Top 6 khách sạn Pattaya mà du khách nên thử một lần

23/02/2022

Pattaya một điểm du lịch hấp dẫn không chỉ có những bãi biển đẹp, mà còn hấp dẫn bởi những hoạt động vui chơi, khu nghỉ dưỡng lý tưởng. Để có kì nghỉ thú vị và vui vẻ tại thành phố xinh đẹp của xứ sở chùa vàng này, PYS Travel gợi ý đến các bạn 6 khách sạn ở Pattaya vô cùng độc đáo và đáng thử.

1. Siam@Siam Design Hotel Pattaya

Siam@Siam Design Hotel Pattaya là khách sạn 4 sao ở Pattaya, tọa lạc tại khu vực bắc Pattaya, cách Bãi biển Pattaya chưa đầy 5 phút lái xe, cách trung tâm Thương mại Central Festival và Art in Paradise vài bước. Khách sạn này nằm khá gần phạm vi của bệnh viện Quốc tế Pattaya và quán rượu Alcazar.


Bể bơi vô cực hướng nhìn ra biển của Siam@Siam Design Hotel Pattaya

Siam@Siam Design Hotel Pattaya là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Pattaya, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.

Được đánh giá là một trong những khách sạn hiện đại, tiện nghi và chất lượng ở Pattaya, bao gồm 268 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại có hồ bơi ngoài trời, phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn là cũng được trang bị trong một số phòng.


Các phòng nghỉ của khách sạn vô cùng hiện đại

Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Pattaya. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.


Khu sảnh chính của khách sạn

Trên hết, Siam@Siam Design Hotel Pattaya làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Pattaya như Nong Nooch Tropical Botanical Garden và Asian Spicy Garden, cũng là những vườn được yêu thích.

Địa chỉ: 390 Pattaya 2nd road, Nongprue, Banglamung, Bắc Pattaya, Pattaya

Điện thoại: +66 38 930 600

Website: https://www.siamatsiam.com/pattaya/home/

2. Nonze Hostel

Nhắc đến các khách sạn chất lượng ở Pattaya, không thể bỏ qua khách sạn mang tên Nonze Hostel. Nơi đây có một vị trí cực đẹp nằm trong trung tâm đường biển của thành phố bên cạnh đó bạn cũng chỉ cách trung tâm thành phố 0,3km. Nơi lưu trú tốt ở Pattaya này luôn nhận được những đánh giá cực tốt của du khách bạn có thể tham khảo.


Các thiết kế các phòng ngủ tại đây vô cùng độc đáo

Tất cả khoang ngủ máy lạnh đều được trang bị cửa trượt riêng để tăng thêm sự riêng tư, đèn đọc sách và ổ cắm điện. Khoang ngủ cũng có móc quần áo và khách được sử dụng tủ khóa riêng đóng mở bằng thẻ khóa điện tử. Khách sử dụng nhà vệ sinh và phòng tắm chung.

Nonze Hostel có nhiều khu vực thư giãn được trang bị Internet miễn phí và các ghế thoải mái để khách giao lưu với những khách du lịch khác. Tại đây cũng có nhà hàng trên tầng mái nhìn ra quang cảnh biển và thành phố. Nhà hàng phục vụ bữa sáng thịnh soạn cũng như các món ăn nhẹ ngon miệng và đồ uống giải khát cả ngày.

Các điểm tham quan gần đó gồm các trung tâm mua sắm The Avenue Pattaya và Central Festival Pattaya Beach, cả hai đều cách nhà trọ một đoạn đi bộ. Nhiều tùy chọn ăn uống, quán bar và cửa hàng tiện lợi 24 giờ cũng nằm gần nơi nghỉ. Nếu muốn giải trí suốt đêm, quý khách hãy đến Phố Đi bộ Pattaya cách đó chỉ 5 phút dạo bước.

Địa chỉ: 183/6 Moo 10 Pattaya Beach Rd, Nongprue, Banglamung, Chonburi, Khu Pattaya Central

Điện thoại: +66 38 711 112

Website: http://nonzehostel.com/

3. InterContinental Pattaya Resort

InterContinental Pattaya Resort là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya mà bạn nên lựa chọn làm nơi dừng chân của mình. Một điểm đặc biệt đó là InterContinental Pattaya Resort là điểm dừng chân khá lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. InterContinental Pattaya Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Pattaya tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí sang trọng và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, InterContinental Pattaya Resort sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Pattaya.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Walking Street Pattaya (1,2 km) hoặc Big Buddha (1,4 km) và rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng tại Pattaya.


Khu ăn uống với không gian mở vô cùng thoáng mát

Địa chỉ: Pattaya 3rd Rd, Banglamung District, Chonburi 20150, Thái Lan

Điện thoại: +66 38 259 888

Website: www.ihg.com

4. Holiday Inn Pattaya

Holiday Inn Pattaya là khách sạn nổi tiếng, sở hữu những căn phòng nghỉ tuyệt đẹp, độc đáo và cuốn hút. Đây cũng chính là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya. Chỉ cách bãi biển khoảng một phút đi bộ, Holiday Inn Pattaya có tầm nhìn hướng ra biển, tạo điều kiện tối đa cho du khách ngắm nhìn và tận hưởng những hoạt động thú vị trên biển trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Holiday Inn Pattaya có tầm nhìn ra biển từ tất cả 567 phòng và suite với ban công riêng đem đến cho du khách thêm cảm giác thoải mái. Du khách cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Pattaya trong khi thưởng thức bữa sáng hoặc đồ uống buổi tối tại Executive Club. Khác sạn có 4 hồ bơi ngoài trời1 trung tâm thể dục.

Holiday Inn Pattaya cách Sân bay quốc tế Suvarnabhumi 90 phút lái xe và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay thu phí. Du khách có thể chơi gôn, tận hưởng chuyến đi trong ngày đến đảo và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước trong các khu vực xung quanh. Trung tâm mua sắm Central Festival Pattaya Beach cách chỗ nghỉ một đoạn đi bộ ngắn, còn đền The Sanctuary of Truth cách đó 4 km.


Khu vui chơi dành cho trẻ em tại khách sạn

Du khách chắc chắn sẽ được thư giãn hoàn toàn trong Tea Tree Spa riêng của khách sạn. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong tất cả các phòng. Khách sạn cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện với phòng khiêu vũ lớn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Holiday Inn Pattaya có các tiện ích thân thiện với gia đình như phòng gia đình hay câu lạc bộ cho trẻ em... Đây cũng là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn.

Địa chỉ: 463/99, 463/68 Pattaya Sai 1 Rd, Pattaya, Bang Lamung District, Chonburi 20150, Thái Lan

Điện thoại: +66 38 725 555

Website: www.ihg.com/holidayinn

5. Royal Wing Suites & Spa

Khách sạn 5 sao Royal Wing Suites & Spa nằm cách Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Pattaya, cầu cảng Pattaya, đồi Pattaya và phố đi bộ không xa. Đến với Royal Wing Suites & Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ khách sạn tuyệt vời nhất như thư giãn với khu spa phục vụ đầy đủ các liệu pháp chăm sóc cơ thể, truy cập Internet miễn phí, dịch vụ xe đưa đón hạng sang, nhà hàng ăn uống đậm chất Thái.

Đón ánh mặt trời tại bãi biển cát riêng của Royal Wing Suites & Spa nghỉ ngơi trọn ngày tại khu spa với đầy đủ các liệu pháp. Và sau đó thưởng thức bữa ăn tuyệt vời tại một trong 2 nhà hàng của resort. Tất cả 85 khu phòng được trang bị những tiện nghi cao cấp như bồn tắm thủy lực cùng Wifi miễn phí và ban công.

Trong khuôn viên có 2 hồ bơi ngoài trời cùng hồ bơi dành cho trẻ em. Các tiện nghi thể thao, giải trí khác bao gồm bãi biển riêng, sân quần vợt ngoài trời, máng trượt nước và phòng tắm hơi. Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Spa có 18 phòng trị liệu, gồm phòng cho các cặp đôi. Các dịch vụ gồm massage mô sâu, massage đá nóng, massage Thụy Điển và massage Thái. Spa cung cấp nhiều liệu pháp điều trị, gồm liệu pháp hương thơm. Spa được trang bị phòng tắm hơi và phòng xông hơi.

Địa chỉ: 353 Phra Tamnuk Road, ์Nongprue, Banglamung District, Chonburi 20150, Thái Lan

Điện thoại: +66 38 250 421

Website: www.royalwingsuites.com

6. Rabbit Resort

Resort 4 sao này nằm ngay gần bãi biển Uthong, gần Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Pattaya và đồi Pattaya. Tất cả các phòng của Rabbit Resort đều có ban công riêng để bạn có thể thoải mái ngắm khung cảnh thành phố lung linh, đặc biệt là khi về đêm. Có vô vàn dịch vụ tiện ích dành cho khách như: báo miễn phí, dịch vụ giặt ủ và giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24/7.

Rabbit Resort chào đón bạn với một bầu không khí mang thiên hướng hoang dã của rừng nhiệt đới Thái Lan. Những tán cây xanh mướt hòa với màu xanh của biển Dongtan tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng hữu tình.


Phong cách phòng không quá hiện đại mà mang theo nét văn hóa của Thái Lan

Đặt chân đến Rabbit, du khách như được về với cuộc sống giản dị, thân thiện với thiên nhiên. Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc Thái Lan những vẫn giữ được nét trang trọng, tinh tế như những khách sạn phương Tây.

Rabbit là nơi nghỉ chân phù hợp cho các gia đình và những du khách yêu thiên nhiên. Đây như là một lối thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, giúp du khách thư giãn, thả lỏng đầu óc sau bao ngày tháng bộn bề.

Cũng theo chủ đề hòa mình với thiên nhiên, khách sạn cho phép bạn mang vật nuôi theo, tạo điều kiện cho một kỳ nghỉ trọn vẹn, vô lo. Một phòng ở Rabbit có giá từ 2 đến 3 triệu, khá hợp lý nếu so với những tiện ích tuyệt vời tại khách sạn.

Địa chỉ: 318/84 Moo 12, Soi Dongtan Police Station, Jomtien, Nongprue, Banglamung, Chonburi, Thái Lan

Điện thoại: +66 38 251 731

Website: www.rabbitresort.com

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một khách sạn phù hợp với bản thân để tận hưởng chuyến đi thật trọn vẹn.

Tham khảo tour du lịch Pattaya - Thái Lan

Diệu Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn