Khám phá Tokyo những địa điểm không thể bỏ lỡ

22/01/2022

Với cái tên Tokyo quen thuộc, chắc chắn ai cũng ưa thích và đều tò mò về nơi này. Bởi nơi đây có sự giao thoa hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống, giữa sự cổ kính và trẻ trung, tạo nên vẻ đẹp đặc biệt ở Tokyo trong mắt khách quốc tế. Cùng PYS Travel khám phá nhé!

1. Tokyo Skytree

Tòa tháp Tokyo Skytree cao 634m, là công trình cao nhất đất nước Nhật Bản và đứng đầu trong số các tháp truyền hình cao nhất thế giới. Ngày 17/11/2011 Kachi được lựa chọn vào trong danh mục là tòa tháp cao nhất thế giới. 

Nếu đi bộ lên tháp du khách phải leo lên 2523 bậc thang, khoảng chừng 36.000 tấn thép đã được sử dụng để xây tháp


Nguồn: Sưu tầm

Điểm nổi bật của Tokyo Skytree là có hai đài quan sát nằm ở độ cao 350 mét và 450 mét với tầm nhìn ngoạn mục bao quát khắp Tokyo. Đây được xem là nơi quan sát cao nhất Nhật Bản và là một trong những đài quan sát cao nhất trên thế giới. Ở phía trên cùng của đoạn đường xoắn ốc là một tầng quan sát có khu vực vươn ra với những cửa số cao có thể quan sát khắp Tokyo. Tầng này chính thức nằm ở độ cao 451,2 mét và tạo thành điểm cao nhất của đài quan sát. 


Nguồn: Sưu tầm

2. Sensoji Temple 

Ngôi chùa Sensoji hay còn gọi là Asakusa Kannon, được xây dựng vào năm 645, là ngôi chùa cổ nhất Tokyo. Đặc biệt trước cổng có một chiếc đèn lồng lớn màu đỏ, cao 4m, chu vi 3,4m nặng đến 670 kg. Hai bên của cánh cổng là tượng thần Raijin (thần Sấm) và thần Fujin (thần Gió). Qua bao nhiêu thế kỷ, chùa Sensoji vẫn còn lưu giữ không ít các di tích cổ, đó là một trong những nguyên nhân thu hút vô số người dân cũng như khách du lịch Tokyo Nhật Bản đến tham quan.


Nguồn: Sưu tầm

3. Shibuya

Ngã tư Shibuya là một trong những điểm nổi tiếng nhất ở Tokyo. Hình ảnh về giao lộ đông đúc này xuất hiện trên vô số bìa tạp chí, truyền hình hay trong phim ảnh nhiều năm qua. Nhờ hệ thống tàu điện cao tốc với 8 tuyến chính hoạt động về đêm, Thì giao lộ trở thành trạm dừng quan trọng giữa hai thành phố cảng Yokohama và Tokyo. Do đó mỗi ngày có tới 2,4 triệu khách bộ hành đi qua ngã tư Shibuya.


Nguồn: Sưu tầm

Giao lộ Shibuya trở thành biểu tượng của Tokyo, màn hình sáng rực đủ màu sắc, những tấm biển leon và đám đông bận rộn, biến nơi đây thành một bối cảnh hoàn hảo cho các bộ phim Hollywood danh tiếng.

Không chỉ đi ngang qua ngã tư, du khách còn đến rất nhiều cửa hiệu thời trang nhà hàng, quán cà phê và các khu vui chơi giải trí ven đường.


Nguồn: Sưu tầm

4. Tokyo Imperial Palace

Hoàng cung Tokyo là nơi cư trú chính của Thiên Hoàng Nhật Bản. Khuôn viên hoàng cung rộng lớn và có nhiều tòa nhà, bao gồm: cung điện chính, nhà riêng của gia đình hoàng gia, bảo tàng và các cơ quan hành chính. 

Cung điện Hoàng gia Tokyo, nằm trên địa điểm cũ của Lâu đài Edo, một công viên rộng lớn được bao quanh bởi những con hào và bức tường đá lớn nằm ở trung tâm Tokyo, cách ga Tokyo khoảng 10 phút đi bộ.


Nguồn: Sưu tầm

5. Khu phố cổ Yanaka

Phố cổ Yanaka là một viên ngọc ẩn trong lòng thành phố Tokyo, nơi vẫn lưu giữ vẻ hoang sơ của những năm tháng xưa cũ.

Đi bộ trong phố cổ, ăn các món địa phương, ngắm nhìn những ngôi đền có kiến trúc truyền thống hay những ngôi nhà bằng gỗ được gìn giữ từ thế kỷ 20, bạn sẽ được nhìn thấy một khuôn mặt rất khác, rất trầm lặng của Tokyo.


Nguồn: Sưu tầm

6. Đền Nezu

Đền Nezu - ngôi đền nằm gần công viên Ueno này sở hữu một trong những cảnh quan hấp dẫn trong thành phố. Khi đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều cổng torii xếp thành hàng dài, tạo nên một con đường màu đỏ rất đẹp. Nếu không có cơ hội bay vào Nam đến Kyoto để check-in đền Fushimi Inari, bạn vẫn có thể thay thế bằng cổng torii ở đền Nezu tại Tokyo.


Nguồn: Sưu tầm

7. Akihabara

Đây là khu phố nằm ở quận Chiyoda, Tokyo, nổi tiếng với các cửa hàng công nghệ cao, các địa điểm vui chơi giải trí và các cửa hàng ăn uống. Akihabara còn được gọi với cái tên “Khu phố điện tử” bởi các cửa hàng ở đây chủ yếu kinh doanh mặt hàng điện tử vô cùng đa dạng, cũng là nơi ra mắt của những công nghệ mới nhất trên thế giới. Khu vực này còn là trung tâm của những cửa hàng game và manga, với đủ loại truyện tranh phù hợp mọi lứa tuổi.


Nguồn: Sưu tầm

Không chỉ nhộn nhịp vào ban ngày, Akihabara còn cực kỳ rực rỡ vào ban đêm. Mọi tòa nhà đều được trang hoàng rực rỡ bằng đèn LED và đủ các loại biển quảng cáo đầy màu sắc khác, mang đến cho Akihabara một diện mạo mới.


Nguồn: Sưu tầm

8. Công viên Tokyo DisneySea

Công viên Tokyo DisneySea được lấy cảm hứng từ những huyền thoại và truyền thuyết của biển, nó được phân chia thành 7 khu vực đặc trưng với những chủ đề khác nhau. Ở đây có nhiều trò chơi hấp dẫn cũng như các buổi biểu diễn đặc sắc thích hợp với mọi lứa tuổi dù lớn hay nhỏ. Điểm đặc biệt ở công viên này là tùy vào từng mùa mà có những chương trình khác nhau, dẫn đến lượt khách du lịch Tokyo hàng năm đổ về nhiều vô số kể.


Nguồn: Sưu tầm

9. Khu phố đèn đỏ Kabukicho

Tokyo là thành phố không ngủ, đêm cũng nhộn nhịp như ngày, thậm chí có nơi càng về khuya thì càng sôi nổi, tấp nập người qua kẻ lại. Khu phố đèn đỏ Kabukicho là một trong số đó. Đây là nơi thu hút đàn ông nhiều nhất, không chỉ người Nhật mà cả du khách nam. Khoảng 3000 hộp đêm, khách sạn, tiệm massage mở cửa phục vụ khách hàng thâu đêm suốt sáng. Kabukicho chính là biểu tượng cho ngành công nghiệp tình dục nổi tiếng ở Nhật Bản.


Nguồn: Sưu tầm

Nếu bạn chỉ đến vì tò mò thì có thể đi một vòng thăm thú và ghé tạt vào một quán bia và ngắm nhìn những hoạt động sôi nổi ở khu phố này.

Hãy thử đặt chân đến với thành phố Tokyo, trải nghiệm lối sống hiện đại bật nhất ở Nhật Bản cũng như trên thế giới nhé!

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM