Khám phá thiên nhiên hoang dã tại công viên Bali Safari & Marine Park

18/01/2020

Công viên Bali Safari & Marine Park là ngôi nhà của hơn 60 loài động vật được đưa về nuôi dưỡng và bảo tồn từ các nơi trên thế giới, và là công viên động vật lớn nhất của Bali. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua địa danh này khi đặt chân đến Bali.

Công viên Bali Safari & Marine Park được biết đến là ngôi nhà nuôi dưỡng và bảo tồn của hơn 60 loài động vật bị đe dọa tuyệt chủng. Đây là một trong những công viên thú lớn nhất tại Indonesia. Tham quan Bali Safari and Marine, bạn sẽ khám phá các hoạt động cũng như chiêm ngưỡng những loài động hoang dại nhất thế giới tại đây.

 kham-pha-thien-nhien-hoang-da-tai-cong-vien-bali-safari-marine-park-1.jpg

Công viên Bali Safari & Marine Park là công viên thú lớn nhất ở Indonesia

Sơ lược về công viên Bali Safari & Marine Park

Bali Safari & Marine Park là khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất ở Indonesia. Nơi đây tập hợp đến hơn 100 loài động vật, kể cả những động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng như rồng Komodo, chim Mynah Bali, đười ươi,...

Các loài động vật sống tại đây được chăm sóc cẩn thận, nhân viên nơi đây đều am hiểu những kỹ năng quản lý và chăm sóc động vật. Vì thế, du khách đến đây có thể tiếp xúc gần gũi như chụp hình, cho ăn với động vật thoải mái và an toàn. Đồng thời chúng cũng được huấn luyện để trình diễn các tiết mục giải trí cho khách du lịch.

 kham-pha-thien-nhien-hoang-da-tai-cong-vien-bali-safari-marine-park-2.jpg

Bali Safari & Marine Park là khu bảo tồn động vật hoang dã lớn

Công viên này bắt đầu mở cửa vào năm 2007 và được rất nhiều du khách quan tâm và tham quan. Ngoài hệ sinh thái, nơi đây còn có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Nếu được đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một ngày vui vẻ, đầy trải nghiệm lý thú.

Những hoạt động ở công viên Bali Safari & Marine Park

The Jungle Hopper

Đây là hoạt động được du khách yêu thích và tham gia nhiều nhất trong công viên. Sở dĩ nhận được sự yêu thích như vậy là vì du khách sẽ được tham quan, gặp gỡ các loài động vật hoang dã, thậm chí là những loài đang bị đe dọa tuyệt chủng. Không những thế, khách du lịch còn được thưởng thức những màn biểu diễn mang đậm nét văn hóa Bali. Đây quả là lựa chọn lý tưởng cho những ai đến đây lần đầu.

 kham-pha-thien-nhien-hoang-da-tai-cong-vien-bali-safari-marine-park-3.jpg

Hoạt động The Jungle Hopper được nhiều du khách yêu thích

Ăn sáng cùng sư tử - Tưởng rằng ghê nhưng lại “phê” không tưởng

Ăn sáng cùng sư tử là hoạt động độc nhất vô nhị, chỉ có tại công viên Bali Safari & Marine Park. Cảm giác vừa ngắm nhìn hoạt động của sư tử, vừa nhàn nhã thưởng thức bữa sáng của mình, chỉ nghĩ đến thôi đã thấy sự độc lạ của hoạt động này. Bạn sẽ được dùng bữa với sư tử tại nhà hàng Tsavo Lion từ 8 giờ 30 đến 10 giờ. Bên cạnh hoạt động “ghê rợn” này, bạn có thể xem xiếc thú, xiếc voi và thăm quan Safari.

Hoạt động cưỡi voi ở Safari

Được cưỡi voi dạo quanh công viên, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực kì đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn khi đến đây. Ngồi trên lưng voi, bạn sẽ tận hưởng hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã chân thực ngỡ như chỉ có trong phim. Đồng thời, bạn còn có thể tương tác với các loài động vật khác nữa. Đừng bỏ lỡ hoạt động này khi đến công viên này nhé.

 kham-pha-thien-nhien-hoang-da-tai-cong-vien-bali-safari-marine-park-4.jpg

Hoạt động cưỡi voi ở Safari làm trải nghiệm rất đáng nhớ

Agung Show

Là buổi trình diễn với hơn 150 nghệ sĩ Bali chuẩn bị và biểu diễn cùng với động vật, mang lại đẳng cấp thế giới cho Bali. Bạn sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn độc đáo với rồng, báo, tê giác. Khi xem hết màn biểu diễn, bạn có thể giao lưu cùng các loài động vật hoặc nghệ sĩ. Tại đây, màn diễn đặc biệt nhất là truyền thuyết bi tráng về vua Sri Jaya Pangus và người vợ yêu quý từ Trung Quốc, Kang ChingWie rất được nhiều người đón xem.

Hồ cá nước ngọt - Fresh Water Aquarium

Cùng với vườn thú, đừng bỏ qua khu trưng bày cá nước ngọt Fresh Water Aquarium với hơn 40 loài cá đa dạng từ hình dáng đến màu sắc. Có thể bạn sẽ yêu thích chúng ngay khi nhìn thấy. Nếu chuyến du lịch có trẻ em thì bạn nên để chúng tha hồ chơi tại đây. Ngoài ngắm nhìn nhiều loài cá, còn có các hoạt động giải trí giúp bạn thư giãn.

 kham-pha-thien-nhien-hoang-da-tai-cong-vien-bali-safari-marine-park-5.jpg

Hồ cá nước ngọt - Fresh Water Aquarium có hơn 40 loài cá đa dạng

Công viên Bali Safari & Marine Park là nơi vừa bảo tồn động vật, vừa là nơi tham quan. Vì thế, nếu đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang dã của những loài động vật.

Xem thêm: Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 028.44 50 60 70

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM