Cập nhật hoa mận Mộc Châu 2020: Nở đẹp ở km82, Mu Náu & Phiêng Khoang!

14/01/2020

Rừng mơ K82, Thung lũng mận Mu Náu, Nà Ka hay bản Phiêng Khoang... là những địa điểm hoa mận đang nở đẹp nhất ở Mộc Châu thời điểm này. Ghim tọa độ ngay nhé!

Rừng mơ K82, Thung lũng mận Mu Náu, Nà Ka hay bản Phiêng Khoang... là những địa điểm hoa mận đang nở đẹp nhất ở Mộc Châu thời điểm này. Ghim tọa độ ngay nhé!

Lên Mộc Châu mùa xuân ngắm hoa mận nở trắng trời 

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hotline: 024.7307 5060

1. Bản Phiêng Khoang

Đến bản Phiêng Khoang bạn hoà mình vào những nếp nhà sàn cổ người Thái,thung lũng mận cổ thụ hoa nở trắng rừng đan xen những trái mận đầu mùa,những phiến vôi nhấp nhô cùng những chú ngựa nhởn nhở yên bình...hơn hết là tình cảm thân thiện cởi mở của người bạn Mộc Châu dễ mến lần đầu gặp mặt!

Một số hình ảnh hoa mận tại bản Phiêng Khoang.

2. Rừng mơ KM82

Ngày đầu tiên chúng mình lựa chọn địa điểm check in đang rất hot ở Mộc Châu đó là Rừng Mơ Km82 trên Quốc Lộ 6. (Ảnh Trọng Lê - Review Maria Tuyen)

Nằm cách Homestay bọn mình lưu trú khoảng chừng 5km theo hướng từ Hà Nội lên Sơn La. Địa điểm này mình search trên google maps không thấy có, nên bọn mình vừa đi vừa hỏi thăm. Bạn nào khó tìm đường đến đây thì có thể đi theo google maps và search Khách Sạn Sao Xanh nhé, địa điểm này nằm cách khách sạn Sao Xanh khoảng 1km. 

Đi qua khách sạn Sao Xanh các bạn sẽ thấy có biển chỉ dẫn điểm chụp ảnh tham quan rừng mơ gì gì đó mình không nhớ rõ, những đứng từ trên đường là các bạn có thể nhìn thấy cả 1 thung lũng mơ trắng ngút ngàn rồi. (Ảnh: Trọng Lê)

 Địa điểm: Rừng Mơ Km82_QL6. (Ảnh: Trường Kenny)


Giá vé: 20k/1 người. Lưu ý: Các bạn vào vườn không hái hoa, rung cây cho hoa rụng đẻ chụp ảnh nhé.

 3. Thung lũng Mu Náu:

Sau khi check in tham quan Rừng Mơ Km82 xong thì bọn mình quay về thị trấn nghỉ ngơi dùng bữa trưa. Đến khoảng 2h chiều bọn mình hỏi thăm đường đi lên Thung Lũng Mu Náu để check in tham quan Rừng Mận. Địa điểm check in này khá khó tìm, bởi nếu các bạn search google maps thì nó sẽ chỉ dẫn đến quán Karaoke Phố Núi. Các bạn cứ di chuyển đến đó rồi hỏi thăm người dân ở đó đường đi lên, hoặc nếu có người quen ở Mộc Châu thì tốt nhất bởi họ thông thạo địa hình hơn.

Địa điểm: Thung Lũng Mận Mu Náu. (Ảnh Nguyễn Ngọc Quỳnh Hương).

⛔ Lưu ý: Nên đi xe số, không đi xe ga vì đường lên dốc và khó đi.

Như hôm bọn mình lên may mắn có quen anh Trần Đức Duy_Chủ Homestay Phố Núi Tình Yêu, anh chỉ đường cho bọn mình di chuyển lên thung lũng. Quãng đường để di chuyển lên tới thung lũng Mu Náu khá dốc và khó đi, bởi vậy mình khuyên các bạn nên đi xe số. Đối với bạn nào không đi được xe máy thì ở đó có dịch vụ xe ôm đưa đón các bạn lên check in, giá vé xe ôm mình thấy ghi là 120k/1 người. Về dịch vụ lưu trú thì các bạn có thể lưu trú tại Homestay Phố Núi Tình Yêu của anh Duy để thuận tiện cho việc di chuyển.

Biên tập: Thanh Hà.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn