Cực HOT check in ngay cầu kính Rồng Mây tại Sapa “cao nhất” Việt Nam

19/11/2019

Cầu kính Rồng Mây tại Sapa - cây cầu kính cao nhất Việt Nam đã chính thức được khai trương, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Nằm tại vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ cầu kính Rồng Mây tại Sapa đã xóa ngôi cầu kính Tình Yêu Mộc Châu, trở thành cây cầu kính cao nhất Việt Nam, thu hút hàng ngàn lượt khách ngay từ những ngày đầu khai trương.

Cầu kính Rồng Mây tại Sapa trở thành cây cầu kính cao nhất Việt Nam (Ảnh: Hau Phuc)

Ngay từ khi ra mắt, cầu Rồng Mây Sapa Lào Cai đã thu hút rất nhiều du khách ưa mạo hiểm, muốn trải nghiệm những giây phút được đứng chênh vênh trên không trung, ngắm nhìn toàn cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Cầu kính Sapa thách thức những kẻ yếu tim (Ảnh: Nguyễn Duyên)

Nằm trong khu du lịch mạo hiểm gần thị trấn Sapa, Lào Cai, cầu kính Rồng Mây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của du khách, đặc biệt hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch siêu hot trong thời gian sắp tới.

Công trình cầu kính Sapa khai trương ngày 16-11 bao gồm lối đi từ lòng núi lên đến hệ thống thang máy dài đến 70m, thang máy lên cầu kính với độ cao 300m, mặt cầu từ vách núi hướng ra xa 60m. Cầu được thiết kế với hình tròn, cùng với 4 hành lang hướng ra 4 phía, tạo không gian rộng rãi cho du khách có thể tự do check in theo nhiều góc ảnh khác nhau. Có 3 hành lang làm bằng kính và 1 hành lang dẫn lên khu vực vui chơi phía trên.

Chiều cao thang máy lên cầu kính Rồng Mây lên đến 300m 

Giá vé thang máy để trải nghiệm trên cây cầu kính cao nhất Việt Nam dành cho người lớn là 400.000 VNĐ và giá dành cho trẻ em là 200.000 VNĐ. Tuy nhiên, du khách cũng có thể lựa chọn lên xuống theo đường bộ và thang máy 1 chiều lên hoặc xuống, giá vé lần lượt cho người lớn và trẻ em là 200.000 VNĐ và 100.000 VNĐ.

Giá vé thang máy 2 chiều cho người lớn là 400.000 VNĐ (Ảnh: Hau Phuc)

Ngoài ra, tại cầu kính Rồng Mây tại Sapa còn có các loại hình giải trí khác như Nhảy Bungee giá vé 1.000.000 VNĐ/lượt; Trượt Zipline giá vé 500.000 VNĐ/lượt; Dù lượn giá vé 900.000 VNĐ/lượt.

Tại đây còn có nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn

Nhiều du khách chia sẻ rằng giá vé khá đắt, tuy nhiên trải nghiệm thì trên cả tuyệt vời, cảnh sắc ngắm từ cầu kính Rồng Mây thực sự đáng kinh ngạc. Đứng trên kính trong suốt, có phần hơi sợ hãi lúc đầu, thế nhưng chỉ cần đứng một lúc là bạn sẽ quen dần, thực sư sẽ rất thú vị tựa như đang bước đi trên không trung vậy, không chỉ vậy, ở đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên Sapa từ trên cao, ngắm nhìn mây trời lang thang trong gió, cái hùng vĩ của núi non trùng điệp.

Ngắm nhìn cảnh sắc đáng kinh ngạc tại Cầu Kính Rồng Mây (Ảnh: Nguyễn Duyên)

Tuy nhiên, cầu có độ cao khá cao, và được làm bằng kính, do vậy, đối với những bạn yếu tim hoặc sợ độ cao thì nên cân nhắc nhé.

Cao hơn cầu kính Tình Yêu Mộc Châu 20m, cầu kính Rồng Mây tại Sapa đang nắm giữ vị trí số 1 cầu kính cao nhất Việt Nam.

Xem thêm: Cầu kính tình yêu Mộc Châu sở hữu 3 kỷ lục Việt Nam

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM