Top địa điểm du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2020 cho hội đam mê “xê dịch”

16/11/2019

Những ngày này, đất trời, cỏ cây trở nên thật tươi xanh để chào đón dịp lễ đẹp nhất trong năm - Tết Nguyên Đán. Hãy tạm gác lại sự lo toan, sự bộn bề của công việc và cuộc sống để có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thật trọn vẹn để rồi bắt đầu một năm mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết bạn nhé.

Dù quây quần bên gia đình là một lựa chọn rất phù hợp trong dịp Tết Nguyên Đán, nhưng không vì thế mà bạn không được dành cho bản thân sự riêng tư bằng cách trải nghiệm và khám phá các địa điểm du lịch nước ngoài Tết âm lịchVì thế, nếu bạn yêu thích phong cách sống hiện đại và trải nghiệm, đừng ngại ngần đặt cho mình 1 chuyến du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2019 nhé.

 

Hơn nữa Điểm du xuân Canh Tý tại nước ngoài rất phong phú và đa dạng, chính vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp với sở thích và ngân sách có sẵn.

(Ảnh: Trâm Võ)

Dưới đây PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2020 mà bất kể ai cũng muốn được đến đó một lần. Hãy cùng khám phá và đưa ra lựa chọn bạn nhé.

1.  Bước chân vào thế giới hoa lệ của đảo quốc Sư Tử - Singapore

Trong danh sách những điểm du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2020 không thể thiếu cái tên Singapore. 

Singapore được biết đến là quốc gia rất phát triển về kinh tế và du lịch. Lần đầu đến với đảo quốc Sư Tử, bạn có thể sẽ choáng ngợp trước sự sầm uất của những khu mua sắm và sự hoành tráng của dịch vụ giải trí. Lựa chọn du lịch Singapore chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ Tết trong mơ.

 

Đi du lịch Singapore, việc đầu tiên bạn cần làm là đến tham quan Công viên Sư tử biển ( Merlion Park). Bởi vì đây chính là biểu tượng chào đón du khách đến với Singapore. 

 

(Ảnh: kacozi)

Merlion có hình con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng lớn. Trong đó, đầu sư tử tượng trưng cho sự khám phá Singapore và mình cá thể hiện cho sự khởi đầu khiêm tốn của đất nước Singapore tại 1 làng chài nhỏ.

 

Tiếp đến, hãy đến tham quan những địa điểm khác như tòa nhà quốc hội của Singapore hay Garden by The Bay nổi tiếng với những siêu cây khổng lồ, chắc chắn bạn sẽ phải ngả mũ thán phục trước óc sáng tạo và bàn tay thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư đảo quốc Sư Tử. 

2. Mê mẩn trước những công trình kiến trúc đẹp mê hồn của Malaysia

Sau chuyến du lịch Singapore, nếu còn thời gian bạn nên kết hợp du lịch Malaysia. Sự năng động của Singapore kết hợp cùng sự cổ kính, truyền thống của Malaysia chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hết sức hoàn hảo.

 

Tham quan ngôi đền Chen Hoon ở phố cổ Malacca để cảm nhận đúng chất cổ kính của Malaysia là việc không thể bỏ lỡ. Bởi Chen Hoon là ngôi đền cổ nhất trong những phố cổ tại Malaysia. Ngôi đền này thực sự nguy nga và đậm nét truyền thống.

(Ảnh: An Dang)

Sau khi tham quan đền Chen Hoon, bạn nên đến Quảng Trường Hà Lan ở gần đó. Tiếp đến thì di chuyển sang Pháo đài cổ Bồ Đào Nhà để có được những bức hình check in siêu chảnh.

Cuối ngày, trải nghiệm thú vị nhất vẫn là đi dạo trên bờ biển Malacca thơ mộng.

 

Ngoài ra, ở Malaysia vẫn còn rất nhiều địa điểm đáng đến. Nếu có nhiều thời gian, bạn nên tham quan một số địa điểm như:

- Thánh đường Hồi Giáo có sức chứa 20.000 tín đồ hồi giáo.

- Cao nguyên Genting là trung tâm vui chơi giải trí nằm ở độ cao 2014m so với mực nước biển, có sức chứa 13.760 phòng khách sạn, khu vui chơi giải trí… 

- Hoàng cung Malaysia một kiến trúc mới được xây dựng. Với tổng thời gian xây dựng lên tới 3 năm, chắc chắn kiến trúc của hoàng cung Malaysia không làm bạn thất vọng.

- Động Batu, được xem là nơi linh thiêng nhất của đạo Hindu giáo.

 

(Ảnh: Hồ Văn Phước)

Đặc biệt bạn có thể kết hợp du lịch Singapore và Malaysia thành một hành trình hai điểm đến thuận lợi. Còn gì hạnh phúc hơn khi được khám phá những điểm đến với màu sắc văn hóa, tôn giáo độc đáo, rực rỡ để khởi đầu một năm mới đầy hứng khởi. 

3. Khám phá xứ sở sắc màu Delhi - Agra - Jaipur (Ấn Độ)

Khám phá đất nước Ấn Độ “huyền bí” và “linh thiêng” sẽ là lựa chọn mới lạ để bắt đầu năm mới 2020 với những góc nhìn thật khác, trải nghiệm thật khác. 

Hành trình Delhi - Agra - Jaipur sẽ cho bạn đi từ những cung bậc cảm xúc này đến những cung bậc cảm xúc khác. 

 

Đặt chân đến Delhi, chắc chắn bạn không thể không đến tham quan đền Taj Mahal. Ngôi đền này đã lọt vào danh sách 1 trong 7 kỳ quan của thế giới đương đại được UNESCO công nhận di sản thế giới năm 1983 và là một trong ba Di sản Thế giới ở Agra. Ngôi đền được xây dựng bằng đá cẩm thạch với câu chuyện tình lãng mạn đằng sau đó sẽ khiến bạn trầm trồ ấn tượng mãi không thôi. 

Ngoài ra còn pháo đài Agra nằm không quá xa so với đền Taj Mahal, chỉ khoảng 2,5km về phía tây bắc.  Phía sau pháo đài là những cung điện, những sảnh đường và nhà thời Hồi giáo Ngọc Trai. Một số công trình kiến trúc ở đây được lát bằng đá cẩm thạch tinh khiết nên rất quý giá.

 

Sau khi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Arga, bạn có thể di chuyển đến thành phố Jaipur. Jaipur là thành phố màu hồng đầy thơ mộng của Ấn Độ. Hầu hết các công trình kiến trúc ở Jaipur đều được sơn màu hồng. Vì thế, được check-in tại thành phố này sẽ tuyệt vời lắm đấy.

Còn rất nhiều điểm đến khiến bạn phải trầm trồ trong hành trình khám phá xứ sở sắc màu Ấn Độ. nhớ sạc đầy năng lượng để tận hưởng chuyến hành trình tuyệt diệu trong ngày đầu năm mới này nhé. 

 

4. Lạc vào thế giới “ bồng lai tiên cảnh” nơi  Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn những năm gần đây trở thành địa điểm du lịch thu hút sự quan tâm đông đảo của các khách du lịch Việt Nam. 

Tại nơi đây bạn có thể thăm thú nhiều địa điểm thú vị như lầu Miêu Miêu, Bắc Môn Cổ Thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành…

 

(Ảnh: Lee Fox)

Không phải ngẫu nhiên mà Phượng Hoàng cổ trấn trở thành đia điểm du lịch nước ngoài Tết âm lịch hấp dẫn nhất. 

Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn có thể đi bộ để từ từ thưởng thức sự thú vị của nơi đây. Nhưng còn thi vị hơn nếu bạn lựa chọn một quán cafe thật xinh xắn bên bờ sông và ngắm nhìn thời màu thời gian phủ lên toàn cảnh cuộc sống. 

 

Năm mới ở Phượng Hoàng cổ trấn bắt đầu khi mùa đông còn chưa qua vội, khi không khí vẫn còn vương vấn khắp không gian. Nhưng không phải vì thế mà nó mất đi điều thú vị. Khoác một chiếc áo ấm thật dày, và cùng người thương yêu khám phá hết mọi ngõ ngách thú vị của trấn cổ 1300 tuổi hay cùng nhau thưởng thức những món ăn cay nồng nóng hổi, chắc chắn đó là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời. 

 

(Ảnh: Ngân Thương)

5. Trượt tuyết ở Hàn Quốc- Khám phá một “xứ sở kim chi” thật khác 

Không phải mùa xuân hoa anh đào nở rộ, cũng không phải mùa thu lá đỏ ngập trời, mùa đông mới là thời điểm được người dân Hàn Quốc mong đợi nhất. 

 

Nếu đang tìm kiếm cho mình địa điểm du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2020, đừng bỏ qua đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. 

 

Du lịch Hàn Quốc vào dịp Tết, lúc này mùa đông vẫn đang nán lại. Bạn sẽ có cơ hội chạm tay vào những bông tuyết rơi dày trên mặt đất, cảm nhận cái lạnh tinh khiết của đất trời, và đặc biệt thưởng thức một thú vui chỉ có duy nhất vào mùa đông - “trượt tuyết”. 

Những điểm trượt tuyết lý tưởng nhất phải kể đến Gangwon-do, kinh đô thể thao mùa đông ở Hàn Quốc, Khu trượt tuyết Bears Town, khu Elysian Gangchon, Konjiam – và Yangij Pine. 

Với những ai yêu vận động và khám phá mới lạ, nhất định trải nghiệm trượt tuyết vào mùa đông Hàn Quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho chuyến du lịch đầu năm Canh Tý.  

  

Vẫn còn rất nhiều điểm du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2020 siêu hấp dẫn, nếu không muốn bỏ lỡ, hãy tiếp tục khám phá để không bỏ lỡ bạn nhé!

Xem ngay >> Chùm tour du lịch nước ngoài Tết Nguyên Đán 2020

Hotline: 024.7300 5060

Bích Ngọc 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM