Đến Bali đắm chìm trong 'biển thiên đường" Kuta

18/01/2020

Bali là một nơi có khí hậu nóng trong khu vực, mang đến những trải nghiệm cực kì sâu sắc cho mọi du khách. Ngoài những những địa điểm thiên nhiên xinh đẹp, kỳ bí và ít người biết đến, bạn nhất định phải khám phá Kuta - khu vực sầm uất và sôi động nhất ở đảo Bali.

Điểm đến hấp dẫn bậc nhất Bali

Kuta nằm ngay gần sân bay quốc tế Bali và bạn rất dễ dàng tìm tới khi đi tour du lịch Bali để đến với những bãi biển tuyệt đẹp và khám phá cuộc sống về đêm sôi động. Ngoài ra, ở quanh khu trung tâm Kuta, bạn sẽ thấy rất nhiều các nhà hàng và quán bar cùng những khu mua sắm sầm uất Kuta Square. Kuta là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích khám phá cuộc sống về đêm lấp lánh của đảo Bali. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ánh nắng mặt tời rồi thả bước trên bãi cát trải dài tại bãi biển gần đó, bạn cũng có thể đến Bali Bird Park và công viên Waterboom để ngắm cảnh. Thực vật màu xanh lá cây tươi tốt và hệ động vật phong phú khiến cho Bali như một thiên đường xanh trên trái đất. Đó là một nơi mà vẻ đẹp tự nhiên hài hòa với ngôi đền tâm linh thu hút rất đông du khách trong tour du lịch Bali đến tham quan và cầu may mắn, bình an.

Hình ảnh có liên quan

Kuta là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích khám phá cuộc sống của đảo Bali

Bali với những bãi biển trải dài đã trở thành sức hút không tưởng của du lịch Indonesia đến du khách khắp nơi trên thế giới. Biển Kuta là cái tên vàng trong danh sách những bãi biển hấp dẫn nhất của Bali. Nơi đây được xem là khu vực thu hút khách du lịch nhất, bởi số lượng du khách hàng năm mà bãi biển này đón chào. Khi đến với biển Kuta, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều quán cùng dịch vụ phát triển dành cho khách du lịch. Hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia có sự quyến rũ ‘’chết người’’ với những hoạt động đầy thú vị như: Lướt sóng, tắm biển, lặn biển hay thưởng thức thời khắc bắt đầu ngày mới hay cảnh hoàng hôn chiều tà đều tuyệt đẹp. Bên cạnh những bãi biển đẹp đến nao lòng, thì nơi đây còn sở hữu hơn ngàn ngôi đền linh thiêng, nhiều năm tuổi.

Hình ảnh có liên quan

Biển Kuta là cái tên vàng trong danh sách những bãi biển hấp dẫn nhất của Bali

Bãi biển Kuta Bali nằm ở phía tây của hòn đảo. Nơi nghỉ dưỡng này được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Bali. Dưới ánh mặt trời chói chang tại đây, bạn sẽ có những giây phút thoải mái vui đùa trong làn nước trong xanh, mát lạnh. Nếu bạn thuộc team yêu thích thể thao dưới nước thì đừng bỏ qua môn lướt sóng nhé. Bãi biển này có nơi sóng to rất phù hợp cho môn thể thao này.

Thị trấn du lịch xinh đẹp và sầm suất

Bãi biển Kuta Bali được nhiều du khách yêu thích bởi sự nhộn nhịp và sôi động. Đến đây bạn sẽ thấy một số hoạt động thường xuyên diễn ra như là lướt sóng, ngồi thuyền ra khơi, chơi dù lượn hoặc xăm mình, vẽ henna. Hoặc chỉ đơn giản là tắm biển hoặc nằm sưởi nắng. Ánh nắng vào lúc chiều tà nơi đây mang một màu đỏ cam, ánh xuống làn nước biển trong xanh, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Hoàng hôn buông cũng là thời điểm hoàn hảo nhất để thưởng thức một món thức uống yêu thích hay nhâm nhi những món hải sản tươi ngon trên bờ biển. Yên lặng ngắm nhìn cảnh sắc của ngày dần buông, cảm nhận sự yên bình đang len ỏi trong tâm hồn. Đôi lúc có một vài người dân bản địa mời bạn mua những món quà lưu niệm nhỏ xinh.

Hình ảnh có liên quan

Bãi biển Kuta Bali được nhiều du khách yêu thích bởi sự nhộn nhịp và sôi động

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, như khoác lên mình một chiếc áo mới  cho bãi biển rực sáng những ánh đèn điện. Bạn chỉ cần mất tầm 5-10 phút đi bộ, bạn đã có thể ghé thăm những khu resort cao cấp của Legian, Tuban, hay Bãi biển Seminyak. Ban đầu nơi đây chỉ là một làng chày, nhưng chỉ trong một vài năm trở lại đây, bãi biển Kuta đã có những bước chuyển mình đầy khác biệt. Từ một ngôi làng đánh cá vô cùng đơn sơ, mộc mạc, bãi biển Kuta Bali nay đã trở thành một thị trấn nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách. Đặc biệt vào mùa khô, trong những ngày cuối tuần hoặc lễ lớn, nơi đây càng đông đúc náo nhiệt hơn. Cuộc sống bình lặng nhưng không kém phần độc đáo cùng đặc sắc của văn hóa người dân bản địa đã góp phần làm nên những trải nghiệm thú vị không thể quên dành cho du khách.

Kết quả hình ảnh cho kuta beach

Từ một ngôi làng đánh cá vô cùng đơn sơ, bãi biển Kuta Bali nay đã trở thành một thị trấn nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách.

Bởi Bali sở hữu những bãi biển xinh đẹp hàng đầu châu Á, nên đây cũng là lí do khiến một lượng du khách lớn đến Indonesia hàng năm. Có vô số các hoạt động ở các bãi, vì thế khi bơi lội bạn nên chú ý đến các lá cờ đỏ cắm trên bãi biển, rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, bạn nên mang theo kem chống nắng, dù, nón rộng vành để bảo vệ cho làn da của mình.

Xem thêm:

Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 028.44 50 60 70

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn