Điểm danh những khách sạn Tokyo cực an toàn với người du lịch tự túc

21/01/2022

Bạn luôn có ước mơ được khám phá những vùng đất mới lạ, được thức dậy ở một nơi xa. Vậy còn chờ gì nữa, cùng PYS Travel điểm qua những khách sạn Tokyo cực an toàn hợp túi tiền dành cho dân nghiền du lịch tự túc thôi !

Đến với một đất nước xa lạ lại không cùng ngôn ngữ chắc chắn việc tìm kiếm một khách sạn tiện nghi với giá cả phải chăng không phải là chuyện dễ dàng đúng không nào. Cùng tìm hiểu 8 khách sạn Tokyo cực an toàn giá hợp lý. Và hiện này, khách sạn con nhộng là loại hình khách sạn đạt độ an toàn rất cao, tuy nhiên khái niệm khá mới với nhiều người. 

1.Khách sạn con nhộng bắt nguồn từ văn hóa người Nhật

Được biết tới là nơi cung cấp nhiều không gian nhỏ khép kín, đảm bảo độ an toàn cực cao bởi sẽ phân chia theo từng khu vực nam nữ, một số khách sạn chỉ dành riêng cho nữ. Những cái buồng tại đây chỉ đủ chỗ trống cho một cái nệm, chúng có thể nhỏ đến mức bạn không thể đứng thẳng người ở trong đó được.

Thiết kế đặc trưng của khách sạn con nhộng tại Tokyo (Ảnh - Internet)

Khái niệm này từng gây sợ hãi cho những người mắc chứng sợ không gian kín, xuất hiện ở Nhật vào cuối những năm 1970. Nó đã trở thành một hiện tượng phổ biến trong văn hóa Nhật Bản.

Thật vậy, nó đại diện cho lối sống của các nhân viên Tokyo, những người thỉnh thoảng kết thúc một ngày làm việc quá muộn đến mức không thể về nhà. Trong một thành phố, nơi đếm từng tấc đất một, các buồng nhộng là một biện pháp đơn giản và giá rẻ để có một chỗ ngủ thoải mái khi bạn không thể ngủ trên giường của mình.

2. Khách du lịch được chào đón

Trước đây, khách sạn con nhộng chỉ dành cho các nhân viên nam và các quý cô văn phòng, những người bị lỡ chuyến tàu cuối. Tuy nhiên với những người du lịch một mình hoặc đơn giản chỉ muốn thử cảm giác một lần trải nghiệm thì có thể đặt phòng giống như đặt một khách sạn thông thường.

3. Một số khách sạn con nhộng tốt nhất và an toàn nhất tại Tokyo

3.1 Khách sạn First Cabin Akihabara

Khách sạn tọa lạc tại Central Tokyo, chỉ cách Akasaka và Akasaka Sacas một quãng đi bộ ngắn 

First Cabin là một chuỗi khách sạn con nhộng được chú ý bởi các khoang sang trọng bên trong. First Cabin được thiết kế theo mô hình khách sạn con nhộng điển hình nhưng vẫn mang dáng vẻ của một khách sạn kinh doanh truyền thống. 

Sảnh checkin của khách sạn (Ảnh - @fc_nagasaki)

Các điểm tham quan gần với First Cabin Akasaka bao gồm National Diet Library, Okura Museum of Art và Tokyo Midtown. Akasaka Metro Station nằm cách đó chỉ ít phút, cho phép khách dễ dàng đi tham quan các khu vực khác của Tô-ky-ô

Chi nhánh của First Cabin ở Akihabara chỉ cách ga Akihabara khoảng 4 phút đi bộ, tại đây cung cấp 2 kiểu phòng Cabin.

Không giống như các khách sạn con nhộng thông thường, khách sẽ không cần phải leo lên một cái thang để vào các khoang. Hơn nữa, cabin này được thiết kế có không gian từ sàn đến trần nhà khá cao, giúp khách dễ dàng và thoải mái hơn nhiều khi thay quần áo hoặc di chuyển trong phòng. 

Không gian thoải mái, tiện nghi (Ảnh - @fc_nagasaki)

First Cabin sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nhật Bản. Toàn bộ khách sạn được thiết kế để mang đến cho bạn cảm giác như bạn đang ở trong phòng chờ sân bay hạng nhất và trong một chuyến du lịch hạng sang.

Phòng ăn gọn gàng sạch sẽ (Ảnh - @fc_nagasaki)

Bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi lưu trú tại khách sạn con nhộng hạng sang này mà không cần phải lo lắng về hầu bao của mình.

Thông tin về Khách sạn First Cabin Akihabara

Địa chỉ: 3-38, Kanda Sakuma-cho, Chiyoda-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 5.800 Yên (bao gồm thuế)

Xem thêm : Đặt phòng qua agoda 

3.2 Khách sạn Bay Tokyo Nihombashi 

Vị trí rất thuận lợi, nằm trong chuỗi khách sạn Bay, khách sạn này nằm gần Fukutoku Shrine, khoảng 350 mét từ ga metro Mitsukoshimae. Bạn sẽ mất 10 phút lái xe đến Sở thú Ueno. Nihombashi Bay Hotel nằm gần Chợ cá Tsukiji. Sân bay Tokyo International cách đó 37 phút lái xe, trong khi nhà ga Shin-Nihombashi chỉ cách đó 5 phút đi bộ. Dù bạn đi du lịch hay đi công tác, vị trí này đều rất phù hợp cho bạn. 

Thiết kế trang trọng tinh tế (Ảnh - Internet)

Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng, khách sạn này có hai khu tách biệt dành riêng cho nam và nữ, ngoài ra tất cả các tầng đều được lắp đặt hệ thống khóa bằng thẻ từ. Các khoang ngủ đều rất rộng rãi và sạch sẽ, khách hàng sẽ được cung cấp mọi thứ họ cần cho một kỳ nghỉ thoải mái.

Từ tầng 6 đến tầng 8 là các tầng dành cho nữ giới, với các nhà vệ sinh sạch sẽ và không gian tắm riêng ở mỗi tầng. Khách sạn này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, rất đáng giá so với số tiền mà phải bạn bỏ ra!  

Thông tin về Khách sạn Bay Tokyo Nihonbashi

Địa chỉ: 3-8-13, Nihonbashi, Chuo-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 5.000 Yên (bao gồm thuế)

Xem thêm:  Đặt phòng khách sạn tại Booking

3.3 Khách sạn Akihabara Bay ( chỉ dành cho phụ nữ)

Bay Hotel nằm trong khu vực Akihabara sầm uất, cung cấp các phòng khoang an toàn dành riêng cho những du khách nữ.

Vẻ bề ngoài thu hút khách hàng nữ ( Ảnh - @eeeeedin_)

Du khách sẽ ở trong các phòng khoang thông thường, tuy nhiên, mỗi khoang lại được dọn dẹp sạch sẽ đến mức kinh ngạc.

An ninh ở đây cũng được đảm bảo cực kỳ tốt. Bạn sẽ được cung cấp 1 chiếc chìa khóa có thể mở được tất cả các phòng trong tầng của mình, bởi mọi cánh cửa luôn được khóa kín vì lý do an toàn.

Gam màu hồng chủ đạo trong khách sạn (Ảnh - @m_i_c_k_e_y_)

Toàn bộ khách sạn được trang trí bằng những gam màu pastel nhẹ nhàng, du khách sẽ cảm thấy như trẻ lại với những tiện nghi và vật dụng dành riêng cho phái nữ. Hãy nhớ là chúng cực kỳ sạch sẽ nhé!

Tiện nghi trong khách sạn đầy đủ, sạch sẽ (Ảnh - @bcs_huo_eoo)

Điều tuyệt nhất là khách sạn này nằm vị trí cực kỳ thuận tiện, chỉ cách ga Akihabara 5 phút đi bộ, bạn có thể dễ dàng đến các cửa hàng điện tử cũng như các khu triển lãm văn hóa manga và anime. Ngoài ra, ngay trong khu phố này cũng có những cửa hàng tiện lợi và quán bán đồ ăn nhanh sẵn sàng phục vụ khi bạn đói. Chì cần bắt một chuyến tàu thường hoặc tàu điện ngầm, bạn sẽ nhanh chóng đến được những địa điểm khác của Tokyo. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời nằm ngay vị trí thuận tiện với giá cả phải chăng.

Thông tin về Khách sạn Akihabara Bay Hotel (Chỉ dành cho phụ nữ)

Địa chỉ: 44-4, Kanda Neribei-cho, Chiyoda-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 4.080 Yên (bao gồm thuế)

Xem thêm: Đặt phòng qua Booking 

Đặt phòng qua Tripadvisor

3.4 Nhà nghỉ Centurion Ladies Hostel Ueno Park ( chỉ dành cho phụ nữ)

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Ueno, Centurion Ladies Hostel Ueno Park (Chỉ dành cho Nữ) là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Với vị trí thuận lợi,nơi lưu trú này dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố.

Nhà nghỉ có rất nhiều đánh giá tích cực về khách sạn này, đây là bằng chứng cho thấy các khách sạn con nhộng chỉ dành cho nữ đang trở nên phổ biến tại Nhật Bản. Nhà nghỉ này nằm ở một vị trí tuyệt vời, gần với ga Yushima, từ đây bạn có thể dễ dàng đi đến các điểm du lịch khác nhau trong khu vực Ueno. 

View nhìn từ phía khách sạn ra công viên (Ảnh - @abellona77)

Từ bất cứ tầng nào, bạn đều có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Shinobazu (Shinobazu no Ike) trong Công viên Ueno tràn ngập cây xanh. Hòa mình với thiên nhiên ở đây sẽ giúp cho bạn thư giãn sau khi một ngày bận rộn thăm thú, mua sắm, du ngoạn.

Vật dụng tối gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách (Ảnh - Internet)

Phòng được chia thành 2 tầng tối đa được chỗ ngủ (Ảnh - Internet)

Nhà nghỉ này cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi để bảo vệ sự an toàn và mang lại sự thoải mái cho du khách như phòng đợi chung rộng rãi, vật dụng cá nhân và khăn lông mềm mịn, sạch sẽ. Nhà nghỉ này hướng tới đối tượng là những du khách nữ đi du lịch một mình, những người cần một nơi an toàn để tạm trú cũng như những nhóm bạn muốn đi du lịch với ngân sách hạn hẹp.

Thông tin về Nhà nghỉ Centurion Ladies Hostel Ueno Park (Chỉ dành cho phụ nữ)

Địa chỉ: 2-11-13, Ueno, Taito-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 2.500 Yên (bao gồm thuế)

Xem thêm:

Đặt phòng qua Tripadvisor 

Đặt phòng qua Agoda

3.5 Khách sạn Capsule Net Omotenashi no Oyado (Ueno)

Khách sạn con nhộng này nằm cạnh ga Ueno, từ đây bạn có thể dễ dàng đến các khu vực khác của Tokyo. 

Điểm độc đáo ở khách sạn này là sự kết hợp của một quán cà phê internet, quán cà phê manga và bồn tắm kiểu Nhật vào trong một khách sạn con nhộng thông thường. Bạn sẽ tìm thấy một thư viện truyện manga Nhật Bản ở ngay trong phòng chờ khách sạn. Nếu bạn là một người yêu thích manga, bạn sẽ cảm thấy nơi đây như nhà của mình vậy. 

Phía trước của khách sạn với đặc trưng kiến trúc của Nhật Bản (Ảnh -Internet)

Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ ngay bên trong khách sạn này, ngoài ra ở đây còn có một cửa hàng tiện dụng nếu bạn muốn mua gì khác. Những khoang ngủ được dọn dẹp và bảo quản vô cùng cẩn thận, ngoài ra, tất cả nhân viên của khách sạn đều cực kì thân thiện (từ "omotenashi" trong tên của khách sạn, có nghĩa là thân thiện).

Khách sạn có 3 loại phòng ngủ chính là phòng viên con nhộng, phòng riêng và phòng không gian mở. Tại phòng viên con nhộng thì sự riêng tư được bảo vệ rất chặt chẽ. Phòng riêng không gian rộng hơn, được cách âm, máy lạnh đầy đủ. 

Tất nhiên là khách sạn có sẵn phòng tắm, ngoài ra nơi đây còn có một bồn tắm lớn kiểu Nhật Bản để bạn có thể thả lỏng toàn thân, tận hưởng thời gian thư giãn thoải mái. Không chỉ vậy, khách sạn này còn cung cấp cả dịch vụ tắm xông hơi, nơi bạn được thư giãn trước khi chìm vào giấc ngủ. Vậy đó, khách sạn này cung cấp vô vàn dịch vụ giải trí cho bạn khi bước chân vào đây! 

Trong nhà nghỉ có nhà hàng với thực đơn lập sẵn là những món đặc trưng của Nhật Bản như mì Udon và trải nghiệm ăn cơm và đậu phụ bằng đũa. 

Thông tin về Khách sạn Capsule Net Omotenashi no Oyado

Địa chỉ: 6-8-20, Ueno, Taito-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 2.600 Yên (bao gồm thuế)

Xem thêm: Đặt phòng qua Traveloka

3.6 Khách sạn Nine Hours Woman ( chỉ dành cho phụ nữ) (Kanda)

Nine Hours Woman là một khách sạn con nhộng khác được mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong các khách sạn dành riêng cho phụ nữ. 

Vị trí thuận lợi gần nhà ga Kanda (Ảnh - @_12rx_)

Khách sạn nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi, gần nhà ga Kanda, nằm trên một trong những trục đường chính của Tokyo, với rất nhiều cửa hàng tiện lợi và quán cafe. Sàn đấu Sumo Quốc gia Ryogoku Kokugikan cách khách sạn 15 phút đi tàu còn ga Akihabara cách đó 10 phút đi bộ. Trung tâm hội nghị Tokyo International Forum cách khách sạn 2,4 km trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Haneda cách đó 20 km. 

Các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản, mang xu hướng tương lai, với những tấm đệm được thiết kế độc đáo có thể cuộn, mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. 

Khoang ngủ thiết kế sang trọng hiện đại tinh tế (Ảnh - @tani_shinya)

Mọi góc trong khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ (Ảnh - @aurora_icys)

Các phòng tắm nhỏ gọn, sáng sủa được trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cá nhân mà bạn sẽ cần cho kỳ nghỉ của mình. Từng ngóc ngách của khách sạn đều sạch bóng và được thiết kế một cách tỉ mỉ, mang lại cho bạn cảm nhận tổng thể về mỹ học Nhật Bản đương đại.

Thông tin về Khách sạn Nine Hours Woman [Kanda] (Chỉ dành cho phụ nữ)

Địa chỉ: 2-9-4, Kaji-cho, Chiyoda-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 3.000 Yên (bao gồm thuế)

Xem thêm : 

Đặt phòng qua Agoda 

Đặt phòng qua Booking 

Đặt phòng qua Tripadvisor

3.7 Khách sạn Nihonbashi Muromachi Bay Hotel (Mitsukoshimae)

Tại Nihonbashi Muromachi Bay Hotel , bạn sẽ được đón tiếp rất chu đáo và chuyên nghiệp bởi những người nhân viên thân thiện và tốt bụng

Vị trí trung tâm của Tokyo thuận tiện đi lại (Ảnh - @_ming.tori)

Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận tốt các khu vực chính của Tokyo như "Tokyo Dome" "Nippon Budokan" "Asakusa" "Akihabara" "Ginza" "Shibuya", vì vậy đây cũng là nơi lý tưởng cho việc kinh doanh, bao gồm các sự kiện, trực tiếp và tham quan. "Ga tàu điện ngầm Mitsukoshimae. "" Ga JR Shin Nihonbashi "trong vòng 5 phút," ga Kanda "" ga Kodenma-cho "10 phút," ga Tokyo "trong khoảng cách đi bộ

Có sảnh chung tại tầng 1 và tầng hầm. Bạn có thể thư giãn trong không gian ấm cúng, rộng rãi như dùng bữa và nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng thoải mái với đầy đủ tiện nghi như wi-fi miễn phí, ổ cắm USB, v.v

Khu nam và nữ riêng biệt đảm bảo an toàn (Ảnh - @frkpp)

Tầng 4, tầng 5 sẽ có 142 phòng cho nam và 94 phòng cho nữ, khu vực nam nữ riêng biệt, các tầng có không gian tĩnh lặng. Tủ đựng đồ, vòi hoa sen, toilet và không gian riêng nằm trên cùng một tầng. Đây chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình

 

Khách sạn sử dụng khóa đeo tay tiện lợi, an toàn (Ảnh - Internet)

Hệ thống an ninh cao, an toàn khách sạn được quản lý và tổ chức tốt, cửa ra vào các tầng đều có hệ thống khóa tự động. Chìa khóa đeo tay trong phòng của bạn phải luôn mang theo bên mình.

Thêm một điểm cộng nữa, nếu bạn ở đây lâu hơn 2 đêm sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi của khách sạn.

Khách sạn này nhận được rất nhiều lời khen không chỉ nhờ nhân viên tốt bụng mà còn bởi sự sạch sẽ, tiện nghi và trang thiết bị đầy đủ.

Thông tin về Khách sạn Nihonbashi Muromachi Bay Hotel

Địa chỉ: 2-4-7, Nihonbashi Hon-cho, Chuo-ku, Tokyo

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 3.469 Yên (bao gồm thuế)

Đặt phòng qua Tripadvisor 

3.8 Khách sạn The Prime Pod Ginza Tokyo (Higashi - Ginza)

Đây quả thực là một kiệt tác creme de la creme ( The best of the best) trong số những khách sạn con nhộng. Chỉ cần nhìn vào thiết kế tuyệt vời và công nghệ hiện đại tại nơi này bạn sẽ nghĩ đây chẳng khác gì khách sạn hội nghị

 Dễ dàng ngắm nhìn Tokyo từ khách sạn (Ảnh - @liqiaor)

Từng khoang ngủ được trang bị đệm Serta của Công ty Dream Bed giúp chăm sóc tốt nhất cho giấc ngủ của bạn. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn nữa, khách sạn này có những khoang ngủ siêu rộng, được thiết kế gần giống như một phòng khách sạn thông thường. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố Tokyo ngay từ bên trong khoang ngủ riêng của bạn.

Thiết kế sang trọng phù hợp với người làm văn phòng, đi công tác (Ảnh - Internet)

Khách sạn con nhộng này tọa lạc ở một vị trí thuận tiện ngay tại trung tâm Ginza, gần ngay với ga Higashi-ginza, với đường đi thẳng đến Sân bay Haneda và Sân bay Narita, cũng như hầu hết các điểm tham quan chính tại thành phố.

Khu vực trung tâm Ginza nổi tiếng là khu vực mua sắm lớn tại Tokyo với rất nhiều địa điểm ăn uống và chợ Tsukiji chỉ cách đó một quãng đi bộ. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống xa hoa tại Ginza với mức giá vô cùng hợp lý!

Thông tin về Khách sạn The Prime Pod Ginza Tokyo

Địa chỉ: 5-13-19, Ginza, Chuo-ku, Tokyo (Google Map)

Giá trung bình cho 1 đêm: Từ 3.850 Yên (bao gồm thuế)

Đặt phòng qua Traveloka 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi có ý định du lịch tới Tokyo tự túc. Khách sạn Tokyo vẫn luôn nổi tiếng là nơi có khách sạn an toàn nhất và loại hình khách sạn con nhộng vẫn luôn là khách sạn hợp lý về giá cả, tiện nghi và vị trí trung tâm , đặc biệt về độ an toàn cực cao. Hãy một lần trải nghiệm tại đây nhé!

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM