Bởi một chuyến đi xa cũng có thể là hành trình trở về

12/06/2020

Thế giới của bạn thật là rộng lớn, còn thế giới ba mẹ thì chỉ có bạn. Bao nhiêu năm rồi, ba mẹ chưa nghỉ ngơi? Chưa trải nghiệm một chuyến bay? Chưa nhìn ngắm sông, hồ, biển, núi bao la, bát ngát? Hè này, đưa ba mẹ đi xa, biến bốn phương thành nhà, để ba mẹ được chiêm ngưỡng thế giới của bạn - một thế giới rộng lớn và rực rỡ sắc màu.

Trên các diễn đàn du lịch, câu chuyện về Lê Đức Nhân - du học sinh người Việt luôn mang theo di ảnh của bố mẹ và chụp ảnh “check in” cùng họ tại những danh thắng khắp nước Nhật Bản đã khiến bao người rơi nước mắt. Suốt 5 năm qua, chàng trai sinh năm 1993 đã đi qua nhiều nơi, mỗi bước chân đều có bố mẹ đồng hành dù họ đang ở một nơi rất xa. Trước đồi cỏ hồng kochia rực rỡ, giữa hàng nghìn chiếc cổng Torii màu đỏ son tại khu đền thờ Fushimi Inari hay trên đỉnh núi Phú Sĩ hùng vĩ, Nhân luôn mỉm cười, tay giữ chặt khung ảnh nhỏ một cách đầy trân trọng.

Album ảnh “Ba má ơi, mình đi đâu tiếp?” của chàng trai Bình Định gây xúc động bởi cậu chỉ có thể đưa hai người thân yêu nhất đi khắp thế gian khi họ không còn trên cõi đời. Nỗi mất mát lớn lao từ ngày bé khiến cậu ý thức rất rõ về tình cảm gia đình, nhưng không có cơ hội để vun đắp cho tình cảm đó. Còn bạn, những năm tháng hạnh phúc khi còn ở bên bố mẹ, liệu bạn có bỏ lỡ hay không?

Mải đi du lịch với bạn bè nhưng còn gia đình thì sao?

Những ngày cuối năm, có bao giờ bạn nhìn lại và tự hỏi mình đã dành bao nhiêu thời gian trong năm qua để về quê thăm bố mẹ? Hoặc nếu may mắn được ăn cơm mẹ nấu mỗi ngày, bạn có biết trân trọng từng buổi tối quây quần bên mâm cơm cùng gia đình, có biến dịp cuối tuần thành những phút giây đáng nhớ cho từng thành viên?

Thời gian ở bên bố mẹ dần bị rút ngắn, sự thấu hiểu cũng theo đó mà cạn vơi. Cách biệt thế hệ là điều không thể chối cãi, tuy nhiên việc chúng ta có muốn thu hẹp khoảng cách đó hay không mới thực sự quan trọng.

Càng lớn, bạn sẽ càng có nhiều mối bận tâm bên ngoài cánh cửa của căn nhà nhỏ. Gặp gỡ thêm nhiều người mới, tham gia nhiều hoạt động thú vị, phát triển đam mê cá nhân, tập trung gây dựng sự nghiệp…, mọi thứ dần cuốn bạn đi theo nhịp sống vội vã của xã hội hiện đại.

Tôi đã từng nghe một phụ nữ nông thôn ước ao được một lần bước lên chiếc xe đò để đi khỏi làng cho biết nhưng không có cơ hội. Đừng để cha mẹ ta cả đời chôn chân một chỗ nếu chúng ta có điều kiện. Hãy dành cho cha mẹ một chuyến đi xa bằng máy bay để ông bà cảm thấy điều tuyệt diệu của hàng không.

Đừng bao giờ để mọi thứ trở nên quá muộn. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi ở bên người thân, trong căn bếp nhỏ ấm áp của gia đình, trong khu vườn đầy tiếng chim, trong phiên chợ ngày Tết nhộn nhịp hay tại một nơi xa lạ trong thế giới bao la ngoài kia.

Bởi một chuyến đi xa cũng có thể là hành trình trở về....

 

♥️ Chia sẻ hành trình mà bạn cùng ba mẹ trải nghiệm trong mùa hè này và các mùa hè trước; hoặc chia sẻ Plantrip mà bạn dự định cùng ba mẹ thực hiện trong tương lai, để nhận ngay nhiều QUÀ TẶNG HẤP DẪN từ PYS Travel.

Tham gia ngay cuộc thi ảnh "CÙNG BA MẸ ĐI XA - BỐN PHƯƠNG ĐỀU LÀ NHÀ"

 
THAM GIA NGAY EVENT TẠI ĐÂY


♥️ THỜI HẠN THAM GIA: 6/6 - 8/8/2020

♥️ HÌNH THỨC THAM GIA:

➖ Bước 1: Người chơi ấn like fanpage PYS Travel và ấn join (Tham gia) event: “Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà”
➖ Bước 2: Đăng ảnh/ post ảnh/ clip trực tiếp lên wall event. Quy định như sau:
- Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại chuyến đi của bạn và ba mẹ, kèm 10 - 15 dòng ngắn gọn chia sẻ cảm nhận của bạn trước, trong và sau chuyến đi.
- Hoặc: Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại một khoảnh khắc "bên nhau" của bạn và ba mẹ, kèm Plantrip bạn muốn thực hiện cùng ba mẹ trong tương lai.
- Hashtag #Cungbamedixa #Bonphuongdeulanha #PYSTravel
➖ Bước 3: Inbox thông tin về page PYS Travel, ghi rõ:
- Tham gia event: Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà
- Họ tên
- Email và SĐT

? PHẦN THƯỞNG:

GIẢI ĐẶC BIỆT: Dành tặng “Bài dự thi có LƯỢT LIKE lớn nhất (emotion khác được tính là 1 like)” 01 điều hòa Casper Thái Lan, bảo hành chính hãng, lỗi đổi mới tận nhà trong 1 năm.
Với giải thưởng này, dù bạn chưa thể đưa bố mẹ chu du thế giới thì bạn cũng có thể mang đến cho bố mẹ một giấc ngủ ngon, an lành trong mùa nắng nóng.

GIẢI ẤN TƯỢNG: Dành tặng “Bài dự thi ấn tượng nhất do BTC bình chọn” 01 combo nghỉ dưỡng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 5 sao dành cho 2 người, có thời gian sử dụng đến hết tháng 12/2020.
Thông tin chi tiết giải thưởng: https://bit.ly/combo-phu-quoc-premier

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM