Top 5 Homestay Cần Thơ đẹp "ngẩn ngơ" biết bao du khách

23/02/2020

Muốn có cho mình những trải nghiệm chân thực, gần gũi và thú vị nhất về cuộc sống ở vùng đất Cần Thơ thì homestay quả là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua

Với những bạn trẻ ưa khám phá và trải nghiệm, homestay chính là một lựa chọn đầy thú vị và đang dần trở thành xu hướng khi đi du lịch. Không chỉ bởi sự gần gũi với thiên nhiên, con người, giúp cho du khách có được những trải nghiệm thú vị nhất cho chuyến đi của mình, mà lựa chọn homestay cũng là cách giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi của bạn. 

Trong bài viết này, hãy cùng PYS Travel đến với Cần Thơ và dạo một vòng xem đâu là những homestay khiến bạn “phải lòng” khi được một lần đặt chân đến nhé!

 

1. Mekong Rustic Cần Thơ

  • Địa chỉ: 02 Nhơn Lộc, Ấp 1, Phong Điền, Cần Thơ
  • Mức giá: Phòng 2 khách: 900.000đ/phòng - Phòng 4 khách: 1.400.000đ/phòng.

Mekong Rustic là một trong những homestay Cần Thơ nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch miền Tây. Vị trí của homestay nằm gần các địa điểm hấp dẫn như chợ nổi Phong Điền, chợ nổi Cái Răng, vườn Vàm Xáng…, rất thuận lợi cho bạn ghé tham quan bằng cả đường bộ và đường sông.

Không gian sang trọng, nhã nhặn (Ảnh: Mekong Rustic)

Homestay có kiến trúc khá độc đáo, được xây dựng chủ yếu từ gỗ, tre, gạch đỏ. Sự kết hợp đặc biệt này tạo nên cảm giác vừa cổ điển, sang trọng nhưng vẫn đậm chất làng quê Việt Nam, đặc biệt là vùng đất miền Tây sông nước. Các lối vào được thiết kế đẹp mắt và thân thiện,phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát với sự trang trí tinh tế, giúp cho du khách có được những giây phút thực sự nghỉ ngơi và thư giãn. Đến với Mekong Rustic, bạn sẽ trải nghiệm thêm các hoạt động đậm chất miền quê như câu cá, làm vườn, nấu ăn… vô cùng thú vị. 

 

Ảnh: Mekong Rustic

2. N&D Homestay

  • Địa chỉ: Đường số 24, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Mức giá: 270.000đ/phòng 2 khách/đêm

N&D là một homestay giá rẻ, gần trung tâm dành cho các bạn du lịch ngắn ngày tại Cần Thơ. N&D Homestay là một căn nhà nhỏ với thiết kế đơn giản có 4 phòng ngủ và cafe ở tầng trệt. Toàn bộ không gian N&D homestay đều được thiết kế theo hướng Vintage cổ điển, bức tường độc đáo trong phòng cho bạn tha hồ sống ảo. Phòng nghỉ, phòng bếp, nơi ăn uống,…luôn được dọn dẹp sạch sẽ, nội thất cao cấp, đầy đủ các tiện ích cho du khách. 

Không gian này mà chụp ảnh sống ảo thì còn gì bằng phải không các bạn? (Ảnh: N&D Homestay)

>>> Khám phá thêm: Đến Cần Thơ ăn gì ngon?

3. Green Garden Homestay

  • Địa chỉ: 97 Đường Đồng Văn Cống, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ
  • Mức giá: Phòng 2 khách: 350.000đ - Phòng 4 khách: 500.000đ.

Với những ai đặt mục tiêu cho chuyến du lịch của mình là nghỉ dưỡng và thư giãn thì Green Garden Homestay chính là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. Bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, với khung cảnh xinh xắn, mộc mạc;  với ngôi nhà mái lá nằm giữa khu vườn cây ăn trái; xung quanh là cảnh vật yên bình mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Phòng ngủ được trang trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi và đem đến cảm giác gần gũi cho du khách. 

 

Không gian tươi mát với nhiều cây xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, nhờ vị trí thuận lợi, bạn có thể thuê xe đạp để tham quan các địa điểm xung quanh. Thêm nữa là ở đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm và thưởng thức các món đặc sản miền Tây sông nước.

Đạp xe đi thăm thú đó đây quả là một trải nghiệm thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

4. Green Village Mekong Homestay

  • Địa chỉ: Cách cầu Dòng Ổi 200m, Khu vực Phú Hưng, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Mức giá: 950.000đ/phòng/đêm

Không gian đặc biệt lãng mạn tại Green Village Mekong (Ảnh: Sưu tầm)

Một không gian nghỉ dưỡng được khá nhiều du khách lựa chọn. Nằm cách bến Ninh Kiều khoảng 6km, Green Village Mekong với những mái tre mộc mạc và thơm hương tự nhiên, nơi đây tuyệt vời cho những kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Nơi đây mang đến cho bạn hững giây phút thực sự được thả mình vào thiên nhiên. Các ngôi nhà nằm trong không gian yên tĩnh, xanh mát, được bao quanh bởi cây cối và ao hồ, tạo nên không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Đây là địa điểm khá thú vị giữa rất nhiều các homestay tại Cần Thơ, rất đáng để trải nghiệm!

Ảnh: Sưu tầm

5. Nguyen Shack Homestay

  • Địa chỉ: Cầu Ông Tím, Khu Thạnh Mỹ, Phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Mức giá: Phòng giường đôi với phòng tắm chung: $24/phòng.
    Chòi nhỏ 2 nhìn ra vườn: $24/phòng.
    Chòi nhỏ 2 nhìn ra sông: $35/phòng.
    Bungalow cho 3 người – Nhìn ra Mặt nước: $43/phòng.
    Bungalow cho 4 người – Nhìn ra Mặt nước: $52/phòng.
    Dorm 4 người: $8 – $9/người.

Một trong những homestay Cần Thơ tuyệt vời giúp bạn trốn khỏi ồn ào của thành phố, nơi thật sự thư giãn với không gian yên tĩnh; cùng với đó là những trải nghiệm thú vị, phù hợp cho một chuyến du lịch homestay. Đến với Nguyen Shack Homestay, bạn có cảm giác gần gũi và được hòa mình vào với thiên nhiên, sông nước: những chiếc cầu tre vắt vẻo; những ngôi nhà sàn mộc mạc, bình dị nằm ngay trên con kênh; những luống rau, luống hoa màu sắc… tạo nên một bức tranh đồng quê thật bình yên và tươi mát. Một bức ảnh check-in xinh xắn chắc chắn sẽ khiến người khác ghen tị với những trải nghiệm bạn đang có, đừng quên nha! 

Không gian xanh mát, thích hợp cho nghỉ dưỡng (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn đã chọn được cho mình một căn homestay ưng ý chưa? Đồng hành cùng PYS Travel cho một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn ngay hôm nay!

Khám phá ngay: Tour miền Tây mùa nước nổi 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.7307 50 60

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM