Review khách sạn Lệ Giang đang được nhiều du khách lựa chọn nhất

30/09/2019

Bạn đang đắn đo không biết lựa chọn khách sạn nào khi đến với Lệ Giang? Khách sạn nào tốt, có view đẹp, giá cả ra sao? Hãy để PYS Travel gợi ý một vài review khách sạn Lệ Giang giúp bạn nhé!

Love Cloud Boutique Chain Hotel In The Water Side

Đứng đầu trong danh sách review khách sạn Lệ Giang được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là Love Cloud Boutique Chain Hotel In The Water Side. Hãy thử tưởng tượng, khi sáng thức dậy, vén tấm màn che lên và được nhìn thấy dòng nước chảy trong kênh hiền hòa, khung cảnh bình yên của Lệ Giang thì thật là tuyệt phải không? Bởi vậy, nên Love Cloud Boutique Chain Hotel In The Water Side là địa điểm được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong các review khách sạn Lệ Giang bởi vị trí đắc địa của nó. Nằm cách cổng Guan Men Kou ở thành phố Lệ Giang 200 m, cách Cầu Nanmen 300 m, Dinh thự trước kia của Fang Guoyu 400 m và sân bay gần nhất là sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang 21 km Love Cloud Boutique Chain Hotel In The Water Side rất thuận tiện cho du khách đến các điểm tham quan của Lệ Giang.

 

(Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy, lối kiến trúc độc đáo của khách sạn cũng khiến nhiều người mê mẩn. Những không gian trong phòng được trang trí hết sức hài hòa, đồng thời cũng toát lên được nét cổ đậm chất Trung Hoa, kết hợp với sự hiện đại, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Phòng còn được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng, bồn tắm hiện đại, đáp ứng được nhu cầu cao của du khách. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ bữa sáng, trái cây và trà chiều trong khu vực ăn uống rộng rãi đồng thời có cả bếp chung đủ tiện nghi. Du khách cũng có thể thư giãn trong khu vườn.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin về Love Cloud Boutique Chain Hotel In The Water Side

Địa chỉ: Số 120, đường Chongren Alley Qiyi, Lệ Giang, Trung Quốc

Giá tham khảo: 1.209.000 VNĐ/người/đêm

 Lijiang Gui Yuan Tian Ju Guesthouse

Lijiang Gui Yuan Tian Ju Guesthouse thu hút lượng lớn du khách bởi kiến trúc bằng gỗ độc đáo, tinh tế. Bước vào khách sạn, ta như lạc vào một thế giới cổ xưa, bình yên đến lạ, hết sức sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Lijiang Gui Yuan Tian Ju Guesthouse còn có khoảng sân hết sức đáng yêu để du khách có thể nghỉ ngơi, trò chuyện, uống trà. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi như: cung điện Mộc Phủ (cách 200m), Phố Quảng Trường (500m), Bánh Xe Nước (1km) và công viên Black Dragon Pond (1,5km)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin về Lijiang Gui Yuan Tian Ju Guesthouse

Địa chỉ: Số 45 Xingwen Alley, đường Qiyi, Ancient City, Lệ Giang, Trung Quốc

Giá tham khảo: 723.000 VNĐ/người/đêm

My Love Inn

Một trong những gợi ý khác trong review khách sạn Lệ Giang đó chính là My Love Inn. Tọa lạc tại phố cổ Shuhe, cách phố Sifang 30m, My Love Inn mang trong mình vẻ độc đáo của phong cách Trung Quốc truyền thống. Từ các chi tiết trang trí trong phòng, cho đến lối kiến trúc, khách sạn đều mang đệm dấu ấn Trung Hoa xưa, tạo nên một vẻ đẹp thu hút nhưng cũng hết sức giản dị. Đâu đó, khi ta bước vào khách sạn, ta sẽ có cảm giác như mình đã từng bắt gặp lối kiến trúc này trong những bộ phim Trung Quốc mà ngày xưa vẫn hay xem trên truyền hình.

(Ảnh: Sưu tầm)

Một điều đặc biệt khác tại My Love Inn đó chính là khoảng sân rộng, yên tĩnh với những hàng tre đung đưa trong gió, những bông hoa vươn mình hứng ánh mặt trời. Bạn cũng có thể thưởng thức một ly trà nóng, đi dạo trong sân vườn hoặc tổ chức BBQ cùng bạn bè, người thân.

(Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin về My Love Inn

Địa chỉ: Số 1 Gualiu Allay, Shuhe Old Town, Khu dân cư Suburbs, Lệ Giang, Trung Quốc

Giá tham khảo: 1.975.000 VNĐ/người/đêm

Xilu Xiaoxie Inn

Được yêu thích bởi lối kiến trúc đậm chất Trung Hoa, cùng khoảng sân vườn siêu đáng yêu, rất nhiều đã lựa chọn đây là nơi nghỉ ngơi cho khoảng thời gian du lịch tại Lệ Giang xinh đẹp. Các phòng được trang trí vô cùng bắt mắt, khiến du khách như được tận hưởng không gian hoàng gia đầy sang trọng. Đồ nội thất trong phòng được làm hoàn toàn từ gỗ, với những nét trạm trổ tinh tế, không gian toát lên vẻ cổ kính, ấm cũng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Từ Xilu Xiaoxie Inn, du khác có thể dễ dàng di chuyển đến phố Tứ Phương Nhai, Mộc Phủ, hay bánh xe nước Đại Thủy Xa, Đầm Hắc Long Đàm,…

Thông tin về Xilu Xiaoxie Inn

Địa chỉ: Số 109 Ba Yi Section, đường Qi Yi, Lệ Giang, Trung Quốc

Giá tham khảo: 908.000 VNĐ/người/đêm

Adonis Inn Lijiang

Không gian tại Adonis Inn Lijiang sẽ là lựa chọn tuyệt hảo dành cho những du khách muốn được nghỉ ngơi, hòa mình vào cùng với thiên nhiên. Được thiết kế với không gian mở, các phòng ở đây được thiết kế rất thoáng, du khách có thể nhìn ngắm khu vườn xinh xắn ngay từ chính phòng của mình. Một tách trà chiều bên ban công, ngắm chiều tà, chứng kiến những đám mây dần chuyển sang màu tím nhạt đầy bình yên. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn Trung Hoa ngon xuất sắc hay những món Tây độc đáo.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin về Adonis Inn Lijiang

Địa chỉ: đường Ren Li, thị trấn Shu He Old, Lệ Giang, Trung Quốc

Giá tham khảo: 803.000 VNĐ/người/đêm

Như vậy PYS Travel đã cùng bạn điểm danh 5 khách sạn được nằm trong danh sách review khách sạn Lệ Giang được nhiều người lựa chọn nhất. Mỗi khách sạn sẽ có một vẻ đẹp riêng, đem đến những trải nghiệm riêng, tuy nhiên, dù nghỉ ngơi tại khách sạn hay đến thăm các địa điểm du lịch gần đó cũng là những trải nghiệm đáng giá tại Lệ Giang xinh đẹp. Hy vọng bạn cùng người thân sẽ có được chuyến đi hoàn hảo sắp tới.

Xách balo lên và khám phá ngay Lệ Giang hôm nay

Xem thêm: Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Hotline: 02473005060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn