Góc review chi tiết kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearl Water Park Hà Tĩnh 2019

28/03/2019

Công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà do Vingroup đầu tư kết nối trực tiếp với khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl Cửa Sót là công viên nước hiện đại đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc Trung bộ.

Công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà do Vingroup đầu tư kết nối trực tiếp với khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl Cửa Sót là công viên nước hiện đại đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc Trung bộ.

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel004_002

Vinpearl Cửa Sót là công viên nước hiện đại đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc  Trung Bộ. 

Cửa Sót bao gồm một khu sinh thái nghỉ dưỡng và khu vui chơi công viên nước nằm tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện tại vẫn đang hoàn thiện nhưng khi công viên thì đã đi vào hoạt động.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-5

Khu vui chơi vừa mới đi vào hoạt động nên chưa có nhiều người biết đến những quy định ở đây, hôm nay mình vừa đi chơi về nên có mấy lưu ý cho các bạn để có một ngày vui chơi mà không gặp phải sự cố gì.

1. Di chuyển như thế nào từ Hà Nội đến Vinpearl Cửa Sót?

Vinh cách công viên nước tầm 30km. Khoảng cách này các bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc cũng có tuyến xe buýt đi vào, nhưng bến xe buýt sẽ cách chỗ công viên tầm khoảng 5km nữa mà chỗ đó mình nghĩ chắc khó gọi taxi, nên di chuyển bằng xe máy hoặc xe oto nhà có lẽ vẫn là thuận tiện nhất. Đường đi các bạn cứ google map là ra, đi theo tuyến đường 22 rồi rẽ vào con đường đê chắn biển là đến nơi.

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel003

2. Giá vé Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh bao nhiêu?

- Trên 1m4: 160.000VND/ 1 Khách.

- Dưới 1m4: 120.000VND/ 1 Khách.

3. Trang phục phù hợp khi đi du lịch Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh?

Vì các trò chơi chủ yếu là trượt máng nước nên họ yêu cầu phải mặc quân vải chun mềm. Nếu mặc quần bò có cúc, xéc sẽ không được tham gia các trò trượt máng nhé. Mà không trượt máng thì xem như chả có trò gì để chơi ngoài ngâm nước luôn.

93

Trong công viên có chỗ để mua quần nhưng giá khá là chát. Ngoài cổng thì họ bán 1 quần 50k nhưng bảo vệ sẽ không cho bạn mua qua hàng rào đâu. Lén thì đc mà không được thì phải mua vé ra ngoài để mua thoai

Có một số trò trượt bằng thân người nên bắt buộc phải mặc bikini mới được chơi. Nên tốt nhất các bạn nên mặc bikini để có thể tham gia hết mà không phải vướng bận yêu sách gì nhé ^^.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-9

4. Dịch vụ.

Nhân viên hướng dẫn vui vẻ, nhiệt tình, nhẹ nhàng. Có chỗ gửi đồ miễn phí. Nhà vệ sinh, phòng tắm thoải mái, sạch sẽ, có nước tắm nóng. Có cửa hàng nước, fastfood,..

5. Thời gian mở cửa

9h đến 17h30 cùng ngày.

6. Bất tiện

Đó là việc phải vác phao khá nặng đi lên chòi rất cao. Phải 2 đứa con trai vác lên thì còn đỡ. Mình đi 3 đứa con gái vác lên mắc mệt :)) Mình có hỏi sau này có làm tời chuyển lên không thì họ nói là có nhưng cũng chả biết có thật không. Nếu không phải vác phao mất sức thì mình còn chơi được nhiều hơn nữa.

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel003_004

Sau đây là một số trải nghiệm của mình khi chơi hết các trò ở đây. Bắt đầu nhen!

BÃI TẮM TRẺ EM

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel002

Khu này dành cho trẻ em dưới 1m2. bao gồm các vòi phun nước cực mạnh, cùng các máng trượt thấp. Chỉ dành cho trẻ em, người lớn không được chơi các máng thấp. Chỉ đươc chơi một máng cao nhất trên cùng.Máng màu xanh lá-vàng là máng trượt người lớn. Ông nhỏ, trong lòng ống tối om nên chả nhìn thấy gì, có đoạn dưới cùng dốc nên lao khá nhanh. Đoạn đó các bạn nên nhịn thở vì khi trượt xuống bể, đầu các bạn sẽ bị ngập nước, dễ bị sặc.

Mức độ phê: 5/10

ĐƯỜNG TRƯỢT NHIỀU LÀN

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel006

Chơi cái này khá phê, bạn nằm úp trên xốp trượt và trượt xuống thôi.

Mức độ phê: 5/10

BOOMERANGO

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel004

Phải vác phao khá nặng lên trên cao. Bắt buộc phải chơi 4 người để phao cân, ko thì nó sẽ bị tắc giữa đường trượt.

Mức độ phê: 6/10

ĐƯỜNG TRƯỢT SIÊU LÒNG CHẢO

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel001_001

Cũng phải vác phao lên chòi cao. Có thể chơi 2, 3, hoặc 4 người. Nhưng chơi 3 người có thể bị kẹt ở chỗ vòng xoáy ốc. CÁc bạn chỉ cần lắc người hoặc dùng tay cố đẩy phao đi là đc. Nếu vẫn bị kẹt thì sẽ có cứu hộ xuống nhé. Không được mang bất cứ vật dụng gì khi tham gia trò chơi như kinh mắt, đồng hồ,..

Mức độ phê:7/10

ĐƯỜNG TRƯỢT LỐC XOÁY

Vác phao lên chòi cao. Có thể chơi 2, 3, hoặc 4 người đều không bị kẹt vì đường trượt trò này rất dốc. Đây có lẽ là trò cảm giác mạnh nhất. Sau khi trượt trong lòng ống các bạn sẽ trượt theo hình zíc zắc trong lòng phễu. Bọn mình chơi trò này đầu tiên nên đến khi chơi các trò khác thấy mất hết cảm giác. Nên là khuyên các bạn chơi trò này cuối cùng.

Mức độ phê: 9/10

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel005


ĐƯỜNG TRƯỢT XOẮN ỐC

Trò này bắt buộc người tham gia phải mặc bikini. Vì không dùng phao mà trực tiếp trượt bằng thân người. Nếu mặc áo sẽ làm tăng lực ma sát, tăng lực cản dẫn đến việc mắc kẹt ở trong ống. Trò này rất tiếc mình không đc chơi nên không chấm điểm mức độ phê được.

vinpearl-cua-sot-ha-tinh-pys-travel003


BỂ TẠO SÓNG

Đơn giản là bể tạo sóng nhân tạo thôi. Nhưng sóng nhẹ. Ai thích bơi hoặc ngâm mình thì chơi. Bắt buộc phải sử dụng phao hoặc áo bơi khi tham gia mặc dù bể cũng không sâu lắm. Sâu nhất chắc tầm 1m5 gì đó thôiHi vọng với chút kinh nghiệm mình chia sẻ sẽ giúp các bạn chơi hết mình và không có trở ngại gì ở Công viên nước nhen. Chúc mọi người vui vẻ ^^

Trải nghiệm một mùa hè thiên đường tại Vinpearl Cửa Sót đẳng cấp 5 sao cùng PYS Travel!

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Thiên Cầm - Vinpearl Hà Tĩnh 

HOTLINE: 024.73075060

Him purple

Chia sẻ theo nguồn FB Thơ Mây.

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn