Đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm hay 4 ngày 3 đêm?

05/05/2022

Bạn còn đang băn khoăn vì quá nhiều lựa chọn cho lịch trình di chuyển của mình? Đừng lo! PYS Travel sẽ gợi ý một vài kế hoạch du lịch Singapore cụ thể cho bạn qua bài viết sau đây. Bắt đầu thôi nào!

Đảo quốc Sư Tử chỉ vỏn vẹn 720 km vuông này lại là một trong những quốc gia phát triển nhất Đông Nam Á và là một trong bốn con rồng châu Á. Singapore được mệnh danh là đất nước xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với nhiều điểm đến hấp dẫn, nơi nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp, không khí trong lành. Đến với Singapore bạn sẽ khám phá được những truyền thống cổ xưa hòa hợp với xu thế phát triển hiện đại.

1. Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - đi đâu, làm gì?

Trong tour Singapore 3 ngày 2 đêm này bạn sẽ đi tham quan được hết các điểm đến nổi tiếng của đảo quốc Sư tử này.

Những điểm tham quan nổi bật:

Đảo Sentosa: Thủy Cung S.E.A Aquarium: Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. 

Vườn Thực Vật Gardens By The Bay - là một khu vườn với những nhà kính rộng lớn được xây dựng trên ý tưởng tập hợp nhiều loại thực vật quý hiếm trên toàn thế giới với những điều kiện sống khác biệt về sống chung tại khu vườn.

Đập Nước Marina - công trình lọc nước sạch tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, được thiết kế như công viên mở tuyệt đẹp.

Công Viên Sư Tử Biển Merlion Park với bức tượng nguyên bản cao 8,6 mét và nặng 70 tấn và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Singapore.

Đồi Mount Faber: Tại đây bạn sẽ được được ngắm nhìn toàn thành phố sư tử biển cùng hệ thống cáp treo ở Singapore đến đảo Sentosa...

Tham quan Vườn treo Flora Fantasy

Quy tụ những nghệ nhân hoa “bậc thầy” của Singapore và lấy cảm hứng thiết kế từ khu vườn treo Babylon để tạo nên khu vườn treo độc đáo này. Nơi đây là sự kết hợp kỳ diệu giữa thực vật và công nghệ 4D.

Nhà Hát Esplanade - với những buổi trưng bày nghệ thuật hoành tráng và những buổi biểu diễn đẳng cấp quốc tế được tổ chức thường xuyên.

Jurasic Mile - Công viên khủng long ngoài trời lớn nhất Singapore được trưng bày với hơn 20 loại khủng long khác nhau với kích thước thật. Đủ thỏa mãn cho những khách yêu thích tìm hiểu về loài động vật đã tuyệt chủng này.

2. Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm có gì đặc sắc?

Với lựa chọn du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, bạn không chỉ được tham quan trải nghiệm các điểm đến hấp dẫn như: Công viên Merlion Park – checkin Chú Sư Tử Biển nổi tiếng, chụp ảnh ngoại cảnh Khu vườn năng lượng “Garden by the bay”, hay đến thăm đảo Sentosa,... mà còn có thêm lựa chọn du lịch tại quốc gia liền kề - Malaysia. 

Tới Malaysia, bạn sẽ ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây và khám phá nét đặc sắc của nơi tụ hội nhiều nền văn hóa: người Hoa, người Ấn, người Mã Lai bản địa…

Phố cổ Malacca - nơi bạn có thể dễ dàng nhận ra sự hòa hợp giữa các nền văn hóa Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh cùng tồn tại với hình ảnh đạo Hồi trong trang phục kín đáo của các thiếu nữ.

Thăm Quảng trường Độc Lập, tượng đài Chiến Sĩ Vô Danh, ngoại cảnh Cung Điện Hoàng Gia (tại Kuala Lumpur).

Quảng trường Độc Lập Merdeka

Phía ngoài Cung điện Hoàng Gia - Malaysia

Chụp hình tháp đôi Petronas – Biểu tượng du lịch và là niềm tự hào của người dân quốc gia này– Nơi mà chỉ cần bạn chụp ảnh là biết ngay đó chính là Malaysia.

3. Ưu thế của cả 2 tour du lịch Singapore

Cả hai tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm đều có những ưu điểm nhất định. 

Nếu bạn là người muốn khám phá và tìm hiểu sâu về đất nước, con người Singapore thì tour du lịch Quốc đảo sư tử 3 ngày 2 đêm chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vì lịch trình tour sẽ chỉ tập trung khai thác các điểm đến đặc trưng của nơi đây.

Bạn muốn đi nhiều nơi, check-in nhiều điểm đến và khám phá nhiều nền văn hóa bản địa khác nhau? Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn! Không chỉ ghé thăm Quốc đảo sư tử, bạn còn có những trải nghiệm thú vị tại quốc gia đa dân tộc Malaysia.

Trên đây là toàn bộ lịch trình tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm mà PYS Travel đã chia sẻ tới quý bạn đọc. Mong rằng qua đó, bạn sẽ có thêm những lựa chọn hữu ích cho chuyến du lịch Quốc đảo sư tử. Chúc bạn và những người thân yêu có chuyến đi vui vẻ!

Tham khảo thông tin tour du lịch Singapore của nhà PYS để có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất nhé!

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM