Đi du lịch muôn nơi mùa Covid bằng "đường dạ dày" với gian hàng đặc sản trứ danh của PYS Travel

14/06/2021

Mùa dịch khiến bạn chỉ có thể ở nhà ngao ngán ư? Hãy để PYS Travel giúp bạn đi du lịch khắp nơi một cách thật đặc biệt với gian hàng đặc sản duy nhất chỉ có tại PYS Travel!

Mùa dịch khiến bạn chỉ có thể ở nhà ngao ngán ư? Có phải bạn đang rất cuồng chân và "thèm" một chuyến đi? Hãy để PYS Travel giúp bạn vi vu đó đây một cách thật vi diệu qua "con đường dạ dày" với gian hàng đặc sản trứ danh, duy nhất chỉ có tại PYS Travel mà thôi! 

Du lịch ẩm thực là cách mà PYS Travel gửi tới khách hàng những món ăn đặc sản vùng miền chất lượng số 1, để khách hàng vừa thưởng thức hương vị ẩm thực thơm ngon vừa hoài niệm về những vùng đất đã đi qua hay nghĩ tới những vùng đất hứa chúng ta nhất định sẽ đi sau khi hết dịch. Bạn có tin vị giác sẽ giúp chúng ta có một chuyến đi du lịch tại gia trọn vẹn và đầy thú vị không? Hãy cùng khám phá ngay gian hàng đặc sản của PYS Travel để kiểm chứng ngay điều này nhé! 

Gọi ngay 024.7307.5060 - Khám phá DU LỊCH ẨM THỰC cùng PYS mùa Covid!

Dịch Covid trong 2 năm 2020 và 2021 đã ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống của tất cả mọi người. Chúng ta lo lắng vì sức khỏe cộng đồng, chúng ta buồn chán vì những ngày giãn cách xã hội, nhìn ngắm mọi thứ chủ yếu qua màn ảnh nhỏ vì không thể đi đâu xa. Đôi chân này chẳng hề muốn nghỉ ngơi khi ngoài kia biết bao cảnh đẹp chưa thể khám phá. Là một người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trong không ít những chuyến đi, PYS càng hiểu hơn tâm tư khao khát "xách balo lên đường" lúc này của bạn. Dự án "Du lịch ẩm thực" là cách mà PYS Travel muốn giúp các bạn dù không thể đi đâu những ngày này nhưng vẫn có thể cảm nhận một cách chân thực nhất và đắm chìm trong những dư vị đặc trưng của vùng đất bạn đang muốn tới. Với dự án này, PYS Travel sẽ giúp những người đam mê "xê dịch" như bạn vi vu một cách thật đặc biệt qua con đường dạ dày, một tấm vé du lịch tại gia mùa dịch, tại sao không? 

Ra mắt lần đầu vào năm 2020 và nhận được sự ủng hộ của không ít khách hàng, "Du lịch ẩm thực" cùng PYS chính thức quay lại với gian hàng đặc sản đa dạng - hấp dẫn - chất lượng. Nào hãy cùng khám phá ngay giỏ hàng ẩm thực của PYS Travel có gì nhé! 

Xem ngay Các sản phẩm trong gian hàng ẩm thực

1. Đặc sản lơn bản - Ăn ngon miễn bàn: 

? Lợn bản là đặc sản chất lượng mà bạn không thể bỏ qua nếu như có cơ hội đến với núi rừng Đông Tây Bắc. 

? Nếu như có nguyên liệu là thịt lợn bản chắc chắn bữa cơm gia đình của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Thịt lợn bản thơm, chắc, da dày, nhiều nạc, ít mỡ sẽ giúp bạn chế biến được vô vàn món ăn hấp dẫn mang đậm bản sắc và hương vị vùng cao cho cả nhà thưởng thức. Ngại ngần gì mà không trổ tài tự tay nấu các món ăn từ thịt lợn bản để dành tặng gia đình món quà đặc biệt giữa mùa dịch nhỉ? 

? Gợi ý cho bạn một trong những món ăn "gây thương nhớ" đó chính là lợn bản hấp lá móc mật & hạt mắc khén. Đây là nguyên liệu tạo hương đặc trưng của vùng núi phía bắc.
Lá móc mật khi hấp nóng trở nên mềm hơn, tỏa ra hương nồng quyện chặt trong từng thớ thịt ngọt mềm. Khác với phong vị của nướng hay xào, thịt lợn bản hấp có hương vị giản đơn, thuần nhất hơn nhiều.

? ? Đặc sản lợn bản - Ship tận nhà!
GIÁ: 250.000Đ/1 kg

 

2. Cá hồi Sapa - Ship đến tận nhà: 

? Bạn có muốn mình "lạc bước" tới Sapa tận hưởng không khí mát lạnh tuyệt vời ở nơi đây không? Thưởng thức ngay món đặc sản cá hồi Sapa nức tiếng cũng là một cách để bạn vi vu Sapa trong hoàn cảnh đặc biệt như thế này đấy! 

? Nguồn cá hồi Sapa được nuôi tại các cơ sở Hợp tác xã Suối Thầu - Tả Phìn, Séo Mý Tỷ.. Đều là vùng bản cao có nhiều suối và khí hậu mát mẻ,có nước đầu nguồn từ các suối hoặc mó nước có độ lạnh gần giống với các nước ôn đới.

? Thức ăn tự nhiên của cá hồi là ấu trùng, động vật phù du, giáp xác (ốc, trai) và các loài cá khác. Chính vì thức ăn ngon và bổ như thế, nên con cá hồi qua sự tổng hợp tinh diệu của mình lại càng cực kỳ bổ dưỡng, được thực khách trên khắp mọi nơi hâm mộ.

? ? Đặc sản cá hồi Sapa - Ship tận nhà!
GIÁ: 250.000Đ/1 kg
 

 

3. Bơ Nữ Hoàng - Đặc sản đất đỏ Tây Nguyên:

Đã đến với gian hàng đặc sản của PYS Travel làm sao có thể bỏ qua được bơ Nữ Hoàng - "siêu phẩm" cùng vùng đất đỏ Tây Nguyên. 

★ Sở dĩ được ví von là bơ nữ hoàng bởi giống bơ này được đánh giá là NGON NHẤT trong tất cả các loại bơ & có nguồn gốc từ Lâm Đồng.
Đây là loại bơ sáp đầu dài, cơm vàng, dẻo, béo ngậy miệng, hạt bé hoặc không hạt. Bơ 034 có da màu xanh (xanh bóng) kể cả lúc chín.

★ Quả Bơ Dài 034 xuất hiện từ năm 2016, giống bơ sáp này có nguồn gốc từ một người nông dân của vùng đất Lâm Đồng, anh Nguyễn Văn Dậu.
Tên gọi của giống cây này bắt nguồn từ việc anh Dậu mang trái bơ đi dự thi và đạt giải, số thứ tự của cây bơ là 034.

GIÁ: 80.000Đ/1 kg

 

4. Yến chưng táo đỏ hạt chia trứ danh: 

★ Yến sào là món ăn vô cùng bổ dưỡng và chế biến được thành nhiều món khác nhau có thể kể đến yến chưng táo đỏ hạt chia. Việc kết hợp các nguyên liệu yến, táo đỏ, hạt chia tạo nên một món ăn tốt cho sức khỏe đặc biệt là với trẻ em hay người già. Có thể coi đây là một món quà dinh dưỡng tuyệt hảo giúp bạn tẩm bổ, tăng sức đề kháng, thanh mát giải nhiệt. 

★ Nếu như không thể vi vu tới vùng biển Nha Trang và thưởng thức yến sào trứ danh ở đây, PYS Travel sẽ mang hương vị này đến tận tay bạn! 

✓ GIÁ: 85.000Đ/1 hộp

 

5. Bò một nắng muối kiến vàng - Vị ngon đúng điệu: 

Ghé thăm ngay vùng đất hoa vàng cỏ xanh Phú Yên và thưởng thức vị ngon không thể chối từ của bò một nắng muối kiến vàng. Nếu như Tây Bắc nổi tiếng với thịt trâu gác bếp, Phú Yên lại lấy lòng khách du lịch với bò một nắng. 

★ Bò một nắng được chế biến từ loại bò đặc trưng của vùng đất Sơn Hòa, Phú Yên. Bò ở đây không phải nuôi công nghiệp mà được chăn thả trên những cánh đồng cỏ xanh nên thịt vô cùng thơm và săn chắc. Thịt bò được tẩm ướp đậm đà với muối hột giã và ớt xanh tạo nên hương vị đặc biệt chỉ bò một nắng Phú Yên mới có. Sau khi tẩm ướp, bò được đem đi phơi và sấy. Cuối cùng để giữ cho miếng bò mềm và ngọt, thịt tiếp tục được đem đi phơi sương khoảng 1 giờ trước khi đóng gói. 

★ Điểm độc đáo của món ăn này chính là muối kiến vàng. Với hương vị đặc trưng chua chua, béo béo của muối kiến ăn kèm bò một nắng đích thị là một sự kết hợp hoàn hảo. 

✓ GIÁ: 600.000Đ/1 kg

 

?? QUÀ TẶNG HẤP DẪN:

★ Tặng ngay voucher 200.000đ tour nội địa đối với mỗi hóa đơn bất kì. 

★★ Lưu ý:
- Voucher du lịch áp dụng với các tour du lịch trọn gói trong nước của PYS Travel...
- Không quy đổi voucher sang tiền mặt.
- Thời hạn sử dụng voucher: Hết 30/12/2021.
- Áp dụng cho 1 tour, ko cộng nhiều voucher/hóa đơn.

 

 

 

 

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM