Sốc trước cây cầu bàn tay khổng lồ vừa đẹp vừa rùng rợn ở Đà Nẵng

24/09/2018

Quả thực sức sáng tạo của con người là không có giới hạn. Một cây cầu bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng vừa được xây dựng tại Bà Nà Hill khiến dân tình đổ xô check - in rầm rầm. 

Du lịch Đà Nẵng hiện tại điểm sáng nhất vẫn thuộc về khu du lịch Bà Nà Hill. Hàng năm mỗi dịp nghỉ lễ đều thu hút hàng chục ngàn lượt khách du lịch đổ về khiến giá máy bay tăng ngất ngưởng. Không dừng lại ở đó, Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh phát triển du lịch, tiếp tục tìm tòi và tận dụng mọi lợi thế để biến đây trở thành thành phố du lịch đáng sống nhất Việt Nam cùng với nhiều cảnh quan ấn tượng như Bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn,..

Cây cầu này nằm ở độ cao khoảng 1400 mét, dài gần 150m, gồm 8 nhịp.
Cây cầu này nằm ở độ cao khoảng 1400 mét, dài gần 150m, gồm 8 nhịpCảnh đẹp hút hồn du khách, cảm giác như bạn đang lạc vào chốn

Cảnh đẹp hút hồn du khách, cảm giác như bạn đang lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh"
 
Cây cầu được nâng đỡ bởi khi bàn tay khổng lồ cao 1400m, dài gần 150m. 8 nhịp cầu như một dải lụa  mềm mại vắt ngang qua rừng núi. Đứng nhìn từ xa, cảnh quan hùng vĩ tới nỗi có cảm giác như đang check in tại nước ngoài. Đỉnh Bà Nà vốn đã hùng vĩ, nay còn được xây dựng thêm một "Nấc thang lên thiên đường" đẹp nín thở và có phần hơi chút rùng rợn.
 
cay-cau-ban-tay-3

Đứng từ trên cây cầu hình bàn tay khổng lồ, toàn bộ cảnh rừng núi phía dưới như thu gọn trong tầm mắt. Do nằm trên độ cao 1400m, bạn sẽ có cảm giác gần hơn mới những làn mây trắng trôi bồng bềnh qua đỉnh núi. Background xuất sắc như vậy chẳng khó khăn gì để cho ra đời những bức ảnh sống ảo ngàn like.

Cứ ngỡ là bạn đang chụp hình sống ảo ở một đất nước

Cứ ngỡ là bạn đang chụp hình sống ảo ở một đất nước "xa xôi" nào đó, nhưng thực ra đây là Đà Nẵng, Việt Nam thôi.[/caption]Mùa hè này, hãy book ngay vé máy bay để đi đến điểm đến mới toanh này nhé. Ngắm nhìn cây cầu đẹp xuất sắc như vậy mới thấy khâm phục sức sáng tạo kì diệu của con người. Bạn có mong ước được đặt chân đến một chốn huyền ảo như thiên đường thế này không? 
 
cay-cau-ban-tay-5

Cảnh quan có phần rùng rợn nếu nhìn từ góc nghiêng này
Cảnh quan có phần rùng rợn nếu nhìn từ góc nghiêng nàyCây cầu bàn tay 'thần kỳ' này hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch check-in và được cộng đồng mạng đặt tên là 'nấc thang lên thiên đường'
Cây cầu bàn tay 'thần kỳ' này hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch check-in và được cộng đồng mạng đặt tên là 'nấc thang lên thiên đường'

Tới ngay Đà Nẵng - Thánh địa của những cây cầu chất nhất Việt Nam
PYS TRAVEL đồng hành cùng bạn: Tour Đà Nẵng – Bà Nà – Ngũ Hành Sơn – Hội An 4N3Đ

Thanh Tâm

Ảnh: Kênh 14

Tour nổi bật tại Đà Nẵng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM