Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu trọn vẹn nhất

10/11/2023

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu và chưa biết nên đi đâu thì sau đây PYS Travel sẽ bật mí kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản trong mùa thu cho các bạn.

1. Mùa thu Nhật Bản vào tháng mấy?

Mùa thu ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, với những tán lá thay đổi từ giữa tháng 10 trở đi. Tùy độ cao và thời tiết, “nàng thu” sẽ khoe sắc rực rỡ nhất vào những thời điểm khác nhau ở mỗi tỉnh. 

Nhật Bản trong tiết mùa thu mát mẻNhật Bản trong tiết mùa thu mát mẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa thu Nhật Bản kéo dài từ tháng 9 – tháng 11, được đánh giá là một trong những khoảng thời gian có khí hậu dễ chịu và thoải mái nhất trong năm. Sự chênh lệch nhiệt giữa ban ngày và ban đêm không quá lớn. Vào đầu mùa thường xuất hiện mưa và nhiều một số cơn bão, càng về cuối mùa thời tiết càng lạnh và khô hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng thời tiết của xứ hoa anh đào còn có sự phân hóa khác nhau từ Bắc vào Nam. 

2. Hướng dẫn cách đi tới Nhật Bản

Máy bay là phương tiện nhanh, tiện lợi và phổ biến nhất để di chuyển từ Việt Nam đến Nhật Bản. Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản tự túc, thì bạn sẽ phải được chủ động chuẩn bị từ A-Z từ khâu chuẩn bị visa, săn vé máy bay đi Nhật và mua bảo hiểm du lịch theo điều kiện của bản thân.

Hướng dẫn cách đi tới Nhật Bản(Ảnh: Sưu tầm)

Tiếp theo là chọn hãng bay, yếu tố này phụ thuộc vào mức chi phí bạn muốn chi trả cho một tấm vé máy bay. Nếu bạn yêu thích dịch vụ phục vụ tận tâm và chất lượng, bạn có thể chọn bay Vietnam Airlines

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm chi phí vé với một số hãng bay giá rẻ hơn như Vietjet, ANA, JAL, Air Asia,...(có đường bay từ Việt Nam đến thẳng Nhật Bản) hoặc Cathay Pacific, China Airline,...(có đường bay vòng, chuyển tuyến).

Sau khi đã chọn cho mình được hãng bay, bạn sẽ bắt đầu vào công cuộc tìm mua vé máy bay phù hợp với thời gian, mong muốn và điều kiện kinh tế của bản thân. Bạn có thể theo dõi web

site của các hãng bay để tìm hiểu về thông tin vé hoặc truy cập website bán vé máy bay chính hãng.

3. Những vật dụng cần thiết khi du lịch Nhật Bản mùa thu

3.1. Visa

Để thực hiện chuyến du lịch Nhật Bản một cách tự túc, bạn cần phải có visa nhập cảnh. Hiện tại, đất nước này chưa có chính sách miễn visa cho du khách tại Việt Nam. Bạn có thể xin visa theo đúng quy định nếu bạn tự tin hoặc thông qua các bên chuyên cung cấp dịch vụ visa.

visa nhật bản(Ảnh: Sưu tầm)

Khi làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản ở sân bay, du khách cần lưu lại ảnh chụp chân dung và dấu vân tay. Trong quá trình khám phá Nhật, bạn cần mang theo hộ chiếu bên mình ở mọi lúc mọi nơi. Quá trình chuẩn bị visa du lịch Nhật Bản và các thủ tục xuất nhập cảnh cần được thực hiện trước một tuần kể từ khi chuyến đi bắt đầu.

3.2. Sim 4G và thiết bị phát wifi ở Nhật Bản

Cách tốt nhất để có sim sử dụng khi đến Nhật là liên hệ với một đại lý cung cấp sim uy tín tại Việt Nam, chi phí thường ở mức 480.000 VNĐ/sim (tùy thời điểm). Ở Nhật Bản, việc mua sim điện thoại rất khó khăn, bạn phải thực hiện rất nhiều thủ tục phức tạp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sim trực tiếp ở sân bay, tuy nhiên giá có thể rất đắt, đôi khi gấp đôi so với các mức giá ở đại lý.

Thiết bị phát wifi là vật dụng cần thiết khi du lịch nước ngoàiThiết bị phát wifi là vật dụng cần thiết khi du lịch nước ngoài (Ảnh: Sưu tầm)

Để có thể kết nối Wifi hoặc dịch vụ Internet 4G tại Nhật Bản một cách dễ dàng, bạn có thể trang bị cho mình thiết bị phát wifi ở Nhật Bản để có thể kết nối Internet thuận lợi. 

3.3. Một lịch trình du lịch chi tiết và thẻ đi tàu ở Nhật

Nhật Bản rộng lớn với vô số những cảnh đẹp khác, bạn sẽ khó có thể tham quan hết tất cả trong chuyến đi ngắn hạn của mình được, nên hãy tham khảo bản đồ và internet để chọn ra cho mình một lịch trình ưng ý nhất nhé. Một kế hoạch du lịch chi tiết sẽ giúp bạn ngắm nhìn Nhật Bản trọn vẹn hơn và tận dụng tối đa các phương tiện công cộng thay vì taxi đắt đỏ.

thẻ đi tàu ở Nhật Bản(Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những phương tiện giao thông công cộng được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật chính là tàu điện ngầm, xe buýt và xe lửa. Bạn có thể chuẩn bị cho mình một chiếc thẻ Suica - thẻ thanh toán cho các dịch vụ di chuyển công cộng, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tiện lợi. Loại thẻ này được sử dụng phổ biến ở Okinawa, Sendai, Niigata, Tokyo, Tokai, Kyushu, Kansai.

Để làm thẻ Suica bạn thường chi khoảng 500 yên để làm phí đặt cọc và 1500 yên tiền trữ trong thẻ (tùy thời điểm). Bạn có thể đăng ký thẻ Suica qua máy bán vé tự động hoặc tại ga tàu điện nơi có các phòng vé JR.

3.4. Các vật dụng cá nhân

So với mùa thu Việt Nam thì mùa thu Nhật sẽ lạnh hơn. Ngoài những chiếc áo thu đông, áo sơ mi dài, áo len mỏng, du khách trong chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ nhất định phải mang theo áo khoác và các phụ kiện như: khăn quàng cổ, mũ đội đầu và găng tay mỏng.

Trang phục du lịch Nhật Bản mùa thuTrang phục du lịch Nhật Bản mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài quần áo theo mùa, bạn đừng quên mang theo một đôi giày thể thao thoải mái hoặc những đôi dép lười bền bỉ nhé, nó sẽ giúp bạn du hành khắp nơi. Bạn lưu ý nên lựa những đôi giày/dép dễ cởi, vì người Nhật có thói quen không đi dép vào đền thờ, nhà hoặc những nơi có trải thảm Tatami.

Bạn không nên bỏ qua trải nghiệm được khoác trên mình bộ kimono truyền thống của Nhật Bản nhé.

Trải nghiệm mặc kimono Nhật Bản(Ảnh: Sưu tầm)

Một số khách sạn ở Nhật chưa cung cấp kem đánh răng, dép lê và dao cạo cho khách hàng, nên bạn cũng cần chuẩn bị trước cho bản thân.

3.5. Tiền tệ

Dù là một quốc gia có nền công nghệ hiện đại, Nhật Bản vẫn rất thịnh hành việc sử dụng tiền mặt. Du khách nên chuẩn bị sẵn đồng Yên bên mình để có thể mua sắm, ăn uống, di chuyển, nhất là khi đến những khu vực xa trung tâm thành phố. 

tiền tệ nhật bản(Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, khi nhập cảnh hay xuất cảnh khỏi Nhật Bản, nếu mang quá 1 triệu Yên trở lên, du khách bắt buộc phải kê khai dưới dạng tiền mặt, séc, séc du lịch, trái phiếu,... Cách tốt nhất là bạn không nên mang quá nhiều đồng Yên Nhật Bản mà có thể đổi tiền mặt tại các quầy ở sảnh tương ứng tại sân bay hoặc rút tiền tại các ATM ở Nhật Bản.

4. Du lịch Nhật Bản mùa thu lưu trú ở đâu?

Khách sạn: Khách sạn là lựa chọn phổ biến nhất khi du lịch Nhật Bản. Có rất nhiều khách sạn ở Nhật Bản, từ khách sạn bình dân đến khách sạn sang trọng.

Ryokan: Ryokan là nhà trọ truyền thống của Nhật Bản. Ryokan thường nằm ở các khu vực yên tĩnh và mang đến trải nghiệm văn hóa Nhật Bản đích thực.

Ryokan kết hợp tắm OnsenRyokan kết hợp tắm Onsen (Ảnh: Sưu tầm)

Minshuku: Minshuku là nhà trọ gia đình của Nhật Bản. Minshuku thường rẻ hơn ryokan và mang đến trải nghiệm gần gũi hơn với người dân địa phương.

Minshuku gần gũi với người dân địa phươngMinshuku gần gũi với người dân địa phương (Ảnh: Sưu tầm)

Khi chọn chỗ ở khi du lịch Nhật Bản mùa thu, bạn nên lưu ý những điều sau:

Vị trí: Nếu bạn muốn tham quan nhiều địa điểm, hãy chọn chỗ ở ở trung tâm thành phố hoặc gần các phương tiện giao thông công cộng.

Giá cả: Giá phòng ở Nhật Bản thường cao hơn vào mùa thu.

Các tiện nghi: Nếu bạn có kế hoạch tham gia các hoạt động ngoài trời, hãy chọn chỗ ở có phòng tắm riêng và wifi.

5. Cách di chuyển trong Nhật Bản

5.1. Xe bus

Nhật bản cũng như ở Việt Nam chọn điểm đến rồi lên xe.

xe bus nhật bản(Ảnh: Sưu tầm)

Nhưng xe bus của Nhật rất đúng giờ vậy nên các bạn phải đến đúng giờ hoặc đến sớm 1 chút chứ không bạn sẽ phải đợi chuyến tiếp theo hoặc phải đi taxi.

Xe bus có mặt tại khắp các tỉnh thành của Nhật, vùng quê hay vùng hẻo lánh đều có xe bus đi qua.

5.2. Tàu điện ngầm

là phương tiện giao thông chủ yếu mà hầu hết người Nhật cũng như người ngoại quốc đi lại rất nhiều vì nó tiện lợi và nhanh chóng.

Tàu điện ngầm nhật bản(Ảnh: Sưu tầm)

Có đến 5 loại tàu cho các bạn lựa chọn.

- Futsu densha hay kakueki teisha ( tàu thường): Dừng ở tất cả các ga.

- Kaisoku ( tàu nhanh): Di chuyển nhanh nhưng sẽ bỏ qua 1 vài điểm dừng.

- Tàu kyoko: Sẽ dừng ở ít điểm hơn tuy nhiên giá vé đắt.

- Tàu tokkyu: Chỉ dừng ở những ga chính nhưng giá vé của nó cao hơn 400, 500 yên so với tàu kyoko

-Shinkansen: Tàu siêu tốc của Nhật. Tàu này sẽ di chuyển trên tuyến và làn riêng biệt với các tàu khác. Đây là con tàu nổi tiếng nhất của Nhật.

5.3. Taxi

Ở Nhật Bản đâu đâu bạn cũng có thể nhìn thấy taxi vì đó là phương tiện có thể thay thế cho xe bus mỗi khi bạn lỡ chuyến hoặc có việc gấp.

taxi nhật bản(Ảnh: Sưu tầm)

Việc gọi 1 chiếc taxi là quá đắt so với những phương tiện khác.

Bạn có thể tìm và gọi taxi trên các đường chính, địa điểm đón taxi hoặc là bạn có thể liên hệ với trung tâm taxi để lựa chọn xe đến địa điểm xuất phát.

6. Những địa điểm tham quan khi du lịch Nhật Bản mùa thu

6.1. Núi Phú Sĩ

Mùa thu đánh dấu sự biến đổi của cây cỏ và cây cối tại Núi Phú Sĩ. Các lá cây chuyển từ màu xanh tươi tắn sang các tông màu vàng, đỏ và cam, tạo nên bức tranh màu sắc tuyệt đẹp trải dài qua các con đường leo núi. Dưới ánh nắng mặt trời lạnh lẽo của mùa thu, bạn sẽ được tận hưởng cái lạnh dễ chịu và một không gian yên tĩnh.

Núi Phú Sĩ vào mùa thuNúi Phú Sĩ vào mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Trong chuyến du hành đến Núi Phú Sĩ, bạn có thể ghé thăm các khu di tích lịch sử như: Làng Oshino Hakkai - vùng đất yên bình dưới chân núi Phú Sĩ; Đền Kitaguchi Hongu Fuji Sengen Jinja tọa lạc tại đầu đường mòn dẫn lên Núi Phú Sĩ, cũng là một phần của Di sản văn hóa thế giới này; Đền Chureito - địa điểm ngắm núi Phú Sĩ ẩn hiện trong mây. Tại các đền thờ này, bạn có thể tham gia các lễ hội và ngắm nhìn kiến trúc đẹp và phong cảnh thần bí.

Ngắm núi Phú Sĩ từ hồ KawaguchiNgắm núi Phú Sĩ từ hồ Kawaguchi (Ảnh: Sưu tầm)

Trong mùa thu, hồ Kawaguchi và hồ Yamanaka - địa điểm tham quan lân cận núi Phú Sĩ thường nổi tiếng với cảnh quan mênh mông của màu lá đỏ rực và núi Phú Sĩ nền nền trong biển mây. Cảnh sắc tuyệt đẹp này làm cho các bức ảnh trở nên tuyệt vời.

6.2. Công viên Meiji Jingu Gaien

Công viên thuộc khu vực Đền Meiji Jingu - nơi được xây dựng nhằm để tưởng nhớ Thiên Hoàng Minh Trị (Meiji Tenno). Mặc dù địa điểm nằm cách đền một chút, nhưng lại thuộc quản lý của Đền Meiji Jingu. 

Công viên Meiji Jingu Gaien(Ảnh: Sưu tầm)

Không phải ngẫu nhiên mà Meiji-jingu Gaien được xem là nơi ngắm lá thu vàng đẹp nhất ở Nhật Bản. Có hai hàng rẻ quạt rất lớn dọc theo con phố Gaien Mae. Con phố này dài 300m và ở đây có 146 cây rẻ quạt. Các cây rẻ quạt này được cắt tỉa theo phong cách độc đáo, cùng độ cao vừa phải để du khách thưởng ngoạn cảnh sắc, lá cây bắt đầu chuyển vàng vào giữa tháng 11. Thời điểm ngắm lá vàng đẹp nhất là từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12, khi đó cảnh sắc thật là tuyệt vời! 

6.3. Lâu đài Osaka

Công viên lâu đài Osaka là địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới. Tọa lạc tại khu vực Chuoku, công viên này có diện tích lớn thứ 2 tại Osaka. Đây cũng được xem là địa điểm có các giai thoại lịch sử lâu đời và thăng trầm nhất. 

Lâu đài Osaka là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản mùa thuLâu đài Osaka là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Thành Osaka vào mùa thu có vẻ đẹp tuyệt diệu và khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Tòa lâu đài trắng tinh khôi như được tô vẽ, nổi bật hơn trên nền khung cảnh đầy sắc đỏ. Những hàng cây bạch quả thay phiên nhau ra hoa rợp cả công viên một màu vàng rực rỡ. 

6.4. Chùa Katsuoji

Katsuō-ji được biết đến là một ngôi chùa Phật Giáo ở thành phố Minō, phía bắc Osaka, Nhật Bản. Ngôi chùa này nằm trên một ngọn núi cao thuộc thành phố Minoh, đây được xem là vị trí có phong cảnh xung quanh đa dạng ấn tượng, nó cũng trở thành một địa điểm du lịch đẹp mắt được nhiều du khách lựa chọn khi đặt chân đến thành phố Mino này.

Ngôi chùa cầu may Katsuoji Ngôi chùa cầu may Katsuoji  (Ảnh: Sưu tầm)

Khi ghé qua đây vào mùa thu bạn lại sẽ được chứng kiến cảnh mùa lá đỏ rơi rụng khắp nơi, đặc biệt còn có một con đường hầm lá đỏ rất nên thơ nữa đấy, cả ngôi chùa mọi ngóc ngách đều rực lên ánh đỏ sáng nhưng lại nhẹ nhàng biết bao nhiêu.

6.5. Công viên Naritasan

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn đến Narita đúng vào những ngày thu mà lại không check-in tại công viên Naritasan. Mang dáng dấp truyền thống Nhật Bản, công viên này vốn dĩ đã rất đẹp với khung cảnh thơ mộng của cỏ cây, hồ nước, thác đổ… Song vào mùa thu, khi các tán cây đồng loạt thay màu lá, không gian ở đây như khoác lên một chiếc áo mới tươi tắn, rực rỡ hơn.

Công viên Naritasan mang nét đẹp truyền thốngCông viên Naritasan mang nét đẹp truyền thống (Ảnh: Sưu tầm)

6.6. Công viên Nara

Công viên Nara không còn xa lạ với team đi Nhật, những bạn yêu thích thiên nhiên hoang dã và văn hóa đặc sắc của vùng Kansai Nhật Bản. Nói đến công viên Nara người ta sẽ nghĩ ngay đến những chú hươu xinh xắn thơ thẩn trong khu vườn rộng lớn thơ mộng. Mùa thu có thảm lá vàng trải đều khắp công viên cho lũ hươu dạo chơi. 

Công viên Nara(Ảnh: Sưu tầm)

6.7. Chùa vàng Kinkaku-ji 

Chùa Kinkaku-ji nằm ở phía Bắc thủ đô Kyoto, Nhật Bản và từng là dinh thự của tướng Ashikaga Yoshimitsu, ngôi chùa vàng vào năm 1408 đã được dùng để làm đền thờ Zen của giáo phái Lâm Tế. Sở hữu vẻ đẹp cổ kính, trang nghiêm trong thiết kế, kết hợp cùng phần vàng thật được dát xung quanh làm cho vẻ đẹp của chùa trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 

Chùa vàng Kinkaku-ji  ẩn mình trong sắc thuChùa vàng Kinkaku-ji  ẩn mình trong sắc thu (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách nên đến vào mùa Thu để ngắm bầu trời cam đỏ khi lá chuyển màu và chiêm ngưỡng “bức tranh” tĩnh lặng, uy nghiêm của chùa.

6.8. Làng Shirakawago

Shirakawago có nghĩa là “Bạch xuyên hương” – ngôi nhà của những dòng sông trắng. Làng cổ Shirakawago nằm tại tỉnh Gifu miền trung nước Nhật.

 Làng Shirakawago khoác trên mình chiếc áo màu vàng Làng Shirakawago khoác trên mình chiếc áo màu vàng (Ảnh: Sưu tầm)

Làng cổ Shirakawago bốn mùa khoác lên mình những “bộ quần áo” sắc màu khác nhau. Nếu mùa xuân ngập tràn màu xanh mướt tươi mới, mùa hè năng động với những cánh đồng hoa hướng dương và bầu trời trong xanh, mùa đông lại ẩn mình trong làn tuyết trắng dày đặc thì mùa thu làng cổ Shirakawago lại khoác lên mình một màu hoài niệm trên những mái nhà cổ kính rêu phong cùng với màu lá phong chuyển đỏ.

Làng Shirakawago(Ảnh: Sưu tầm)

Mùa thu tại làng cổ Shirakawago đẹp nhất vào những ngày đầu tháng 10 kéo dài đến giữa tháng 11. Mùa thu nơi đây mang một nét rất yên bình và trong trẻo. Thời gian dường như đang trôi chậm lại tạo cho mỗi du khách khi ghé thăm làng cổ vào mùa thu đều có cảm giác man mác hoài niệm khó tả. Từ trung tâm Kyoto du khách chỉ mất khoảng 4 tiếng để di chuyển đến làng cổ Shirakawago.

7. Những món ăn nổi tiếng tại Nhật Bản mùa thu

7.1. Tempura lá phong

Đây là món ngon mới lạ và thú vị chỉ có vùng Osaka, Kyoto, Takao, Minoh bán. Lá phong rụng được nhặt trên núi, món ngon này chỉ xuất hiện nhiều nhất vào mùa lá phong vàng. Lá phong được lựa chọn, ướp muối và làm sạch kĩ lưỡng để lá mềm và giảm mùi hăng, sau đó được mang chiên với bột.

Món ăn mang đậm sắc thu Nhật BảnMón ăn mang đậm sắc thu Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

7.2. Lẩu Sukiyaki

Lẩu Sukiyaki được đun sôi trong nồi sắt, nước lẩu đậm đà nóng hổi được ăn cùng với các loại rau củ, nấm tươi và thịt bò. Đây là một ăn tượng trưng cho sự quây quần của một gia đình ấm cúng. Nước lẩu nóng hổi, mang hương vị của loại sốt đặc trưng kết hợp với độ ngọt của rau củ và nấm sẽ giúp người ăn có được cảm giác thanh mát ngay từ muỗng súp đầu tiên.

Lẩu Sukiyaki(Ảnh: Sưu tầm)

7.3. Cơm gạo mới Shinmai

Du khách ghé thăm Nhật Bản vào mùa thu có một danh sách dài các món ăn cần thưởng thức. Nhưng một trong những món ý nghĩa nhất, được nhiều người nhắc đến nhất là Shinmai - cơm mới, được nấu từ những hạt gạo trong vụ thu hoạch đầu tiên của mùa thu. Shinmai được cho là có hương vị đặc biệt, khác hẳn với loại lúa thu hoạch quanh năm. 

Cơm gạo mới Shinmai(Ảnh: Sưu tầm)

7.4. Ramen

Món ăn nổi tiếng tiếp theo mà các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ lỡ chính là ramen. Một phần mì ramen đầy đủ sẽ được phục vụ với mì ramen, thịt lợn thái mỏng (xá xíu), rong biển sấy khô (nori), măng chua (menma), hành lá ăn cùng nửa trái trứng lòng đào béo ngậy. Nước dùng của ramen thường được nấu từ xương heo, xương gà ninh thật ngọt nước, sợi mì ramen thì được làm từ 4 nguyên liệu chủ yếu gồm có bột mì, nước, muối và nước tro tàu.

Nhắc tới Nhật Bản là nhắc tới món mì ramenNhắc tới Nhật Bản là nhắc tới món mì ramen (Ảnh: Sưu tầm)

7.5. Cá thu đao nướng

Cá thu đao (sanma) đánh bắt chủ yếu vào tháng 9-10 có chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe và được xem là loại đặc sản nổi tiếng của mùa thu Nhật Bản. 

Tháng 9-10 đến Nhật Bản, thực khách không thể bỏ qua món cá thu đao nướng béo ngậy ăn kèm củ cải bào và chanh tươi.

Cá thu đao nướng(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, cá thu đao có thể dùng làm sashimi, chiên xù, nấu cùng cơm và nấm hoặc xào với mì... Tuy nhiên, nướng nguyên con và ăn với củ cải bào và chanh vẫn là cách thưởng thức tuyệt vời nhất bởi thịt mềm và vị béo ngậy.

Du lịch Nhật Bản mùa thu có lẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời về một đất nước Châu Á phát triển vượt bậc. Mong rằng các nội dung mà PYS Travel vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm du lịch trọn vẹn phù hợp với dự trù chi phí du lịch Nhật Bản nhất nhé!

 

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Danh mục tour Nhật Bản

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa lá vàng: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM