nét văn hóa dân tộc vô cùng đặc sắc mà nơi đây còn mời gọi khách du lịch bằng sự hùng vĩ của núi rừng, lãng mạn của dòng sông thơ mộng và sự nhộn nhịp của bản làng.

An Lạc Resort
(Ảnh: sưu tầm)

An Lạc Resort là một trong số khu nghỉ dưỡng hiếm hoi mang phong cách văn hóa Việt Nam. Từ quang cảnh, lối đi đến con người mà bạn tiếp xúc, tất cả đều mang màu sắc dân tộc Mường ở Tây Bắc. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho nguồn suối nước khoáng nóng, không chỉ có tiềm năng để làm phương pháp trị liệu y học mà còn là khu du lịch rất phát triển. Suối khoáng ở An Lạc mang trong mình sự trong lành và tinh khiết của đất trời khiến du khách thập phương cảm thấy thư giãn và xua tan căng thẳng, muộn phiền.

resort an lạc
(Ảnh: sưu tầm)

Xem thêm >> Tour An Lạc Resort 1 ngày từ Hà Nội

10. Asean Resort

Tọa lạc nơi ngoại thành Hà Nội, Asean Resort được giới thiệu là một địa điểm nghỉ dưỡng thu hút một lượng lớn du khách đến đây hằng năm. Được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi, Khu nghỉ dưỡng Asean kết hợp với sự thanh bình của vùng nông thôn sẽ đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn khác. 

Asean Resort
(Ảnh: sưu tầm)

Asean resort là tổ hợp bao gồm khu biệt thự và khu khách sạn với các phòng được thiết kế theo kiểu nhà gạch truyền thống của đồng bằng Bắc Bộ. Cùng với trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao, là khu nghỉ dưỡng sang trọng thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cây trái xanh tươi. Asean Resort & Spa nằm trong khuôn viên gần 20 hecta, với đầy đủ các hạng mục tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Xem thêm >> Tour Asean Resort 1 ngày từ Hà Nội

11. Làng Sỏi Resort in Farm

Sỏi Resort in Farm hay còn được biết đến với tên gọi Làng Sỏi Resort. Tọa lạc trên diện tích 30 hecta, resort là tổ hợp nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên đất trời Hòa Bình. Nơi đây có hồ, có núi, có rừng, có toàn bộ những yếu tố sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái và dễ chịu nhất. Bạn sẽ được thoát ra cái ngột ngạt nơi phố phường bon chen và về đây được thả lỏng đầu óc, tha hồ nghỉ ngơi mà không cần lo nghĩ gì.

Làng Sỏi Resort in Farm
(Ảnh: sưu tầm)

Sỏi Resort in Farm sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại và đa dạng với các hạng phòng biệt thự và hạng phòng cộng đồng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, nơi đây cũng tích hợp vô vàn những dịch vụ tiện ích hấp dẫn, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sỏi Resort đích thực là khu nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình.

Xem thêm >> Tour Làng Sỏi Resort in Farm 1 ngày từ Hà Nội

Hè tới rồi cùng PYS Travel trốn cái nóng Hà Nội ở những điểm Resort gần Hà Nội giá rẻ ngay nhé.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM